• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa Chống Cháy Bằng Thép Bảo Vệ An Toàn Cho Người Lao Động

Cửa Chống Cháy Bằng Thép Bảo Vệ An Toàn Cho Người Lao Động

Cửa cuốn chống cháy bằng thép vững chắc bảo vệ an toàn cho mọi người

Cửa cuốn chống cháy bằng thép được thiết kế để tự động ngăn lửa lan tỏa hoặc bảo đảm an toàn. trong các khu vực có nguy cơ bị hỏa hoạn cao. Các khu vực như: trong nhà máy, tầng, tầng hầm trung tâm mua sắm, khách sạn và trung tâm thương mại lớn…. Cửa cuốn chống cháy có khả năng chịu lửa lên tới 2 giờ có tác dụng giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại về vật chất và bảo vệ an toàn tính mạng của con người.
Cửa cuốn chống cháy bằng thép bảo vệ an toàn cho mọi người là mẫu cửa cuốn đặc biệt. Có khả năng tự động cảm ứng nhiệt và đóng lại để ngăn đám cháy, khói lan sang phòng khác. Giảm thiệt hại đáng kể từ các vụ cháy và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Công dụng ưu việt của cửa cuốn chống cháy bằng thép

Các tính năng chống cháy của cửa cuốn chống cháy bằng thép đã được kiểm định tại trung tâm nghiên cứu cháy nổ. và cục phòng cháy – chữa cháy của bộ công an thành phố Hồ Chí Minh
Cửa cuốn chống cháy được làm bằng thép chất lượng cao. Với những nan thép hợp kim siêu cứng nên khả năng chịu nhiệt cao và hiệu quả. Đồng thời tự động đóng sau khi nhận tín hiệu báo cháy có tải 12v – 24v/3A từ tủ điều khiển báo cháy. Cung cấp để cửa cuốn tự động đóng khi có chuông báo động cháy, xảy ra cháy nổ. Bộ tự ngắt hẹn thời gian đóng cửa khi xảy ra cháy, bộ tự biến cảm biến nhiệt, khói

Hoạt động tốt, hiệu quả

Cửa được làm bằng thép chất lượng cao nên có tình năng chống lại được nhiệt độ cao hiệu quả. Đồng thời bộ cảm biến khi cảm nhận được nhiệt độ cao. Sẽ tự động đóng cửa lại bảo vệ những kho hàng khác an toàn.

Tốc độ hoạt động của cửa nhanh

Nhằm đảm bảo lửa không lan rộng ra nhiều sản phẩm, kho xưởng khác. Nên yếu tố nhanh chóng của cửa được đề cao giúp nhanh chóng cách ly ngọn lửa. Ngắt đường tiếp tế không khí cho đám cháy để lửa không thể lan tỏa ra các khu vực xung quanh

Thiết kế đẹp, sang trọng

Cửa được thiết kế sang trọng với nhưng nan hợp kim thép siêu cứng. Có độ dày 1,2-1.6mm và thêm sơn cách điện. Đồng thời thép có khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp cửa không bị biến dạng. Trong 1 số đám cháy nhỏ và ngắn cửa sẽ vẫn chịu được sức nóng và không bị ảnh hưởng.

An toàn cho người sử dụng

Cửa sử dụng sơn tĩnh điện bảo vệ người sử dụng khỏi hiện tượng hở điện do điện áp cao. Khi đám cháy xảy ra cửa cũng đóng lại nhanh chóng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Độ bền tốt, tuổi thọ cao

Nam cửa được làm bằng hợp kim thép siêu cứng nên có độ bền vượt trội, rất tốt, vững chắc. Thời gian sử dụng lâu dài, bền và an toàn. Có khả năng trường tồn theo thời gian và chống chịu lại các yếu tố cháy, nổ đảm bảo an toàn. cho nhiều gian hàng xung quanh

Kết cấu trục lăn

Trục cửa cuốn có một ống thép mạ kẽm cứng bọc bên ngoài bộ phận truyền động ở hai đầu cửa. Bộ phận truyền động được làm bằng đĩa thép. Gắn vào một trục thép phi 168 – 250mm cứng có độ cứng AISI 1045. Đĩa ở đầu của bộ phận truyền động hệ rãnh dọc để tiếp nhận đĩa xích. Hai đầu nhô ra của đĩa được gắn với các ổ tự định hướng.

Hộp kỹ thuật

Của chúng được thiết kế  bằng thép EGI dày 1,6mm giữ chắc các ổ này. Tạo thành vật chống ăn mòn cho toàn bộ hệ trục cửa cuốn.
Đường kính và độ dày của ống thép và đĩa được thiết kế  bởi kích thước của cửa thân cửa.
Nan cửa được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày 1,2mm-1,6mm. Được sơn tĩnh điện hoặc có thể được nung bằng men phủ polyester. Có sử dụng bọ nẹp ở hai đầu để ngăn chặn chuyển động thân cửa sang hai bên.

Thanh đáy

Hình chữ T được chế tạo bằng thép không rỉ ( inox ) hoặc thép EGI 1,6mm. Được thiết kế tùy thuộc vào diện tích cửa có tác dụng cân bằng trọng lực cho thân cửa.

Ray hướng dẫn

Kiểu hộp 100×100  có độ dày 1,2-1,6mm . Kích thước và chiều sâu của ray được thiết kế vởi kích thước của cửa và mức chịu lửa danh định. Đảm bảo độ cứng vứng cho cửa khi vận hành. Kể cả trong những vùng thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió bão lớn

Hộp che lô cuốn

Khung hộp che được làm bằng thép có độ dày 1,4 mm. Được bao bọc bởi một lớp vỏ thép mạ kẽm có độ dày 1.2 mm

Hoạt động

Khi báo hỏa hoạn đầu tiên sẽ là khói tín hiệu sẽ được truyền về bộ điều khiển. Để hạ cửa 50%, nhằm tạo  điều kiện cho công nhân viên thoát khỏi đám cháy. Khi có ngọn lửa bốc lên tín hiệu lại được truyền về lần 2 . Cửa sẽ hạ xuống chạm sàn để đảm bảo ngăn chặn cháy tốt nhất. Trong trường hợp khách có thể đặt hàng thêm cửa nách (cửa mở trên thân cửa cuốn). Đảm bảo nếu vẫn còn người trong đám cháy vẫn có thể thoát ra ngoài an toàn.
An toàn tin cậy, được thiết kế cửa vận hành ngay cả khi động cơ mất kết nối với điện nguồn.

Mô tơ sử dụng :

110v 60 Hz 1 pha
220v 60 Hz 1 pha
230v 50 Hz 1 pha
400v 50Hz 3 pha

Tùy theo mục đích sử dụng có thể dùng motor thường hoặc motor chống cháy. loại 1 pha hoặc 3 pha.

– Cơ cấu giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ dò tín hiệu nhiệt, khói. Khi nhận được tín hiệu báo cháy. Hộp điều khiển cho Mô tơ điều khiển cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp. Cửa hoạt động đi xuống và được dừng lại ở mức độ đã được cài đặt . Sau một thời gian được ấn định cửa tiếp tục hành trình đóng lại. Cách ly lửa và khói lan sang các khu vực khác.
Cửa cuốn chống cháy bằng thép được thiết kế để tự động ngăn lửa lan tỏa. Hoặc đảm bảo an toàn trong các khu vực có nguy cơ bị hỏa hoạn cao như: Trong nhà máy, tầng hầm trung tâm mua sắm, khách sạn và các trung tâm thương mại lớn,… Thời gian  chống cháy lên đến 120 phút có tác dụng giảm nhẹ và hạn chế các thiệt hại. Đặc biệt là thiệt hại về vật chất củng như con người khi xảy ra cháy nổ.

Đặc điểm Motor chống cháy bằng thép

Tự động đóng trong suốt quá trình xảy ra cháy nổ. An toàn tin cậy, được thiết kế cửa vận hành ngay cả khi mất kết nối với điện nguồn.

Vận hành êm nhẹ.

Có thiết bị mở cửa trong trường hợp khẩn cấp.
Khi có cháy xẩy ra motor cửa cuốn chống cháy sẽ tự động đóng cửa xuống một đoạn rồi dừng. Để cho mọi người thoát hiểm và sau vài phút cửa cuốn sẽ đóng hết xuống để ngăn lửa và khói.

Khả năng tự điều tốc

Cửa cuốn chặn lửa được thiết kế có khả năng tự điều tốc. Đảm bảo rằng khi hoạt động tốc độ hạ xuống của cửa cuốn nằm trong khoảng 150mm/giây và 600mm/giây. Tốc độ này tuân theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế đã được công nhận và có thể giảm đáng kể khả năng gây thương tích.
Lựa chọn thêm :

– Hộp điều khiển hẹn giờ đóng

Cửa cuốn chặn lửa được trang bị mạch đếm thời gian để điều khiển hành trình của cửa.
Cơ cấu giảm tốc tự động được kích hoạt từ hệ thống báo cháy, bộ dò tín hiệu nhiệt hay khói. Khi nhận được tín hiệu báo cháy hộp điều khiển cung cấp điện nguồn cho Môtơ. Điều khiển mức cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp. Cửa hoạt động đi xuống và được dừng lại ở mức độ đã được cài đặt trước. Sau một thời gian được ấn định. Cửa tiếp tục hành trình đóng lại, cách ly Lửa và khói lan sang các khu vực khác.

– UPS (Nguồn điện dự trữ )

Chúng tôi có thể cung cấp UPS dự trữ hoặc hệ thống năng lượng thay thế cho các bộ phận của động cơ. Theo các tiêu chuẩn khác nhau về quy định cửa nhà máy hay cửa Bộ PCCC. Khi hệ thống hoạt động bằng UPS được cung cấp. Sản lượng điện nên cung cấp đủ cho 3 hoạt động đóng/ mở.
Sản phẩm được bảo hành: 12 tháng
Công tác bảo hành bảo trì 24h/24h và có sẵn chương trình bảo dưỡng toàn bộ. Được phục vụ bởi chính hãng hoặc hệ thống phân phối của chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chính sách của chúng tôi là liên tục phát triển về công nghệ và cải tiến kỹ thuật sản phẩm. Do đó chúng tôi có thể thay đổi thông số kỹ thuật mà không cần thông báo trước.

Xin vui lòng liên hệ đến Thông Minh Group để được hướng dẫn tư vấn phù hợp

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn chống cháy bằng thép cửa cuốn cửa tự động cổng tự động cũng như bất kỳ một sản phẩm, thiết bị nào. Trong thời gian sử dụng cũng không tránh khỏi trục trặc, hỏng hóc. Cần được bảo trì cửa tự động, sửa chữa kịp thời. Thông Minh Group với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyên sửa cửa chuyên nghiệp, sửa cửa giá rẻ, sửa cửa Sài Gòn
Sửa cửa cuốn, sửa cửa cuốn đẩy tay, sửa cửa cuốn lò xo, sửa cửa cuốn đổ lá. Sửa cửa cuốn chạy điện, sửa cửa cuốn tự động, sửa Motor cửa cuốn, sửa bình lưu điện cửa cuốn, sửa cửa tự động, thay Remote cửa cuốn, sao chép Remote cửa cuốn, sửa cửa cuốn tấm liền,sửa cửa cuốn Nhôm công nghệ Đức. Tất cả các loại hình lắp đặt sửa chữa cửa cuốn nan nhôm, chống cháy, tấm liền,…

Ghi nhớ

1. Phòng cháy và chữa cháy là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công dân.
2. Phòng cháy và chữa cháy là trách nhiệm và quyền lợi thiết thân của mỗi cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân.
3. Chủ động phòng cháy tốt, sẵn sàng chữa cháy kịp thời và có hiệu quả.
4. Phòng cháy tốt, chữa cháy giỏi là bảo vệ chính mình và an toàn xã hội.
5. Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng chống giặc lửa..
6. Tích cực tham gia phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự  an toàn xã hội.
7. Chủ động chuẩn bị tốt lực lượng, phương tiện chữa cháy để kịp thời dập tắt khi có cháy xảy ra.
8. Quản lý và sử dụng an toàn nguồn lửa, nguồn nhiệt và các chất dễ cháy để loại trừ nguy cơ cháy.
9. Không để xảy ra cháy, nổ là hạnh phúc của mỗi người.
10. Cháy, nổ có thể xảy ra bất cứ ở đâu, lúc nào nếu chúng ta chủ quan, lơ là.
 
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 2121 đánh giá
Cửa Chống Cháy Bằng Thép Bảo Vệ An Toàn Cho Người Lao Động
Cửa Chống Cháy Bằng Thép Bảo Vệ An Toàn Cho Người Lao Động
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo