• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Có nên sử dụng kính cường lực thay cho tường nhà hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này thì có thể thấy thì hiện nay trên thị trường kính cường lực đã được đưa vào trong trang trí làm nhà cửa rất nhiều và hầu như các doanh nghiệp đều sử dụng nó cho doanh nghiệp của mình. Làm những vách ngăn, những chiếc cửa, mái che hay những thiết kế cầu thang,… Và có thể thấy kính cường lực rất được ưa chuộng hiện nay vì độ chắc chắn và chịu tác động mạnh rất cao nên rất có ích và chúng ta nên tận dụng nó vào trang trí nhà cửa vì nó mang cho chúng ta có một cảm giác mới lạ và cũng giúp cho căn nhà trở nên hiện đại hơn rất nhiều.
 
 
Những lớp kính cường lực được làm từ thủy tinh nhưng độ chịu nhiệt của nó rất cao từ 564 độ đến 620 độ C, kính được làm bằng cách nén trên bề mặt và kiểm soát nhiệt trị liệu hoặc hóa chất làm nguội nhanh chóng bằng luồng khí lạnh thổi qua giúp tạo sức căng bề mặt kính từ đó tăng khả năng chịu nhiệt và chịu nhiệt vượt trội hơn hẵn những loại kính khác.
Qua đó có thể thấy kính cường lực có rất nhiều công dụng và cũng có thể thiết kế với nhiều thứ khác nhau vì độ bền và ứng cáp của nó rất cao, sau đây sẽ là một số công dụng mà kính cường lực đã mang lại cho đời sống hiện nay.

1. Bắt ánh sáng tốt

Với những thiết kế bằng kính cường lực như thế này có thể thấy căn phòng có thể bắt ánh sáng từ bên ngoài vô cùng tốt mà không cần phải mở đèn, khi thiết kế tường bằng những loại thông thường thì có thể thấy chỉ có thể có ánh sáng khi mở cửa sổ hay đèn mới có thể sáng được phần nào nhưng khi thay toàn bộ bằng kính cường lực chúng ta có thể tiếp nhận ánh sáng một cách tự nhiên và có thể thấy được toàn bộ khung cảnh xung quanh. Sẽ tốt hơn nến sau lớp kính cường lực chúng ta thiết kế những chiếc rèm cửa đến tối có thể đóng lại đối với nhà mình còn đối với công ty hay doah nghiệp có thể không cần thiết. Nhìn chung khi thay thế bằng kính cường lực thì làm cho căn phòng trở nên tươi sáng và hiện đại hơn đúng không ạ.
 
vách tường làm bằng kính cường lực
 

2. Tạo không gian rộng rãi hơn cho căn nhà

Khi thiết kế tường nhà bằng những lớp kính cường lực thì có thể thấy trông rất mới mẻ và sáng sủa, ngoài ra còn tạo được cho người nhìn thấy được độ rộng của căn phòng và có thể nhìn được mọi thứ xung quanh căn nhà một cách dễ dàng nhất.
Với những mẫu này khi chúng ta kết hợp với căn phòng thế nào cũng làm cho căn phòng trở nên sang trọng cả và còn sử dụng được lâu hơn rất nhiều. Có thể thấy với những thiết kế căn nhà như thế nào thì kết hợp với kính cường lực đều tôn lên được những nét đặc biệt và sang trọng của căn nhà  lên rất nhiều.
 
vách kính cường lực
 

3. Chịu lực và cách âm tốt

Vì được sản xuất với những chất liệu đảm bảo nên khả năng chịu lực của loại kính này rất cao chịu được những lực mạnh và chống được sự va đập. Và cũng tùy theo độ dày và diện tích của từng tấm kính mà khả năng chịu lực khác nhau. Như loại 6mm thì khi có cả 2 người với số cân nặng tầm 140kg đứng lên thì cũng khó có thể nào làm cho chiếc kính cường lực bị vỡ được. Vì vậy có thể thấy hiện nay có nhiều gia đình ngoài sử dụng kính cường lực làm vách tường mà còn sử dụng để làm cửa thay những chiếc cửa bằng kính khác do nó có thể dễ vỡ và nguy hiểm hơn khi dùng kính cường lực vừa có độ an toàn và vừa tạo được cho căn nhà có được một chiếc cửa chắc chắn hơn.
 
cầu thang kính  cường lực
 
Vì chịu lực rất cao nên nhiều gia đình hay doanh nghiệp cùng đã sử dụng kính cường lực để làm cầu thang cho chính căn nhà hay trong doanh nghiệp của mình. Khi nhìn chiếc cầu thang có thể thấy rất snag trọng và hiện đại đúng không ạ khác với những loại cầu thang khác thì đây lại là một dạng cầu thang trong suốt nhìn rất đẹp mắt và chắc hẳn ai nhìn cũng rất thích mẫu này.
 
vách ngăn kính cường lực
 
Ngoài ra còn có khả năng cách âm tốt, vì biết được những điều này nên nhiều gia đình sử dụng nó trong thiết kế các căn phòng hoặc có thể dùng trong phòng thu âm cùng rất hiệu quả.

4. Dễ dàng lau chùi

Với loại kính này thì chúng ta có thể dễ dàng dùng khăn để lau vì những vết dơ sẽ không thể nào bám vào được chắc trên tấm kính cường lực nên chúng ta có thể dễ dàng lau và vệ sinh nó một cách nhanh nhất có thể. Khi lau chùi thì kính cường lực sẽ như là một  tấm kính mới rất sạch sẽ và bóng láng điều này cũng sẽ tạo cho chúng ta có cảm giác dễ chịu và thoải mái.
 
kính cường lực
 
Ngoài những dịch vụ về kính cường lực thì công ty chúng tôi còn có dịch vụ làm về các loại cửa và nhiều dịch vụ khác quý khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn tại trang website https://thongminhgroup.com/ của công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn nhé. Đội ngũ công ty chúng tôi luôn ngày càng phát triển để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng và chúng tôi sẽ luôn phục vụ tận tình và không làm cho quý khách hàng phải thất vọng.
Liên hệ ngay cho công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé!
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1900 đánh giá
Có nên sử dụng kính cường lực thay cho tường nhà hay không?
Có nên sử dụng kính cường lực thay cho tường nhà hay không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo