• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực không gian sống hiện đại

Bạn muốn có một không gian sống thật hiện đại, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng? Bạn muốn mái ấm nhỏ của mình luôn thoáng đãng, và hơn thế nữa là có thể gần gũi hơn với thiên nhiên và nguồn ánh sáng tự nhiên ngoài kia? Bạn muốn có một không gian sống thật hoàn hảo, là nơi để bạn có những phút giây thư giãn tuyệt đối sau những ngày giờ làm việc căng thẳng, sau những lo toan cuộc sống? Và nếu bạn yêu thích hướng ngoại, sự tự do, phóng khoáng thì một ngôi nhà làm bằng kính cường lực sẽ là không gian sống độc đáo và phù hợp cho bạn ngay thời khắc này.
 
 
Hôm nay mời các bạn hãy cùng thongminhgroup chúng tôi theo dõi bài viết để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của những tác phẩm nhà kính cường lực này nhé!
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
 

Bạn đã từng nghe qua nhà kính cường lực chưa?

Kính cường lực với những ưu điểm nổi bật về khả năng chịu lực, cách âm cách nhiệt, bền bỉ theo thời gian cùng giá thành hợp lí đã từng được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện đại: các công trình nghệ thuật, công trình xây dựng, ... Và ngay cả trong nhà ở. Các công trình nhà ở bằng kính cường lực đẹp mê mẩn được xây dựng dưới sự thiết kế của các nhà kiến trúc sư, họ đã biến ngôi nhà của bạn thành một “thiên đường” thật sự đáng sống.
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
 
Kính cường lực được áp dụng những ô cửa kính lớn, cửa ra vào, ngay cả những vách tường cũng có thể được lắp đặt kính cường lực. Nó tạo được nét đẹp hiện đại, rất riêng cho ngôi nhà của bạn, đồng thời giúp cho ngôi nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài các ứng dụng trên, kính cường lực còn có những ứng dụng khác vô cùng linh hoạt, bạn có thể bắt gặp kính cường lực ở những mặt tiền nhà phố, cho đến hệ kết cấu của nhà như thang, lan can, nhà tắm bằng kính cường lực… Bây giờ hãy cùng chũng tôi điểm qua một số mẫu thiết kế nhà kính cường lực tuyệt đẹp hiện nay nhé!
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực

Gian phòng khách bừng sáng hẳn lên nhờ kính cường lực

Phòng khách chính là mặt tiền của căn nhà, là nơi tiếp khách, tiếp đãi bạn bè và các thiết bị nội thất trang trọng nhất đều được đặt tại đây. Vậy nên ánh nhìn đầu tiên của các vị khách tại đây cũng chính là cái nhìn tổng quát cho cả không gian sống nhà bạn, nó mang lại sự ấn tượng riêng đối với những ai mới đến lần đầu. 
 
 Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
 
Trong phòng khách bạn nên bố trí các cửa kính cường lực lớn có cảm giác tầm nhìn được rộng hơn. Đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc trang với những vách kính bằng kính cường lực giúp căn phòng có chiều sâu và không gian như được mở rộng và cũng rất phù hợp với phong thủy. Những thiết kế nhà với vật liệu kính còn giúp cho ngôi nhà có được sự hài hoà với thiên nhiên và không gian bên ngoài. Bạn cũng có thể thêm một số phụ kiện như đèn chiếu sáng hoặc các vật dụng trang trí từ phale,.. Để phản chiếu ánh sáng về đêm, bạn hãy thử làm theo và trải nghiệm thành quả nhé!
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực

Phòng tắm sang trọng với kính cường lực

Với xu hướng ngày càng phát triển, phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa vệ sinh mà nó còn là không gian thư giãn, thoải mái sau một ngày hoạt động vất vả, stress. Chính vì vậy nên các gia chủ ai cũng cũng muốn nâng cao chất lượng cho phòng tắm một cách hoàn hảo nhất có thể. Vậy nên phòng tắm bằng kính cường lực ra đời đã đáp ứng được hầu hết nhu cầu tính năng, độ bền, và thẩm mỹ mang đến một phòng tắm kính thực sự sang trọng đầy đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực

Các mẫu nhà kính nhỏ 

Khu vườn mát mẻ xanh mát ngày hè của bạn sẽ thêm thú vị và sinh động hơn rất nhiều nếu hiện hữu ở đó một mẫu nhà bằng kính trong suốt, trẻ trung như thế này. Những mảng kính trong suốt tinh tế là điểm nhấn cực kì thu hút vì nó hòa quyện với thiên nhiên, đem đến không gian lãng mạn, thoáng mát. Từ bên trong, khoảng vườn hoa xung quanh lọt vào tầm nhìn của bạn khiến tâm trạng dễ chịu, thư thái. Bạn có thể thấy mình đang sống hòa hợp với thiên nhiên cây cỏ trong chính nôi nhà của mình, quên đi bầu không khí ô nhiễm giữa trung tâm thành phố, thật là tuyệt vời biết bao nhiêu.
 
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
 
Những mẫu nhà kính, không gian nhà kính rất hoàn hảo đúng không nào? Nó khiến chúng ta như chìm đắm vào cảnh vật tươi mới của cuộc sống muôn màu muôn vẻ vì nó mang đến sự liên kết hòa hợp giữa ngoại cảnh và nội thất, khiến cho ngôi nhà của bạn không có sự ngăn cách với thiên nhiên. Với tính thẩm mĩ cao cùng dộ bền bỉ chắc chắc, kinh cuong luc luôn là loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu cái đẹp, yêu sự tiện nghi và sang trọng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline để có một không gian sống như bạn mơ ước nhé!
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 2984 đánh giá
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
Chiêm ngưỡng đẹp mê mẩn của những ngôi nhà kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo