• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực bạn có biết

Trong thiết kế của một ngôi nhà hay công trình, vị trí mái hiên có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó là vị trí thu hút ánh nhìn đầu tiên khi vừa bước đến. Ngôi nhà của bạn có đẹp và hiện đại hay không phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế của mái hiên. 
 
 
Ngày nay, có rất nhiều công trình sử dụng mái che kính cường lực hay còn gọi là mái hiên kính, bởi vì chúng không những giúp cho công trình có thể lấy ánh sáng tự nhiên mà còn giúp không gian trở nên thông thoáng hơn nhờ được tiếp xúc phần lớn với không gian ngoài trời. Hơn thế nữa, không thể không kể đến đó là tính thẩm mĩ cùng nét đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế mà những sản phẩm mái hiên kính cường lực tưởng chừng vô cùng đơn giản này mang lại!
 
Mái kính cường lực có thể được lắp đặt như thế nào?
 
Mái kính cường lực có thể sử dụng ở những khu vực có diện tích lớn, không gian rộng như mái cho các sảnh chính trong một tòa nhà cho tới những khu vực có diện tích khiêm tốn và nhỏ hơn như mái giếng trời,... 
 
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
 
Hệ thống mái kính sử dụng kính cường lực để thi công trên các hệ khung sắt đã qua quá trình gia cố vô cùng cẩn thận, kết hợp với việc sử dụng các loại keo an toàn chắc chắn cùng các phụ kiện khác như spider đi kèm giúp cho sản phẩm mái kính luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.
 
Tùy thuộc vào loại công trình, những vị kiến trúc sư tài ba và nhà thiết kế sẽ xem xét và tiến hành lắp những sản phẩm kính cường lực phù hợp với ngoại thất và cảnh quan xung quanh, giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ ngay trong chính không gian sống của  mình. 
 
Mái kính cường lực đem lại cho người dùng những gì?
 
Kính mái có thể được lắp đặt một cách an toàn trên khắp một tòa nhà hay một khu trung tâm thương mại,.. Giảm tối đa việc sử dụng ánh sáng từ đèn huỳnh quang và nhiều thiết bị chiếu sáng nhân tạo khác đồng thởi cung cấp nguồn ánh sáng ban ngày tự nhiên trong khi vẫn giải quyết được nhu cầu cách nhiệt và chống bị chói dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Bằng cách dẫn ánh sáng ban ngày tự nhiên vào ngôi nhà của bạn hay cả những trung tâm thương mại lớn, mái kính cường lực mở ra không gian sống và làm việc thực sự sáng tạo và lôi cuốn hơn.
 
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
 
Hệ thống mái kính là một lựa chọn tốt nhất cho việc trang trí ngoại thất. Ngoài việc hỗ trợ ánh sáng tự nhiên vào nhà thì như đã nói, mái kính cường lực còn có nét đẹp độc đáo. Mái kính cường lực đem lại cho không gian của bạn sự hiện đại khi được kết hợp trong các công trình mái kính bể bơi, mái kính trong sân vườn,.. Mà luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với mái kính cường lực, chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng với không gian bạn đã chọn.
 
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
 
Mái kính cường lực có độ bền cao, không phải bảo trì hoặc thay thế thường xuyên như các giải pháp khác.  Để kính có thể được liệt vào hàng “cường lực”, bề mặt kính phải chịu được áp lực ít nhất là 69 megapascal – khoảng 10.000 psi, tương đương với áp lực tại điểm >6.500 mét dưới đáy đại dương (con người sẽ bị nghiền nát nếu không có đồ bảo hộ dưới sức ép này). Để kính có thể đạt mốc “an toàn” – vỡ ra thành từng miếng nhỏ, kính phải chịu được áp lực hơn 100 megapascal – 15.000 psi, tương đương với áp lực tại Rãnh Mariana với độ sâu 11 km dưới mực nước biển. Chính vì vậy mái kính cường lực có thể được xem là giải pháp tốt nhất cho bạn nếu như bạn đang tìm kiếm một loại mái che vẫn có tính thẩm mĩ nhưng vẫn phải thật bền đẹp!
 
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
 
Một số loại mái kính cường lực đã và đang được ứng dụng phổ biến hiện nay
 
Mái kính cường lực khá đa dạng và phong phú về kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng phù hợp cới nhiều chức năng khác nhau. Thế nên các nhà sản xuất đã liên tự cho ra đời nhiều dòng mái kính cường lực để chạy theo xu hướng người tiêu dùng. Một số sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người tiêu dùng như:
  • Mái kính truyền thống.
  • Mái kính vòm cong.
  • Mái kính kết hợp khung inox.
  • Mái kính khung nhôm.
  • Mái kính giếng trời.
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
 
Mái kính cường lực với những ưu điểm như trên, sẽ giúp cho không gian của bạn không những trông sáng sủa hơn, rộng rãi hơn mà còn vô cùng phù hợp cho các không gian sống hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự tinh tế, yêu thích không gian thiên nhiên thoáng đãng và đặc biệt là thích những thiết kế đậm tính thẩm mĩ thì hãy tìm hiểu và chọn ngay cho mình những sản phẩm mái che kính cường lực nhé!
 
Và nếu như bạn đang băn khoăn vẫn chưa tìm được loại mái kinh cuong luc phù hợp hay chưa tìm được nhà cung cấp ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Thongminhgroup.com tự hào là đơn vị luôn mang đến cho bạn những sản phẩm kính cường lực cao cấp với giá cả phù hợp nhất, sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất!
  • Currently 4.82/5
4.85 sao của 1682 đánh giá
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
Cho không gian thêm hiện đại với mái kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo