• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền cho không gian nhà hiện đại

Cửa cuốn trong cuộc sống hiện đại không còn là từ ngữ quá xa lạ với chúng ta, chính vì sự an toàn và tiện dụng mà nó mang lại nên cửa cuốn được ứng dụng rất nhiều cho các công trình mặt phố. Tại các nước trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng trong 15 năm trở lại đây, chiếc cửa này vẫn được nhiều gia đình lựa chọn để bảo đảm tính an tinh tuyệt đối cho căn nhà nhỏ của mình. Cửa cuốn có rất nhiều loại, nhưng nhắc đến chiếc cửa cuốn quen thuộc nhất đối với chúng ta thì chắc hẳn ai cũng nghĩ đến cửa cuốn tấm liền.
 
 
Vậy cửa cuốn tấm liền là gì, và chúng ta có nên an tâm sử dụng cửa cuốn tấm liền cho gia đình mình không? Mời mọi người hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm ra câu trả lời chính xác nhất nhé!
 
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
 
Cửa cuốn tấm liền là một loại sản phẩm cửa cuốn được lắp ráp trên dây chuyền khép kín và tự động, với đặc điểm không sử dụng nan cửa xếp đan xen. Phần thân cửa sẽ được thay thế bằng phiến liền lớn, thông thường sử dụng vật liệu inox hoặc thép hợp kim. Đặc điểm của loại cửa cuốn này là không sử dụng các nan cửa xếp đan xen nhau, được làm từ hợp kim cao cấp có chất lượng cao cho khả năng chống gỉ, chống lại các tác động của thời tiết cực tốt, gia tăng tuổi thọ của cửa. 
 
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
 
Cửa cuốn tấm liền quả là một sản phẩm bảo vệ gia đình bạn cực kì an toàn đúng không nào? Nhưng nếu bạn còn hoài nghi hoặc còn cân nhắc không biết có nên sử dụng loại cửa này cho gia đình mình không thì hãy tiếp tục cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm của cửa cuốn tấm liền này nhé! Chắc chắn những ưu điểm phía dưới đây sẽ khiến bạn phải “xiêu lòng”:
 
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
 
Nhẹ nhàng trong suốt quá trình sử dụng: Cửa cuốn tấm liền nhẹ hơn 40% loại cửa thông thường bởi vật liệu thân cửa có tỷ trọng thân cửa thấp (khoảng 5kg/m2). Thân cửa được làm từ tấm colorbond vì vậy nó mỏng hơn nhiều so với cửa truyền thống kết hợp với lo xo trợ lực làm giảm được lực đẩy hoặc kéo khi đẩy hoặc kéo cửa bằng tay và dừng cửa ở bất kì vị trí nào.
 
Nhanh chóng: Tốc độ mở cửa từ 15÷20cm/s, nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa thông thường.
 
Vận hành vô cùng êm ái: Cửa cuốn tấm liền có tốc độ mở cửa đạt tới 15-20cm/s nhanh gấp 3 lần so với các loại cửa truyền thống. Cửa hoạt động rất êm ái, gần như không phát ra tiếng động nào trong khi đóng hay mở cửa và có thể triệt tiêu tới 90% tiếng ồn. Có được ưu điểm này là do cửa có kết cấu thân dạng liền tấm và hệ thống dây Polyglide chạy dọc thân cửa giúp giảm ma sát giữa thân cửa với ray dẫn hướng.
 
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
 
Tuổi thọ cao và luôn bền đẹp: Thân cửa cuốn tấm liền được làm bằng thép hợp kim của bluescope Steel (nhà cung cấp thép hàng đầu thế giới) và được mạ kẽm AZ150 có độ bền màu trên 25 năm. Bên cạnh đó, hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép cao cấp có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở cửa.
 
Phong cách - thẩm mỹ - hiện đại: Cửa cuốn tấm liền rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, vì vậy khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Chỉ cần bạn lựa chọn màu sắc của cửa cuốn phù hợp với thiết kế nội thất của gia đình, cửa cuốn không chỉ là “người bảo vệ” trung thành của bạn mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho gian nhà, khiến căn nhà trở nên hiện đại hơn.
 
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
 
Độ bảo mật cao: Cửa cuốn tấm liền được tích hợp công nghệ Austmatic có khả năng chống copy mã, tránh được tình trạng kẻ gian đột nhập vào nhà. Nó giúp bạn không phải e ngại vì bọn trộm ngoài kia nữa, nhất là ở thời điểm hiện tại, nạn trộm cướp đang là vấn nạn rất đáng được quan tâm. Bên cạnh đó, cửa cuốn tấm liền còn có tính năng tự đảo chiều khi gặp vật cản, cùng với công suất motor điện DC24V không gây nguy hiểm cho người sử dụng khi gặp sự cố bất ngờ xảy đến.
 
Thuận tiện khi sử dụng: Đây cũng là dòng sản phẩm cửa cuốn duy nhất có hai chế độ: mở điện và mở cơ đáp ứng nhu cầu đa dạng cho người sử dụng. chính vì vậy bạn cũng không cần phải quá lo lắng việc cửa bị kẹt không hoạt động những lúc mất điện. quả thật rất thuận tiện!
 
Những thông tin cũng như ưu điểm về cửa cuốn phía trên có lẽ là cuốn cẩm nang hữu ích nhất cho bạn, để bạn có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng cua cuon tấm liền cho gia đình mình không! Hãy bảo vệ gia đình mình bằng những điều nhỏ nhất, chúng tôi tin bạn sẽ làm được. Nếu như có bất cứ thắc mắc hay thông tin nào về cửa cuốn tấm liền, hãy liên hệ ngay qua website thongminhgroup.com để nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ chúng tôi!
  • Currently 4.90/5
4.95 sao của 1756 đánh giá
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
Có nên sử dụng cửa cuốn tấm liền
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo