• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ địa chỉ cung cấp, lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn uy tín giá rẻ

Cửa cuốn đẩy tay là một trong những dòng cửa cuốn bán chạy nhất hiện nay. Cửa kéo đẩy tay về cơ bản không khác gì các dòng cửa cuốn tự động. Điểm khác biết duy nhất là cơ chế làm việc của 2 loại. Cửa cuốn đẩy tay đóng mở được là nhờ tích hợp bộ phận “cót” bên trong còn cửa cuốn tự động thì nhờ motor điện giúp cửa cuốn đóng mở bằng điều khiển từ xa.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
Vì điểm khác biệt trên mà cửa cuốn đẩy tay sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cửa cuốn tự động. Và điều đặc biệt là cửa cuốn đẩy tay có thể dễ dàng chuyển đổi sang cửa cuốn điện mà không cần phải lắp đặt một bộ cửa cuốn tấm liền mới.
 
1. Đặc điểm của cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
Như đã nói ở trên dòng cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn nhiều so với cửa cuốn điện. Lý do không gì khác đó là bạn chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí ban đầu thấp.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
Nan cửa cuốn được sản xuất chủ yếu bằng hợp kim thép công nghệ cao, tole lá mạ màu hoặc sơn tĩnh điện được nhập khẩu 100% từ Đài Loan, đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các thiết bị bảo vệ an ninh.
 
Cấu tạo cửa cuốn đẩy tay có khả năng chống nước khá tốt. Nếu bạn lựa chọn loại nan cửa có phủ mặt ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện thì bạn có thể yên tâm về tổng thể cho bộ cửa cuốn của bạn luôn sáng đẹp như mới hạn chế trầy xước và han gỉ.
 
Để cửa cuốn đẩy tay có thể đóng mở dễ dàng thì trong lúc lắp đặt cửa cuốn Đài Loan đã được tích hợp hệ thống lò xo trợ lực giúp bạn đóng/mở cửa cuốn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt với những người cao tuổi và người có thể hình thấp vẫn mở được cửa một cách dễ dàng.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
Do không phải lắp đặt kèm với các phu kiện motor nên thời gian lắp đặt của cửa cuốn đẩy tay rất nhanh. Ít khi xảy ra trục trặc. Không may trong quá trình sử dụng về sau cửa cuốn gặp sự cố bạn vẫn có thể tự mình sửa được, không lo tốn kém về chi phí sửa chữa định kỳ.
 
Trong thời gian sử dụng nếu bạn có thêm chi phí muốn nâng cấp cửa cuốn Đài Loan đẩy tay thành cửa cuốn tự động thì rất dễ dàng hãy liên hệ với chúng tôi để mua thêm phụ kiện bao gồm: motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, bộ điều khiển cửa cuốn. Đội ngũ lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp sẽ đến hỗ trợ các bạn ngay trong ngày.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
2. Ưu điểm của cửa cuốn đẩy tay
 
So với cửa cuốn tự động nhiều linh kiện động cơ thì cửa cuốn đẩy tay lại gọn gàng hơn nhiều vả lại bạn sẽ không phải bận tâm đến việc mất điện.
 
Việc sử dụng cũng đơn giản hơn nhiều so với cửa cuốn tự động. Chỉ cần thao tác kéo đẩy cửa để đóng mở là được. Ngoài ra, còn lắp thêm được khóa an toàn hơn.
 
Trong thời gian sử dụng mà cửa cuốn gặp trục trặc thì có thể liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa. Với cửa cuốn đẩy tay thì đa phần hay xảy ra một số lỗi như cửa cuốn bị xô nan, cửa cuốn không mở được hết cửa. Những lỗi này đều là những lỗi cơ bản nên xử lý rất nhanh và tốn chi phí thấp.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
3. Nhược điểm của cửa cuốn đẩy tay
 
Không có cái gì là hoàn hảo cả, nên đã có ưu điểm thì cũng sẽ có nhược điểm. Cửa cuốn đẩy tay cũng vậy, nó cũng có những nhược điểm sau:
 
Phải tự tay đóng/mở cửa nên khá bất tiện, đối với phụ nữ, người già, trẻ em và những người có chiều cao khiêm tốn thì khá khó khăn vì đẩy cửa khá nặng.
 
Trong lúc nhà có công việc phải đóng/mở cửa một cách nhanh chóng bạn phải chú ý xung quanh cửa cuốn xem có vật cản hoặc có người nào nữa không tránh tình trạng khi đóng cửa giữa chừng không dừng lại làm nan cửa bị hỏng.
 
Theo thời gian do ảnh hưởng bởi mưa gió, bụi bẩn mà trong lúc đóng/mở cửa hay gây ra tiếng ồn lớn hơn so với cửa cuốn tự động.
 
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
 
Mỗi loại cửa cuốn đều có những đặc điểm, ưu và nhược điểm riêng. Có thể cửa cuốn đẩy tay không tiện lợi được như cửa cuốn tự động nhưng với những ưu điểm trên thì rất đáng bỏ tiền ra để sắm một chiếc cửa cuốn đẩy tay mà. Không những vậy việc đóng mở cửa bằng tay cũng giúp bạn tập thể dục rèn luyện thêm sức khỏe nữa.
 
Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Cua cuon đẩy tay Đài Loan giá rẻ chất lượng cao từ Thongminhgroup.com thì đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi. Với phương châm chữ tín là đầu, chúng tôi chuyên cung cấp cửa cuốn với chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.
  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1060 đánh giá
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
Có nên lắp đặt cửa cuốn đẩy tay Đài Loan giá rẻ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo