• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Có nên sử dụng kính cường lực làm lan can?Lý do lan can kính cường lực ''hot''.Kính cường lực có thích hợp để làm lan can?Kính cường lực có an toàn?

Với những đặc tính nổi trội, không ngạc nhiên khi kính cường lực được sử dụng ngày càng phổ biến. Không chỉ được sử dụng để thay thế vách ngăn phòng, làm cửa và phòng tắm kính, kính cường lực còn được ứng dụng để làm lan can. Những ngôi nhà cao tầng hay những căn biệt thự là nơi thường sử dung lan can làm bằng kính cường lực nhất.

Tuy nhiên, cũng vì mới được đưa vào ứng dụng nên lan can bằng kính cường lực vẫn còn là một điều khá mới mẻ. Nhiều khách hàng còn băn khoăn về độ an toàn khi sử dụng kính cường lực cho lan can nhà mình. Thực tế thì những lan can làm bằng kính cường lực có rất nhiều ưu điểm mà bạn nên lắp đặt ngay cho ban công đấy.

kính cường lực

Kinh cuong luc thường được sử dụng để làm lan can thường là những loại kính có độ dày từ 10 li - 12 li - 15 li. Những loại kính để làm lan can này được lắp đặt cố định nên độ dày lớn thì độ vững chắc cũng sẽ cao hơn. Ở những tòa nhà nhiều tầng, trên những tầng cao hơn để đảm bảo an toàn thì người ta thường sử dụng kính cường lực dán. Sử dụng kính cường lực dán sẽ giúp cho kính nếu không may bị vỡ thì sẽ dính lại vào những miếng dán mà không rơi xuống phía dưới.

kính cường lực

Lan can làm bằng chất liệu kính cường lực có độ bền lớn, có thể chịu được rung chấn và cả gió bão lớn. Không chỉ vậy, so với lan can bằng những chất liệu thông thường khác, lan can bằng kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn hẳn. Lan can bằng kính cường lực cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho kiến trúc ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà của bạn sẽ có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn khi nhìn từ bên ngoài mà chưa cần biết đến nội thất bên trong như thế nào.

kính cường lực

Một ưu điểm nữa là lan can làm bằng kính cường lực cho phép ánh nắng có thể xuyên qua làm cho không gian nhà của bạn trở nên thoáng mát hơn bao giờ hết. Từ bên trong, bạn vẫn có thể nhìn xuyên qua bên ngoài mà không lo lắng việc tầm nhìn bị hạn chế bởi những loại lan can bình thường khác. Chất liệu kính giúp cho việc vệ sinh kính trở nên dễ dàng hơn. Bằng những biện pháp vệ sinh hiệu quả, bạn có thể làm sạch kính và lan can của bạn lại bóng loáng như mới. Như vậy, sử dụng kính cường lực cho lan can sẽ giúp cho bạn vừa tiết kiệm được chi phí bảo trì vừa tiết kiệm được thời gian cho việc vệ sinh căn nhà, thật tiện lợi phải không nào.

Thông qua những tiện ích của kính cường lực khi sử dụng làm lan can nói trên thì chắc là bạn đã xác định được là mình nên sử dụng lan can bằng kính cường lực rồi phải không. Lan can bằng kính cường lực hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo cũng như nguồn sinh khí mới cho ngôi nhà của bạn.

---

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.52/5
4.55 sao của 983 đánh giá
Có nên sử dụng kính cường lực làm lan can
Có nên sử dụng kính cường lực làm lan can
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo