• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách nhận biết Cửa cuốn Austdoor chính hãng

Chính vì sự tiện dụng của cửa cuốn và nhu cầu ngày một cao của người tiêu dùng, nên xuất hiện nhiều loại cửa cuốn Austdoor kém chất lượng được tung ra thị trường với mức giá vô cùng rẻ. Nếu không biết cách phân biệt, khách hàng rất dễ rơi vào bẫy kẻ gian, mua phải hàng nhái, hàng không chính hãng. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng cách nhận biết cửa cuốn Austdoor chính hãng trong bài viết dưới đây.
 
Cách nhận biết Cửa cuốn Austdoor chính hãng
 
Trong một thập kỷ qua, thương hiệu cửa cuốn Austdoor hẳn không còn xa lạ và ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt, trong từng ngôi nhà, góc phố từ thành thị đến nông thôn, vùng núi hay vùng đồng bằng,... 
 
Sỡ dĩ cửa cuốn Austdoor được ưa chuộng và tin dùng như vậy bởi chất lượng sản phẩm tuyệt đối, giá cả phải chăng, phù hợp với thị yếu và yêu cầu của người dùng. Nhờ những tính năng đặc biệt mà chúng mang đến, cửa cuốn Austdoor hứa hẹn sẽ tiếp tục giữ vững và khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong phân khúc cửa cuốn tại Việt Nam trong tương lai.
 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số loại cửa cuốn Austdoor nhái lại sản phẩm cửa cuốn của tập đoàn, ảnh hưởng xấu chất lượng sản phẩm do hãng sản xuất. Để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng, quý khách cần biết cách phân biệt cửa cuốn Austdoor chính hãng qua các đặc điểm như:

Biểu tượng Logo của thương hiệu trên từng sản phẩm 

Tập đoàn Austdoor tiền thân là công ty TNHH&TM Hưng Phát, sau thời gian hình thành và phát triển, công ty đã nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng, có chỗ đứng trên thị trường với logo nhận diện thương hiệu cửa cuốn riêng biệt mang tên tập đoàn Austdoor. Đây chính là logo thương hiệu độc quyền của hãng đã được bảo hộ tại Việt Nam.

Tem chống giả trên mỗi sản phẩm

Trên mỗi sản phẩm cửa cuốn Austdoor đều được gắn một tem nhôm màu xanh, chữ Austdoor màu trắng. Trên tem còn có hiệu ứng phản quang, giúp chữ sắc nét và rõ ràng hơn. Khách hàng cần chú ý tên thương hiệu sẽ được ghi đầy đủ “Austdoor” không thiếu hay khác một nét chữ nào. Font chữ tròn, nét mảnh, đầu tù, chữ và logo được xếp ngang hàng với nhau. Đây là cách nhanh chóng, dễ dàng mà sử dụng bằng mắt thường cũng có thể nhận ra hàng chính hãng.

Thông tin về sản phẩm được thể hiện chi tiết, rõ ràng

Cách nhận biết Cửa cuốn Austdoor chính hãng

Tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor đều được liệt kê thông tin chi tiết, rõ ràng ở mặt sau của sản phẩm như: tên model, hạn sử dụng, thời gian sản xuất, các thông số kỹ thuật cơ bản của cửa, cách bảo quản, hướng dẫn sử dụng sản phẩm,..được in trực tiếp trên sản phẩm bằng chữ điện tử hoặc tem dán trên từng bộ phận của sản phẩm được đưa ra bán trên thị trường.

Màu sắc cửa cuốn Austdoor

Thông thường, cửa cuốn Austdoor luôn có lớp sơn sáng bóng, bề mặt mịn không lấn cấn sạn nhờ công nghệ phun sơn hiệu đại. Chưa hết, lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ lớp kim loại bên trong, chống ăn mòn, oxy hóa một cách hiệu quả, tăng tuổi thọ.
 
 
Trên đây là những cách phân biệt cửa cuốn Austdoor chính hãng cơ bản. Ngoài ra, để sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lý, quý khách hàng có thể đến Best Decor chuyên cung cấp, thi công các hạng mục của cửa cuốn cho các công trình, dự án xây dựng cho từng hộ gia đình.
 
Những mẫu cửa cuốn Austdoor được Best Decor cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Không chỉ vậy, đơn vị còn đi đầu trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ lắp đặt tối ưu nhất cho khách hàng, bằng việc sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có tay nghề cao và được đào tạo bài bản.
 
Cùng với đó, Best Decor cũng đưa ra chế độ bảo hành màu bong tróc tự nhiên sau nhiều năm sử dụng tùy vào từng dòng sản phẩm để nhận được sự hài lòng của toàn thể khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 1909 đánh giá
Cách nhận biết Cửa cuốn Austdoor chính hãng
Cách nhận biết Cửa cuốn Austdoor chính hãng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo