• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn

Ngày nay, để đảm bảo an ninh cho nhà riêng cũng như công ty hay cửa hàng, rất nhiều đơn vị đã và đang tin tưởng sử dụng cửa cuốn bởi tính tiện lợi và độ bảo mật cao. Như chúng ta đã biết, cửa cuốn được bảo vệ an toàn bởi hệ thống điều khiển từ xa và với những mã nhảy được cài đặt vô cùng tỉ mỉ, vì vậy bạn luôn cần cẩn thận cất giữ bộ chìa khóa và điều khiển cửa cuốn thật cẩn thận và kỹ lưỡng, vì khi bạn lỡ làm mất nó, thì bạn sẽ gặp vấn đề lớn về sự điều khiển hoạt động của hệ thống cửa cuốn này.
 
Tuy nhiên đôi lúc sơ ý lơ là, chúng ta lỡ để lạc chìa khóa hoặc remote điều khiển ở đâu đó hay bị kẻ gian cố tình trộm đi thì chúng ta sẽ phải xử lý tình huống ấy như thế nào? 
 
 
Nếu bạn đang ở trong nhà và phát hiện ra mình bị mất chìa khóa cửa cuốn, hãy bình tĩnh giải quyết bằng cách mở khóa cửa cuốn bằng bộ điều khiển gắn tường rồi dùng phôi remote cửa cuốn mới để cài đặt mã và kết nối với bộ điều khiển. 
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
 
Nếu bạn bị mất chìa khóa khi đang ở ngoài đường hoặc bỏ quên chìa khóa ở trong nhà, bạn có thể đợi người thân về dùng remote khác để mở cửa giúp bạn. Nếu không, bạn phải liên hệ cho công ty cửa cuốn tới hỗ trợ giúp bạn phá cửa. 
 
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
 
Trường hợp bạn bị mất remote cửa cuốn nhưng còn chìa khác sử dụng được thì bạn phải đổi mã khóa cửa cuốn ngay để đảm bảo an toàn:
 
- Cửa cuốn gạt mã: tháo hộp điều khiển và gạt lại mã trên hộp đồng thời gạt lại mã tay điều khiển sao cho khớp với nhau. Nếu bộ nhận bạn đang dùng chấm chì thì phá chì và hàn lại mã mới đồng thời chỉnh lại remote tương ứng mã vừa tạo.
 
- Điều khiển mã nhảy: tìm lên hộp nhận điều khiển lắp gần motor cửa cuốn. Tìm nút Learn hoặc Programe, ấn giữ 10-15s để xóa mã. Sau đó ta nạp lại mã khóa bằng cách bấm vào nút Learn hoặc Programe rồi ấn Up hoặc Stop trên tay điều khiển. 
 
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
 
Nếu bạn mất chìa khóa cửa cuốn và không còn bất kì chìa khóa dự phòng nào thì có 2 trường hợp:
 
- Bạn đang ở trong nhà thì không cần phải lo lắng vì hầu như 100% cửa cuốn có bộ điều khiển cửa cuốn gắn tường để sử dụng thay cho remote và việc của bạn là chỉ cần nhấn nút để nó hoạt động. 
 
- Trường hợp tệ hơn là bạn  đang ở bên ngoài vì mở cửa cuốn từ bên ngoài gần như hoàn toàn không có khả năng. Bạn phải gọi cho thợ sửa cửa cuốn đến hỗ trợ bạn phá cửa. Với một số dòng cửa cuốn hiện đại, chỉ cần cung cấp mã hộp số cửa cuốn cho họ, họ sẽ giúp bạn mở cửa cuốn bằng thiết bị chuyên biệt. những dòng cửa cuốn hiện đại, chỉ cần cung cấp mã hộp số cửa cuốn cho họ, họ sẽ giúp bạn mở cửa cuốn bằng thiết bị chuyên biệt.Tuy nhiên đây là trường hợp bất đắc dĩ và hãy hạn chế để điều này xảy ra. Nếu có lối đi khác vào nhà như cửa sổ, ban công, cửa hậu,… hãy tận dụng bạn nhé!
 
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
 
Với những thông tin chia sẻ trên đây, hi vọng bạn có thể bình tĩnh tìm ra cách giải quyết hợp lý và tối ưu nhất. 
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp sản phẩm cua cuon hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 1450 đánh giá
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
Cách xử lí khi bị mất chìa khóa cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo