• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?

Trong các hộ gia đình, có lẽ gạch men là vật liệu truyền thống rất quen thuộc với căn bếp của họ. Với những ưu điểm như không bị thấm nước, bề mặt nhẵn bóng và đẹp mắt, cũng như việc dễ dàng vệ sinh cho căn bếp. Tuy nhiên, kính cường lực dùng để ốp bếp hiện nay cũng được mọi người ưa chuộng với ưu điểm vượt trội và đem lại độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Nhưng hiện nay nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về kính cường lực và không dám mạo hiểm để sử dụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những ưu điểm của kính ốp bếp nhé!
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?

Vậy kính ốp bếp là gì?

Kính ốp bếp thực ra là kính cường lực có nhiều ưu điểm tuyệt vời, tính sáng tạo cao và người dụng sẽ bất ngờ với những gì mà nó mang lại cho không gian bếp của mình. Vì là kính ốp bếp nên có tính khúc xạ anh sáng cao, mang lại anh sáng tự nhiên cho căn bếp của bạn và rất phù hợp với những không gian bếp đa phần bị thiếu ánh sáng.
Sự kết hợp của kính với những màu sắc phong phú, đa dạng như: xanh dương, đỏ, vàng, trắng,… Giúp cho bạn có nhiều sự lo chọn, thỏa sức sáng tạo khiến căn bếp trở nên hiện đại, sạch sẽ hơn. Kính ốp bếp có khổ lớn và có thể bao phủ được tất cả các vị trí bề mặt bếp tạo nên sự thống nhất, liền mạch giúp không gian bếp trở nên rộng rãi, thoáng mát. Không như gạch ốp bếp, gạch không nguyên khối có nhiều rãnh dễ bị bẩn và rất khó vệ sinh.
Kính ốp bếp là kính cường lực nên có độ bền rất cao, tính chịu lực cũng như chịu nhiệt phù hợp với môi trường trong bếp. Với bề mặt nhẵn bóng, ít bị bám bẩn, không bong tróc, không thấm nước như những vật liệu truyền thống nên việc lau chùi, vệ sinh rất dễ dàng. Còn gạch ốp bếp thì khi gặp lực va đập mạnh rất dễ bị vỡ, tạo những mảnh sắt nhọn dễ làm người dùng bị thương.
Hiện nay, kính màu ốp bếp đang được rất nhiều gia đình sử dụng trong việc trang trí nội thất, giúp cho không gian bếp trở nên lung linh và sang trọng, hiện đại hơn.
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?

Những ưu điểm mà kính ốp bếp mang lại

Kính màu ốp bếp cực kì an toàn với người sử dụng
Khi bạn sử dụng kính cường lực có độ dày khoảng 8mm thì không phải lo lắng quá nhiều về việc kính có bị vỡ khi chịu tác động lớn hay không, kính cũng chịu được nhiệt độ rất cao nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn khi đứng bếp.

Vệ sinh dễ dàng, không tốn nhiều thời gian

Vì kính ốp bếp được sử dụng với khổ lớn, bao phủ cả bề mặt tường không tạo ra những đường mạch vữa như gạch ốp bếp. Cùng với bề mặt nhẵn bóng nên các bà nội trợ chỉ cần dùng khăn bông với nước rửa kính thông thường là có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Giúp cho không gian bếp luôn giữ được sự bền đẹp sau mỗi lần nấu nướng.

Độ thẩm mỹ cao, sang trọng, hiện đại

Có lẽ bạn sẽ bị ấn tượng ngay sau khi căn bếp của bạn được thi công xong bởi sự nổi bật, vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại. Bởi vì kính ốp bếp luôn tạo được điểm nhấn trong mắt mọi người nên các công trình nội thất hiện nay đều sử dụng kính màu ốp bếp thay cho gạch đá, gạch men ốp bếp.

Màu sắc kính ốp bếp đa dạng

Với bảng màu kính ốp bếp bạn có thể tự do chọn lựa, thoải mới sáng tạo theo sở thích của mình. Mỗi màu sắc đều mang lại ý nghĩa riêng, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy, mệnh của mình mang lại sự may may mắn, tài lộc cho ngôi nhà của bạn.
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?

Giá thành cạnh tranh

Giá thành của kính cường lực ốp bếp tuy đắt hơn so với gạch ốp bếp nhưng so về giá trị sử dụng lâu dài thì lại rẻ hơn rất nhiều. Thông thường kính ốp bếp được bảo hành lên đến vài năm, nhưng khi bạn sử dụng thì vẫn như mới không phải thay thế như gạch ốp bếp vì chúng thường nhanh bị ố và bị bẩn, bị vỡ.

Quá trình thi công nhanh gọn không mất thời gian

Thời gian để thi công bếp bằng kính cường lực chỉ mất khoảng 15-30 phút tùy theo thiết kế của bạn. Kính được cố định chặt với bề mặt tường bằng keo silicon đảm bảo không bị bong tróc và rất kín. Nên sẽ giữ cho bề mặt tường bếp không bị thấm nước qua bề mặt kính, luôn bền đẹp theo thời gian
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?

Nhược điểm của kính màu ốp bếp

Nhược điểm duy nhất của kính ốp bếp là khi thi công, lắp đặt theo thiết kế bạn sẽ không thể sửa chữa được nữa vì chúng có độ bền rất cao và cứng cáp.
Bài viết trên hi vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về kính cường lực ốp bếp, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa và hoàn thiện căn bếp của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất cũng như báo giá nhanh nhất nhé!
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 2552 đánh giá
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?
Có nên sử dụng kính cường lực để ốp bếp thay cho gạch men?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo