• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Hiểu được loại cửa cuốn nào sẽ tốt nhất cho tài sản của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Có rất nhiều phong cách khác nhau ngoài kia, và mỗi kiểu đều có vị trí của nó. Tuy nhiên, nếu bạn đang đọc bài viết này, thì có lẽ bạn đã thu hẹp tìm kiếm của mình xuống một cái gì đó cụ thể hơn, đó là: cửa cuốn cách nhiệt và cửa cuốn không cách nhiệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật các loại cửa cuốn so với nhau, cho phép bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi đến lúc mua.

Cửa cuốn cách nhiệt

Để bạn có những thông tin về loại cửa cuốn cách nhiệt, chúng có những ưu, nhược điểm gì? Tất cả sẽ được cập nhật ngay dưới đây.

1 Ưu điểm của cửa cuốn cách nhiệt

Được cấu tạo từ hai lớp thép và được bao bọc bởi lớp cách nhiệt, cửa cuốn cách nhiệt vô cùng chắc chắn. Tuy nhiên, lợi ích cốt lõi tuyệt đối của cửa nhà để xe cách nhiệt là hiệu quả năng lượng của nó. Tức là khi mùa đông đến, việc có cửa cuốn cách nhiệt sẽ giúp bạn giữ ấm cho cả ngôi nhà của mình. Điều này là do phần lớn không khí nóng được tạo ra bởi hệ thống sưởi trung tâm của bạn bị thất thoát qua cửa, nhưng cửa cuốn cách nhiệt sẽ giúp bạn giữ không khí nóng và không khí lạnh ra ngoài. Theo thời gian, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể hóa đơn sưởi ấm của mình, khiến khoản đầu tư hoàn toàn xứng đáng.

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

2 Nhược điểm của cửa cuốn cách nhiệt

Tất nhiên, một trong những nhược điểm chính của cửa cuốn cách nhiệt sẽ là mức giá ban đầu đi kèm với nó. Mặc dù bạn chắc chắn sẽ có thể tiết kiệm tiền cho hóa đơn sưởi ấm của mình, điều này cuối cùng sẽ phải trải qua một chặng đường dài để trang trải chi phí cửa, nhưng không cần phải trả trước. 

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Cũng cần nhắc lại rằng các kiểu cửa cuốn cụ thể được cách nhiệt tốt hơn các kiểu khác, có nghĩa là các lựa chọn của bạn có thể hạn chế hơn một chút so với những người có tiêu chí khác.

Cửa cuốn không cách nhiệt

Khác với của cuốn cách nhiệt, cửa cuốn không cách nhiệt cũng cso những ưu, nhược điểm nhất định.

1 Ưu điểm của cửa cuốn không cách nhiệt

Khi nói đến cửa cuốn không cách nhiệt, lợi ích chính sẽ là ban đầu nó rẻ hơn. Điều này rất hữu ích nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn. Cũng cần nhắc lại rằng một trong những kiểu cửa cuốn có giá cả phải chăng nhất, từ trên xuống, cũng có giá trị cách nhiệt kém, có nghĩa là sẽ có ý nghĩa hơn về mặt tài chính nếu giữ nó không cách nhiệt. Vì vậy, nếu giá ban đầu là mối quan tâm chính của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm một cửa cuốn giá rẻ không cách nhiệt, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

2 Nhược điểm của cửa cuốn không cách nhiệt

Vấn đề chính của cửa cuốn không cách nhiệt là chúng có xếp hạng hiệu suất nhiệt cực kỳ kém. Cuối cùng, điều này có nghĩa là, đến mùa đông, một phần số tiền bạn bỏ ra để sưởi ấm ngôi nhà của mình sẽ đơn giản bị mất. Theo thời gian, điều này có thể làm cho cửa nhà để xe không cách nhiệt trở thành một lựa chọn kém hấp dẫn. Với suy nghĩ này, chúng tôi luôn khuyên bạn rằng, nếu ngân sách của bạn có thể dư dả, bạn nên mua cửa cuốn cách nhiệt.

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Tại sao phải mua cửa cuốn cách nhiệt?

Bằng cách cách nhiệt cửa cuốn của bạn, bạn đang ngăn nhà của bạn bị lạnh. Polystyrene hoặc polyurethane được thêm vào, cùng với các khung thép mạ kẽm dày, hoạt động như một rào cản chống lại không khí lạnh xâm nhập. Điều này đặc biệt hữu ích nếu bạn thường xuyên ở trong nhà để xe của mình - có thể sử dụng nó như một xưởng. Nhưng cũng sẽ có lợi cho phần còn lại của ngôi nhà. 

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Nếu nhà để xe của bạn gắn liền với phần còn lại của ngôi nhà của bạn, một nhà để xe không được cách nhiệt có thể khiến không khí lạnh đến các phần khác của ngôi nhà, đặc biệt là bất kỳ phòng nào ở ngay phía trên. Điều này sẽ làm cho ngôi nhà trở nên lạnh hơn, dẫn đến nhu cầu sưởi ấm trung tâm nhiều hơn và do đó tốn nhiều tiền hơn cho hóa đơn năng lượng của bạn. Do đó, mua một cửa cuốn cách nhiệt có thể là một khoản đầu tư về lâu dài mặc dù tốn kém hơn. Là người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ biết cách đầu tư cửa cuốn nào mang lại lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của mình.

5 dấu hiệu cho thấy bạn nên thay cửa cuốn

Tiếng ồn lạ: Một chút tiếng ồn có thể không gây hại gì. Tuy nhiên, tiếng mài dai dẳng, tiếng cọt kẹt hoặc tiếng cạch cạch khi đóng hoặc mở có thể báo hiệu cửa đã cũ hoặc bị lỗi. Nếu bạn đã thử tra dầu và tiếng ồn vẫn còn, đó có thể là dấu hiệu tiềm ẩn của một vấn đề sâu rộng hơn. Chính lúc này bạn nên thay mới cửa cuốn của mình.

Sự cố lặp lại: Cửa cuốn tốt, không gặp sự cố nên dễ bảo trì. Vì vậy, nếu bạn đã phải gọi các chuyên gia về cửa cuốn tại địa phương của mình nhiều hơn một lần trong vài năm qua, có thể việc thay thế sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với sửa chữa nhiều lần. Không chỉ điều này, mà tùy thuộc vào cách cửa nhà để xe bị hỏng, nó thực sự có thể là một rủi ro thiếu an toàn. Ví dụ, nếu lò xo bị gãy hoặc trục mở công tắc, có thể gây thương tích cho xe cộ, người và động vật. 

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Thiết kế lỗi thời: Cửa cuốn của bạn có nổi bật như ngón tay cái so với phần còn lại của con phố không? Nghĩa là thiết kế mẫu cửa cuốn của bạn đã quá cũ so với các ngôi nhà còn lại. Có thể hiện tại nó đã lỗi thời một chút so với khu vực này, đặc biệt nếu bạn đã có cùng một cánh cửa trong nhiều năm, hoặc thậm chí nhiều thập kỷ. Công nghệ và phong cách cửa cuốn đã tiến bộ rất nhiều trong vài năm qua. Vì vậy, việc trang bị cho tài sản của bạn một cánh cửa hoàn toàn mới sẽ không chỉ mang lại cho ngôi nhà của bạn một cánh cửa hiện đại, hoạt động tốt, mà nó thực sự có thể nâng cao sức hấp dẫn của bạn và giữ chân bạn tốt khi đến lúc cần bán.

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Nó cho thấy các dấu hiệu mòn và rách: Vết lõm, vết xước, va đập - tất cả những điều này đều chắc chắn xảy ra khi sử dụng hàng ngày. Hầu hết có thể được vá lại mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, nếu bạn để sự hao mòn vượt quá tầm tay, nó có thể trở nên tồi tàn, làm giảm giá trị của cánh cửa và tài sản của bạn. Bạn cũng phải cẩn thận rằng một số tiếng gõ và vết lõm này cũng không ảnh hưởng đến an ninh của cửa. 

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Đóng nhanh hoặc đóng chậm: Nếu cửa cuốn của bạn đóng chậm - hoặc đóng quá nhanh, thì đây có thể là dấu hiệu của các vấn đề nội bộ nghiêm trọng. Mọi vấn đề về đóng mở cần được giải quyết ngay lập tức, vì nếu không khắc phục sự cố có thể gây ra thiệt hại cho người và phương tiện. Không chỉ vậy, việc đóng mở bị lỗi cũng có thể khiến ngôi nhà của bạn dễ bị đột nhập. Do đó, một cửa cuốn cao cấp mới là một giải pháp an toàn và tăng cường an ninh để ngăn chặn những kẻ xâm nhập và đảm bảo gia đình bạn không bị tổn hại. 

Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt

Trên đây là so sánh giữa cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt, lý do bạn cần thay một cửa cuốn mới. Nếu sau khi đọc xong bài viết, bạn cảm thấy cũng đã đến lúc thay mới cửa cuốn. Thì hãy liên hệ với THONG MINH GROUP để được tư vấn và báo giá tốt.

  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 1434 đánh giá
Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt
Cửa cuốn cách nhiệt và không cách nhiệt
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo