• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

Khi bạn đang mua kính để thay thế cửa sổ, cho mặt bàn bằng kính mới hoặc cho một buồng tắm vòi sen, bạn nhất định bắt gặp tùy chọn kính cường lực hoặc kính thường. Vì vậy, điều đó có nghĩa là gì?


Sự khác biệt giữa kính cường lực và kính thường là rất lớn và đồng nghĩa với sự khác biệt khi lựa chọc giữa một đồ nội thất an toàn hoặc dự án nhà với một nội thất không an toàn.

Kính cường lực là gì ?

Theo nghĩa cơ bản nhất, kính cường lực là thủy tinh đã được xử lý mạnh hơn bốn đến năm lần so với kính không được xử lý.

Loại kính này được lựa chọn khi khả năng tiếp xúc của con người cao như sử dụng làm cửa sổ, cửa ra vào, vách tắm, mặt bàn và bàn kính.

Kính cường lực trải qua một quá trình hoàn toàn khác so với kính thường. Điều này rất quan trọng, bởi vì nó có thể giảm thiểu rất nhiều nguy hiểm tiềm tàng trong mọi trường hợp.

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

 

Quá trình làm kính cường lực ?

1. Kính cường lực được cắt theo hình dạng trước khi nó được xử lý.

  • Điều này là do, một khi được xử lý, kính cường lực không thể bị cắt hoặc nó sẽ vỡ thành hàng ngàn mảnh nhỏ.

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

  • Đây là bản chất của kính cường lực và nó là một tính năng an toàn làm cho nó rất phổ biến.

2.Sau khi kính được cắt theo kích thước, các cạnh được thắt đai hoặc chà nhám để loại bỏ bất kỳ vết lởm chởm hoặc sắc nét. Sau đó, tấm kính được rửa để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào có thể còn sót lại.

3.Cuối cùng, kính được làm nóng đến gần 640°C và làm lạnh ngay lập tức. Đây là những gì mang lại cho kính hiệu ứng cường lực của nó.

  • Một lợi ích khác của kính cường lực là khả năng chịu nhiệt ở mức vừa phải (243 ° C). Quá trình tạo ra kính cường lực này cũng làm cho nó chịu nhiệt.
  • Điều này làm cho kính cường lực là một giải pháp tuyệt vời cho tình huống có nguy cơ vỡ kính do va đập hoặc nhiệt độ vừa phải.

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

Một mảnh kính cường lực sẽ mịn và rõ ràng như một mảnh thủy tinh không nóng, nó chỉ đơn giản sẽ được xử lý bằng nhiệt như mô tả và mạnh mẽ hơn.

Đôi khi kính cường lực sẽ nhìn hoặc cảm thấy thô. Điều này là phổ biến trong các kính cường lực kém chất lượng và là do rửa không đủ các mảnh vụn từ bước chà nhám.

Tất cả các kính đã được tô luyện chính xác sẽ mịn và rõ ràng như thủy tinh chưa được xử lý.
 

Vậy tại sao phải trải qua nhiều công đoạn như sưởi ấm và làm mát kính?

Được sản xuất thông qua một quá trình làm nóng cực độ và làm lạnh nhanh, kính cường lực khó hơn nhiều so với kính thường.

Khi kính cường lực bị vỡ, nó vỡ thành hàng ngàn mảnh thay vì vỡ thành các cạnh lởm chởm sắc nhọn có thể gây hại. Tất nhiên, điều này làm cho việc dọn dẹp khó khăn hơn nhiều, nhưng nó đáng giá cho thành phần an toàn.

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

Ngày nay, hầu như không thể mua kính cường lực để sử dụng tại nhà. Nên cần chú ý những điều quan trọng sau :

  • Phải kiểm tra sự ủ trong bất kỳ loại kính nào bạn mua có xu hướng tiếp xúc với người hoặc động vật.
  • Không bao giờ cố gắng làm việc với kính không được xử lý trừ khi bạn đã được học về bản chất của thủy tinh và chuẩn bị đầy đủ cho việc vỡ.

Biết được sự khác biệt giữa cách thức hoạt động của kính cường lực và không cường lực có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa nguy hiểm và an toàn.

Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn

Chúng tôi là nhà thầu kính cung cấp và lắp đặt tất cả các bức tường kính và phân vùng cho nhu cầu văn phòng, nhà, nhà máy và cửa hàng của bạn.

Công ty Thông Minh  Phát được thực hiện theo các tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm và theo sự lựa chọn của khách hàng.

  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3337 đánh giá
Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn
Chọn Kính Cường Lực là Chọn Sự An Toàn Cho Bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo