• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại, con người với đầu óc sáng tạo không ngừng luôn cho ra đời các sản phẩm mới hoặc cải tiến các sản phẩm cũ cho phù hợp với xu thế sử dụng hiện nay. Trong đó vật liệu kính cường lực ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào các sản phẩm nội, ngoại thất như tranh kính, cửa kính cường lực, vách tắm kính, lan can cầu thang kính và rất nhiều đồ nội thất khác.
 
 
Tất nhiên với khả những tính năng ưu việt của mình như độ chắc chắc và có tính thẩm mĩ cao, ứng dụng của kính cường lực trong thiết kế nội thất là vô vàng mà chúng ta khó có thể kể hết. Thế nhưng làm thế nào để đảm bảo rằng các sản phẩm này luôn chất lượng và không bị cũ đi theo thời gian sử dụng đã và đang là câu hỏi khó đối với nhiều gia chủ. Vậy nên hôm nay, thongminhgroup chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua những cách giúp giữ gìn và bảo vệ kính cường lực luôn như mới, giúp kết nối không gian sống của bạn!
 
Có nhiều nguyên nhân làm kính cường lực bị vỡ, hoặc cũ đi. Trong đó, nguyên nhân chủ quan là bị các yếu tố từ môi trường tác động xấu như: bụi bẩn, độ ẩm, nhiệt độ của thời tiết. Nguyên nhân khách quan là người sử dụng không thường xuyên vệ sinh kính hoặc có nhưng chưa đúng cách.
 
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
 
Vậy nên điều đầu tiên bạn cần làm là xác định nguyên nhân làm kính cường lực của bạn bị vỡ hoặc bị ảnh hưởng và tìm ra giải pháp khác phục và nâng cao tuổi thọ kính cường lực.

1.Vệ sinh kính cường lực tại nhà

Nếu như sản phẩm kính cường lực của bạn phải được lắp đặt ở những nơi có quá nhiều bụi bẩn, hay những nơi chịu ánh nắng mặt trời trực tiếp,..điều bạn nên làm là vệ sinh kính thường xuyên hơn. Việc vệ sinh kính có khá nhiều phương pháp và cách thực hiện khá đơn giản. Bạn có thể thực hiện chúng với các dung dịch vệ sinh tự làm với các công thức có sẵn (với chanh, giấm, rượu,..) hoặc mua các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. 
 
Đây là việc làm tuy nhỏ nhưng giúp cửa kính nhà bạn luôn sáng đẹp, bên cạnh đó còn giúp tăng tuổi thọ cho kính, giảm hao mòn theo thời gian.
 
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
 
Lưu ý bạn nên vệ sinh kính cường lực một các cẩn thận để bảo đảm an toàn của bản thân cũng như bảo vệ kính cường lực của bạn. Nếu bạn cảm thấy sản phẩm kính cường lực của mình quá xa tầm với và khó thực hiện, hoặc bạn không có nhiều thời gian cho chúng, hãy tìm các dịch vụ vệ isinh kính chuyên nghiệp nhé!

2.Lựa chọn sản phẩm kính cường lực từ nhà cung cấp uy tín

Một trong những yếu tố trực tiếp tác động đến chất lượng kính cường lực nhà bạn đó là uy tín nhà cung cấp. Trước khi mua, bạn cần tìm cho mình những nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm cao trong lựa chọn và lắp đặt, để có thể hạn chế tối đa rủi ro với loại vậy liệu này trong suốt quá trình sử dụng. Với những nhà cung cấp uy tín, cửa cường lực gia đình bạn sẽ được sử dụng rất tốt, độ bền cao, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng.
 
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
 
Con người chạy theo lợi nhuận, từ đó kéo theo sự xuất hiện của rất nhiều nhà cung cấp kính cường lực, số lượng và mẫu mã rất nhiều, nhưng về chất lượng thì khó có thể đảm bảo được. Nên chọn được cho mình một nhà cung cấp uy tín là việc cần thiết!

3.Thi công lắp đặt kính cường lực đúng tiêu chuẩn

Các bước thi công lắp đặt sản phẩm kính cường lực bao gồm:
  • Bước 1: Khảo sát công trình dự án cần lắp đặt kính cường lực (Trong bước này bạn cần đến thực tế để tìm hiểu về vị trí và không gian cần lắp đặt vách kính cường lực để có cái nhìn tổng quát nhất, và bắt đầu lên ý tưởng về dự án lắp đặt sẽ hoàn thiện sau này)
  • Bước 2: Đo và thiết kế cho dự án thi công (Ở bước này bạn sẽ đo tất cả các kích thước một cách chi tiết để đưa ra biện pháp thi công vách kính cường lực phù hợp. Thiết kế bản vẽ chi tiết cho dự án, với vị trí lắp đặt và khuôn mẫu của vách kính ngăn. Lựa chọn loại kính sẽ sử dụng với kích thước đúng chuẩn, chọn phụ kiện đi kèm với kích thước phù hợp theo bản vẽ)

Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo

  • Bước 3: Biện pháp thi công vách kính cường lực (Sau khi đã có bản vẽ chi tiết và tìm được nhà cung cấp vách kính cường lực phù hợp yêu cầu, việc vòn lại của bạn chính là chờ vách kính được vận chuyển đến và tiến hành lắp đặt thi công vách kính ngăn phòng)
  • Bước 4: Kiểm tra và hoàn thiện dự án, bàn giao công trình (Sau khi lắp đặt kính cường lực thành công bạn cần kiểm tra kỹ càng chất lượng dự án về độ vững chắc, an toàn, đảm bảo cũng như tính thẩm mỹ đã đạt yêu cầu theo ý bạn muốn chưa, và tiến hành bàn giao để sử dụng)
Việc tuân thủ theo các bước lắp đặt tiêu chuẩn như thế này sẽ giúp đảm bảo người an toàn cho người sử dụng. Bởi một trong những nguyên nhân làm vỡ kính cường lực hiện nay là do những sai sót trong quá trình lắp đặt.
 
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
 
Trên đây là những thông tin mà thongminhgroup chúng tôi đã tổng hợp để có thể bảo vệ các sản phẩm kính cường lực cho gia đình bạn! Mong rằng chúng sẽ là những phương pháp hữu hiệu để bạn có thể bảo vệ và gian tăng tuổi thọ cho sản phẩm kính cường lực của mình.
 
Chúng tôi là doanh nghiệp thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ từ nhà cấp 4 tới chung cư, từ văn phòng đến nhà xưởng sản xuất máy móc hay cửa hàng thời trang, showroom mỹ phẩm,…. Trải qua thời gian hoạt động lâu dài để mang lại sự tin tưởng và hài lòng dành cho tất cả khách hàng với những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm kính cường lực, mời các bạn ghé thăm website thongminhgroup của chúng tôi, hy vọng chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!

Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất. 

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.37/5
4.45 sao của 1382 đánh giá
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
Cách giữ gìn và bảo vệ kính cường lực để không gian sống luôn hoàn hảo
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo