• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cầu thang sử dụng kính cường lực

Cầu thang kính đã trở nên phổ biến rộng rãi trong vài thập kỷ qua. Chúng tăng thêm vẻ sang trọng và phong cách nhất định cho thẩm mỹ kiến trúc của nơi sống cùng với việc tăng thêm nét hiện đại cho ngôi nhà. Cầu thang kính đã dần bắt đầu thay thế cầu thang gỗ và bê tông thông thường; với những lợi ích mà trước đây chưa ai nghĩ là có thể thực hiện được.
 
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
 
Các sản phẩm thủy tinh không chỉ bị giới hạn trong những thiết kế đơn điệu và lặp đi lặp lại. Trong khi quyết định đi cầu thang kính , có một loạt các thiết kế, phong cách, kết cấu và vật liệu khác nhau để lựa chọn, phù hợp với yêu cầu của ngôi nhà. Các kiểu dáng và kết cấu khác nhau của kính bao gồm kính trong, kính mờ và kính phun cát, có thể tạo thêm vẻ độc đáo cho ngôi nhà theo sở thích và sở thích của chủ nhân.

Loại kính nào được sử dụng cho cầu thang?

Loại kính tốt nhất được sử dụng cho cầu thang là kính dán cường lực với độ dày tối thiểu là 21,5 mm hoặc 27/32 inch. Loại kính này được sử dụng trong sản xuất cả bậc tam cấp và lan can.
Đây là loại kính an toàn nhất dành cho cầu thang. Nó nên được sử dụng trong tất cả các cầu thang trong nhà và thương mại để tuân thủ các quy định của tòa nhà.
 
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
 
Thiết kế cầu thang kính hiện đại cũng là một trong những tính năng được các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất khuyên dùng nhất. Trên thực tế, kính luôn có thể tạo thêm cảm giác nhẹ nhàng và sang trọng cho bất kỳ thiết kế nội thất nào. Hơn nữa, các bộ phận của cầu thang kính có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào, dù là hiện đại hay cổ điển .
Kính cường lực (còn gọi là kính an toàn) là nguyên liệu thô được nung ở nhiệt độ rất cao và làm lạnh đột ngột. Kết quả của quá trình này là có một lực nén bề mặt kính, làm tăng khả năng chống lại ứng suất cơ học và các cú sốc nhiệt của tấm kính.
Nếu tấm kính bị nén gấp, nó sẽ vỡ vụn thành những khối nhỏ không gây nguy hiểm. Kính cường lực được sử dụng để sản xuất cửa sổ ô tô, xe tải, vách kính kiến trúc, kính sàn, kính cửa đi, bàn kính và tất nhiên là cả cầu thang kính.
 
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
 
Kính nhiều lớp là kính an toàn giữ với nhau khi vỡ. Nó được cấu tạo bởi các lớp thủy tinh khác nhau nối với nhau bằng một lớp polyvinyl butyral (PVB). Đây là một loại nhựa có tác dụng giữ các lớp kính liên kết với nhau ngay cả khi chúng bị vỡ. Trong trường hợp kính vỡ, tấm kính sẽ có vết nứt tương tự như mạng nhện, nếu không phanh sẽ tạo thành các mảnh kính vỡ nguy hiểm.
Cũng như đối với kính cường lực, kính nhiều lớp cũng được sử dụng cho cửa sổ ô tô và kính chắn gió.

Kính dán cường lực cho các bước

Để có được mức độ an toàn tối đa cho bậc cầu thang, lan can chúng tôi chỉ sử dụng tấm kính cường lực dán cho bậc cầu thang và lan can.
 
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc

Bậc thang kính không khung

Đối với Bậc thang kính không khung, tức là cầu thang kính không có khung kim loại hoặc thép, chúng tôi thường sử dụng kính cường lực ba lớp. Kính này được làm từ 3 lớp kính, mỗi lớp có độ dày 10 mm được giữ với nhau bằng các lớp phim PVB. Tổng độ dày của các bậc kính là 33,04 mm (10 +1,52 pvb + 10 + 1,52 +10 mm)
Nếu thiết kế cầu thang cho phép các bậc Kính được hỗ trợ bởi khung kim loại hoặc giá đỡ hình ống được trang bị dưới các bậc thang, chúng tôi sử dụng ba tấm kính nhiều lớp, mỗi tấm 6 mm. Do đó, tổng độ dày là 21,04 mm
 

Kính dán cường lực cho lan can cầu thang kính và lan can kính

cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc

 

Đối với Lan can cầu thang kính và Lan can kính, chúng tôi sử dụng các tấm kính cường lực có kích thước 21,52 mm (được tạo bởi hai lớp kính 10 mm được giữ bằng màng nhựa pvc 1,52 mm), nếu lan can không có khung, không có trụ để giữ cốc thủy tinh. Loại kính này phù hợp với cả lan can kính thẳng và kính cong.
Đối với các tấm kính được cố định vào lan can và trụ (ví dụ bằng giá đỡ hoặc cố định bằng thép không gỉ), chúng tôi sử dụng thay thế các tấm kính nhiều lớp cường lực 11,52 mm (5 + 1,52 +5 mm).

Ưu điểm của cầu thang kính

Cầu thang kính phản ánh một phong cách sống độc đáo và sung túc đang ngày càng trở nên phổ biến trong thế giới hiện đại. Hầu hết mọi người đã bắt đầu lựa chọn cầu thang kính trong ngôi nhà của mình thay vì những chiếc cầu thang bằng bê tông và gỗ đơn điệu. Cùng xem tại sao cầu thang kính ngày càng được ưa chuộng trong trang trí nhà:
1. Liền mạch : Cầu thang kính cho cảm giác dễ nhìn hơn và không khiến nội thất trở nên lòe loẹt. Thay vào đó, nó mang lại cho những ngôi nhà một sức hấp dẫn rộng rãi hơn.
2. Chiếu sáng : Cầu thang kính có khả năng cho ánh sáng xuyên qua, không giống như các loại cầu thang thông thường. Điều này làm cho ngôi nhà trông hấp dẫn về mặt thẩm mỹ vào ban ngày.
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
 
3. Triệu chứng-miễn phí : theo thời gian cầu thang gỗ có thể phát triển các vấn đề của mối mọt, mà may mắn cầu thang kính không cần phải gặp phải. Chất lượng của kính không bị suy giảm theo thời gian sử dụng và cầu thang kính cũng không tốn kém chi phí bảo dưỡng như cầu thang gỗ.
4. Thân thiện với độ ẩm : Một trong những ưu điểm tốt nhất của cầu thang kính là không bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm trong không khí nên không bị ẩm và không bị mục như cầu thang gỗ. Điều này có nghĩa là sau khi đầu tư ban đầu, chi phí bảo trì thấp hơn so với cầu thang gỗ. Sau khi được lắp đặt, cầu thang kính chứng tỏ được độ cứng cáp với tuổi thọ cao.
 

Nhược điểm của cầu thang kính

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng các sản phẩm từ thủy tinh cũng có những nhược điểm nhất định đi kèm với chúng. Chúng cần được đề cập với chủ sở hữu, để cảnh báo khách hàng về nguy cơ an toàn.
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
1. Có thể vỡ : Trong khi chọn kính cho cầu thang, điều quan trọng là phải chọn những loại được chế tạo vì chúng không bị vỡ. Thủy tinh bình thường hoặc chất lượng kém có thể gây ra tai nạn do vỡ và bất chấp trọng lượng của vật nặng lên chúng.
2. Nguy hiểm : Cần thận trọng khi sử dụng cầu thang kính vì chúng có thể gây ra tai nạn do đổ, nâng vật nặng và thậm chí là do va đập bất ngờ.
3. Kiểm tra kính vỡ thường xuyên : Không giống như cầu thang gỗ thông thường, cầu thang kính này sẽ không tồn tại lâu nếu không được bảo dưỡng đúng cách, kịp thời và thường xuyên kiểm tra xem có vết nứt hoặc vết xước ẩn trên kính hay không.
4. Tốn kém : Bởi vì cầu thang kính không dễ lắp đặt, chi phí của chúng sẽ rất đắt so với cầu thang bằng gỗ và bê tông thường có chi phí thấp.
 
 
cau-thang-su-dung-kinh-cuong-luc
 
 
Không quan trọng cầu thang kính có khuyết điểm gì vì chúng sẽ luôn là sự lựa chọn đáng mơ ước để nâng tầm nội thất của các ngôi nhà. Trong trường hợp bạn đang có ý định thay thế cầu thang bằng gỗ hoặc bê tông bằng kính, hãy yên tâm rằng.  Thông minh group có sẵn cho bạn những mẫu cầu thang kính giá cả phải chăng, bền và lâu dài nhất, có thể tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn.
 
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 3432 đánh giá
Cầu thang sử dụng kính cường lực
Cầu thang sử dụng kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo