• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết

Cửa  cuốn là một trong những loại cửa cuốn hot nhất hiện nay vì sự an toàn cũng như bảo mật rất cao nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng, không chỉ sử dụng cho các cửa chính của nhà mà còn được sử dụng để lắp đặt cho các nhà xe hay lắp cho các cửa của doanh nghiệp vì thế nên khi nói đến cửa cuốn thì chúng ta có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm này. 
 
 
Và dưới đây sẽ là những bước cơ bản khi lắp đặt cửa cuốn hiện nay.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 1

Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận của cửa đã được nhận. Nếu các bộ phận bị thiếu thì chúng ta hãy thông báo cho công ty chuyên cung cấp cửa cuốn để xử lý ngay lập tức. Bên dưới đây sẽ là danh sách tất cả các bộ phận cơ bản bạn cần để lắp đặt cửa của mình.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 2

Dây và đóng cửa khu vực sẽ được lắp đặt điều này sẽ giúp người đi bộ tránh xa lối mở, giảm các khả năng gây thương tích cho người khác. Ngoài ra, không gian lắp đặt cửa phải tốt để có một hậu trường thông thoáng để khi lắp đặt cửa sẽ thoải mái hơn.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 3

Nên đọc tất cả các hướng dẫn trước khi bắt đầu công việc. Điều quan trọng là phải làm quen với các hướng dẫn trước khi chúng ta bắt đầu lắp đặt cửa.

Bước 4

Đảm bảo rằng phần mở có kích thước phù hợp và ử dụng hình ảnh bên dưới để đảm bảo độ rộng và chiều cao của phần cửa khi mở.
Lưu ý: Khi đặt hàng một cánh cửa, các phép đo dưới đây là vô cùng quan trọng. Sau khi cửa được làm thì nó sẽ được làm lớn hơn để có thể chồng chiều cao và chiều rộng của lỗ mở.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 
Kiểm tra xem ngưỡng cửa có bằng phẳng không, nếu ngưỡng cửa bị lệch thì chúng ta hãy đánh dấu vị trí của ngưỡng cửa cao trên thanh chắn bên thấp.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 5

Kiểm tra cả bề mặt tường bên trái, bên phải và bề mặt ở đầu (phần mở phía trên) để chắc chắn rằng cả ba bề mặt đều thẳng hàng và không có bất kì vật nào cản trở việc lắp đặt đúng
- Bức tường
- B - Lò xo lắp ráp
- C - Sự di chuyển của bức màn

Bước 6

Điều quan trọng nhất  là phải biết liệu các hướng dẫn bạn nhận được có phù hợp với Jambs mà bạn có hay không. Dưới đây là sơ đồ cho thấy các ứng dụng gây nhiễu phổ biến nhất hiện nay.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 
Ngoài ra, nếu cửa của bạn được gắn giữa các thanh chắn thay vì gắn trên bề mặt thì hãy đảm bảo rằng các thanh dẫn hướng phù hợp đã được giao cho bạn.
Bạn cũng có thể có một điều kiện hỗ trợ ống thép và việc lắp có thể nằm giữa chốt hay mặt của ống. Điều này phụ thuộc vào cách đặt cửa (có thể xem hình ảnh bên dưới).
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 7

Xác minh rằng các hướng dẫn có thể được cài đặt và kiểm tra hình ảnh bên dưới để tham khảo. Điều rất quan trọng là phải cân bằng các đỉnh của cả hai góc đều hướng với nhau.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 8

- Định vị Hướng dẫn Lắp ráp

Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 
Xác định vị trí các cụm dẫn hướng sao cho tồn tại thứ nguyên “R” giữa các thanh dẫn như được minh họa bên dưới. Phần dưới cùng của các hướng dẫn PHẢI được nằm trên một đường ngang và các Hướng dẫn PHẢI nằm cùng trên một đường thẳng. Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện tổng cộng 1 loạt từ trên xuống để vận hành trơn tru và đi đến cửa thông qua các hướng dẫn được nêu.

Bước 9

Giữ thanh dẫn hướng “Z” hoặc là góc tường (hướng dẫn “E”) dựa vào tường và khoan các lỗ gắn qua các khe đó. Chúng ta nên kiểm tra lại khoảng cách “R” trước khi tiếp tục và lắp đặt ốc vít tường.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 10

Kẹt thép (Tùy chọn Đính kèm Vít)

Giữ thanh dẫn hướng “E” chống kẹt thép và đánh dấu vị trí cần khoan hoặc giữ góc tường dựa vào chốt chặn thép và các lỗ khoan qua các khe. Kiểm tra lại khoảng cách “R” trước khi tiếp tục và cài đặt các chốt cố định.

Bước 11

Kẹt thép (Tùy chọn Đính kèm Mối hàn)

Giữ thanh dẫn hướng “E” chống kẹt thép và chúng ta cũng cần cố định góc tường mối hàn tại chỗ. Kiểm tra lại khoảng cách “R” trước khi chúng ta tiếp tục. Hàn sử dụng điện cực hàn và tất cả các mối hàn phải là mối hàn phi lê 3/16 với chất lượng tốt nhất. Hàn góc với thanh thép dọc theo đầu của góc, quang trọng nhất là khi lẫy thép không kéo dài phía trên lỗ hãy sử dụng ba bu lông để có thể siết chặt được từng góc tường phía trên lỗ.

Bước 12

Xác định giá đỡ tấm đầu, lái xe bên phải hiển thị và tay lái trái ngược lại.

Bước 13

Xác định kết thúc truyền động lắp ráp thùng, lái xe bên phải hiển thị và tay trái Lái xe ngược lại.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 14

Trượt Bộ truyền động kết thúc thùng qua các vòng bi của Giá đỡ truyền động và kết thúc lực căng qua giá đỡ lực căng và bảo đảm bánh xe căng thẳng để trục bằng Ghim hoặc chìa khóa khi lắp đặt cửa cuốn.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 15

- Chân đế nâng, thùng và bu lông để có thể dẫn hướng đến các góc tường
- Với Xe nâng hoặc một số loại thiết bị nâng thùng và giá đỡ lên đầu thanh dẫn, sử dụng Bu lông vận chuyển để gắn chặt Giá đỡ tấm ốp đầu vào bên trong Góc tường dẫn hướng. Đầu bu lông phải ở bên trong của giá đỡ và giá đỡ phải vuông  góc và song song với Tường. Thùng giữa giữa các dấu ngoặc và sử dụng một cấp độ để đảm bảo Barrel Assembly là cấp độ.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

Bước 16

 

Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết

 

- Lắp ráp ổ đĩa
- Kiểm tra lắp ráp ổ thích hợp, palăng xích, Tay quay, Động cơ.

Bước 17

- Lắp đặt rèm (Phương pháp treo)

Treo Rèm trên hai hoặc nhiều những cáp treo hay những loại dây thừng nặng có khả năng treo rèm. Dây thừng / Cáp treo PHẢI có khả năng treo rèm. Buộc chặt thanh trên cùng vào cáp treo hoặc dây thừng bằng dây chắc chắn. Xoay Barrel để đưa Top Slat vào đúng vị trí của nó. Căn giữa Rèm và các giá đỡ của tấm ốp đầu.Nếu Bộ phận thùng có các Vòng, hãy kéo rèm lên và giữ tấm trên áp vào các Vòng để đảm bảo Rèm được căn giữa đều trên Thùng. Gắn Top Slat vào nhẫn với vít và vòng đệm 3/8  khi được cung cấp.
KHÔNG tháo ren vít nếu Barrel Assembly có Studs hoặc Top Slat sẽ có các khe để gắn vào Barrel. Móc rèm qua Đinh tán và buộc chặt với Vít và vòng đệm đầu tròn 5/16 đã được cung cấp. Nếu các Đoạn Slat được cung cấp ở trên cùng của Rèm thì hãy gắn chặt chúng vào nhẫn hoặc đinh tán sau khi rèm được căn giữa. Sau đó uốn cong Slat Curl liền kềvào với mỗi Slat Segment.
Phương pháp Sling gây ra ít thiệt hại hơn so với việc sử dụng cuộn Rèm lên đối trọng khi rèm đang ở trên sàn.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 

- Hoàn thành cài đặt rèm

Coil Curtain hoàn toàn vào Barrel nếu thanh dẫn hướng bị loe, thì hãy cài đặt các góc giữa và các góc dẫn hướng bên ngoài. Đặt kìm khóa trên Thanh dẫn như hình ảnh được minh họa giữa rèm thấp hơn vào Thanh dẫn.
Khóa Ổ đĩa để ngăn Rèm rơi và nếu các thanh dẫn hướng không bị lóa chúng ta hãy cài đặt Curtain StopBellmouth trên các thanh dẫn hướng. Một Stud được gắn vào Guides để giữ Bellmouth và gãy chắc chắn rằng mặt sau của Bellmouth đối mặt với Headplate.

Bước 18

Bánh xe căng gió theo hướng hiển thị trong hình, cảnh báo bước này có thể là cực kỳ nguy hiểm. Đọc và hiểu phần này đầy đủ trước khi tiếp tục, tác dụng lực căng lò xo cần hai công nhân để đảm bảo an toàn hơn cho chúng ta cũng như người thực hiện lắp ráp, bạn sẽ cần (2) thanh thép 1/2 ”đến 5/8” dài từ 2 đến 3 feet (không được cung cấp) để tạo lực căng cho các lò xo. Trượt một trong các thanh tròn vào bất kỳ lỗ nào của các loại bánh xe căng. Gió theo hướng đường ống sẽ quay khi cửa đi lên (tức là bộ điều chỉnh ở bên trái sẽ theo chiều kim đồng hồ, bộ điều chỉnh ở bên phải sẽ ngược chiều kim đồng hồ) trượt thanh tròn thứ hai trong lỗ trên giữ và tháo thanh bên dưới ra. Lặp lại quy trình cho đến khi rèm bắt đầu cuộn quanh các cụm lò xo và dừng lại khi nhìn thấy thanh dưới cùng. Xếp thẳng hàng dừng bánh xe  thẳng với điểm dừng góc và trượt thanh tròn dừng được cung cấp qua góc dừng và vào lỗ bên trên bánh xe căng, tháo thanh điều chỉnh.

 

Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết

 

Bước 19

Lắp đặt rèm:

Đặt một cặp kẹp vise khoảng 4 inch từ trên xuống trên cả hai thanh dẫn và chèn các đầu của thanh dưới cùng vào các rãnh dẫn hướng, hạ rèm xuống sao cho thanh ở bên dưới cùng thấp hơn so với chiều cao điểm dừng khoảng 4 inch cho đến khi thanh dưới cùng tựa vào tay nắm của các tấm che. Lắp hai miệng chuông dừng ở phía trước thanh dẫn với các bu lông và các đai ốc được cung cấp.

Bước 20

- Điều chỉnh lực cân bằng cửa ở vị trí mở hoàn toàn.
- Điều chỉnh lực căng từng rãnh một để tăng hoặc giảm mô-men xoắn theo các yêu cầu.

Bước 21

Thanh toán cuối cùng. (Hoàn thành trước khi cài đặt Hood)

1. Các Thanh dẫn có thể được bôi trơn bằng sáp dán hoặc các bình xịt Silicone.
2. Quan sát qua toàn bộ hành trình của cánh cửa mà các chốt kết thúc hoặc chốt gió ở cuối rèm để chúng không cọ xát với chân đế tấm đầu. Hãy vận hành cửa nhiều lần để kiểm tra các vấn đề khác.
3. Kiểm tra rằng thanh dưới cùng ở vị trí hoàn toàn hướng xuống và đầy đủ và màn không bị ràng buộc vào mặt sau của các thanh dẫn.
4. Nếu Rèm ngang bằng ở dưới cùng và không ngang ở trên cùng thì hãy đặt các Shims giữa Rèm và các đối trọng ở phía thấp.

Bước 22

Cài đặt máy hút mùi

Nếu hỗ trợ Hood được cung cấp thì hãy kẻ một đường ngang trên đỉnh của giá đỡ tấm đầu trên tường để đo chiều dài của các phần của Hood và xác định vị trí của Hood Splice để Hood Splice sẽ rơi đúng vào trung tâm của phần hỗ trợ bằng cách khoan một lỗ 7/32 ”qua Hood và Band. Sau đó sẽ an toàn với đường kính 1/4 ”. x và vít tự khai thác dài 3/8.
 
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
 
Đây là những bước khi chúng ta muốn lắp đặt cửa cuốn và để an toàn hơn thì chúng ta có thể nhờ công ty để có thể lắp đặt một cách nhanh và tốt nhất có thể. Nếu khách hàng nào quan tâm về những dịch vụ làm về cửa cuốn này có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi hoặc tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com để có thể biết thêm thật nhiều thông tin chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 3176 đánh giá
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
Cách lắp đặt cửa cuốn an toàn có thể bạn chưa biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo