• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

CHỌN KÍNH CƯỜNG LỰC THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

Ngày nay, sự lựa chọn hàng đầu của các kỹ sư cho các công trình và nhà ở để trang trí  sao cho tối ưu nhất chính là kính cường lực. Kính cường lực là một tiêu chí đánh giá cho một ngôi nhà sang trọng hiện đại. Đi với mỗi loại kính là những công dụng và mục đích sử dụng khác nhau của chúng. Hãy cùng với thongminhgroup đưa ra loại kính phù hợp cho từng hạng mục công trình.

Để chọn loại kính phù hợp nhất cho khu vực mặt tiền hay vách kính đứng chịu lực lớn thì bạn nên sử dụng kính có khả năng không bị rạn nứt khi va chạm mạnh đó là loại kính cường lực 2 lớp được dán bằng lớp phin.

kính cường lực

Khi dùng kính cường lực làm cửa cho các tòa nhà cao ốc, chúng ta phải cẩn thận lựa chọn kỹ lưỡng. Với công dụng của kính cường lực tùy theo độ dày mà cách sử dụng nó cũng khác nhau. Loại kính dày 12mm phù hợp với những tòa nhà lớn, còn nếu là cửa kính thì loại 10mm là lựa chọn hoàn hảo nhất. Thay vì những loại kính dày thì loại kính 8mm dùng làm cho các ô cửa tạo cảm giác thoáng đãng dễ chịu mà lại toát lên vẻ hiện đại.

kính cường lực

Đối với những lan can cầu thang bạn nên dùng kính cường lực dày 12mm nhằm tăng khả năng chịu lực, đồng thời tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang.

kính cường lực

Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ngôi nhà như phòng tắm, sàn nhà, bục kệ,… Ở phòng tắm, chúng ta nên sử dụng loại kính 8mm giúp tạo sự thanh thoát cho căn phòng. Đối với sàn nhà bạn nên dùng những loại kính càng dày càng tốt, ở diện tích nhỏ hãy dùng loại 12mm, nếu ở diện tích nên dùng loại 19mm để đảm bảo an toàn.

kính cường lực

Bạn hãy đến với thongminhgroup nơi uy tín chất lượng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những loại kính cường lực phù hợp nhất cho căn nhà hay văn phòng của bạn.

  • Currently 4.71/5
4.75 sao của 1190 đánh giá
CHỌN KÍNH CƯỜNG LỰC THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
CHỌN KÍNH CƯỜNG LỰC THEO MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo