• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

Cửa thép chống cháy được thiết kế để tự động ngăn cháy lan và đảm bảo an toàn. Ở những nơi có nguy cơ cháy cao. Các khu vực như nhà xưởng, tầng lầu, tầng hầm trung tâm thương mại, khách sạn, trung tâm mua sắm lớn ... Cửa cuốn chống cháy có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ giúp giảm thiểu và hạn chế  thiệt hại về tài sản, cứu người.  Cửa cuốn thép chống cháy giữ an toàn cho mọi người là một mẫu cửa cuốn đặc biệt. Nó có khả năng tự động phát hiện và đóng ngắt nhiệt để ngăn lửa và khói lan sang các phòng khác. Giảm đáng kể thiệt hại do hỏa hoạn và bảo vệ an toàn cho bạn. 
 
cua-cuon-chong-chay-thong-minh

Lợi ích của cửa cuốn thép chống cháy 

  • Đặc tính  chống cháy của cửa chớp con lăn chống cháy bằng thép đã được thử nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu Chất nổ. Phòng cháy chữa cháy Sở Công AnThành Phố Hồ Chí Minh 
  •  Cửa  chống cháy dạng cuộn được làm bằng thép chất lượng cao. Các nan bằng thép cacbua xi măng có khả năng chịu nhiệt  và hiệu quả cao. Đồng thời tự động đóng ngắt khi nhận được tín hiệu báo cháy có tải từ 12V đến 24V / 3A từ tủ điều khiển báo cháy. Nếu chuông báo cháy kêu, hãy đảm bảo cửa cuốn tự động đóng lại trong trường hợp hỏa hoạn. Tự động  ngắt  đóng cửa khi có cháy,  tự  cảm biến nhiệt và báo khói 
  • Hoạt động tốt và hiệu quả :Cửa được làm từ chất liệu thép  cao cấp nên chịu được nhiệt độ cao rất hiệu quả. Đồng thời, một cảm biến để phát hiện nhiệt độ cao. Các cửa ra vào tự động đóng  lại để giữ an toàn cho các nhà kho khác. 

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

  •  Tốc độ di chuyển cửa nhanh: Việc này nhằm ngăn chặn ngọn lửa cháy lan sang nhiều sản phẩm và kho hàng khác. Điều này cải thiện yếu tố nhanh chóng của cửa và cho phép bạn nhanh chóng cô lập đám cháy. Chặn không khí vào đám cháy  không cho cháy lan rộng 
  •  Mẫu mã đẹp sang trọng: Cửa được thiết kế sang trọng với các nan hợp kim thép siêu chắc chắn. Với độ dày 1,21,6 mm, phủ thêm lớp sơn cách nhiệt. Đồng thời thép có khả năng chịu  nhiệt độ cao giúp cửa không bị biến dạng. Trong một số đám cháy nhỏ và ngắn, cửa có thể chịu được nhiệt và không bị tác động. 
  •  Bảo mật người dùng: Cửa sử dụng sơn tĩnh điện để bảo vệ người sử dụng khỏi rò rỉ điện áp cao. Trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn, cửa sẽ nhanh chóng đóng lại  để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  •  Độ bền tuyệt vời, tuổi thọ lâu dài: Cửa nam được làm từ cacbua xi măng tạo độ bền và cực kỳ chắc chắn. Sử dụng lâu dài, bền bỉ và an toàn. Đảm bảo an toàn, có độ bền cao, chống được các yếu tố cháy nổ. 
Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

Cấu tạo của cửa cuốn chống lửa

  • Tấm kết cấu trên cửa cuốn có nhiều giá đỡ: Trục cửa cuốn được quấn quanh bộ truyền động bằng các ống thép mạ kẽm cứng ở hai đầu cửa. Bộ phận truyền động được làm bằng đĩa thép. Nó được gắn trên một trục 168-250 mm được làm cứng không dùng thép có độ cứng AISI 1045. Đĩa được đặt ở phía trên cùng của bộ phận truyền động ống sáo để chứa đĩa xích. Hai đầu nhô ra của đĩa được trang bị các ổ tự căn chỉnh. 
  • Hộp công nghệ thiết kế của chúng là thép EGI dày 1,6mm để giữ chặt các ổ đĩa này. Trục cửa cuốn tạo thành lớp bảo vệ chống ăn mòn cho toàn bộ hệ thống. Đường kính và độ dày của ống thép và vòng đệm được xác định bởi kích thước của cửa trong thân cửa. Các nan cửa được làm bằng thép mạ kẽm có độ dày 1,2 mm và 1,6 mm. Nó có thể được nung bằng bột hoặc men  polyester. Các thanh ray được sử dụng  ở hai đầu để ngăn  thân cửa di chuyển sang một bên. 

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

  • Ván chân tường: Hình chữ T được làm bằng thép không gỉ (inox) hoặc thép EGI 1.6mm. Tùy thuộc vào diện tích của cửa, nó có thể hoạt động như một phần bù trọng lực cho thân cửa. 
  • Thanh dẫn hướng: Độ dày của khổ hộp 100 x 100. Kích thước và chiều sâu của ray phụ thuộc vào kích thước của cửa và cấp chống cháy. Chú ý đến độ cứng của cửa khi vận hành. Hộp cửa cuốn ngay cả ở những khu vực thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió mạnh và bão. Khung hộp bìa được làm bằng thép có độ dày 1,4 mm. Xung quanh là 1,2 mm.

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

Bảo vệ người sử dụng khi có đám cháy

 Nếu báo cháy đầu tiên  là khói, tín hiệu sẽ được gửi đến bộ điều khiển. Hạ 50% cửa để tạo điều kiện cho công nhân  thoát ra khỏi đám cháy.  Trong trường hợp hỏa hoạn, tín hiệu sẽ được truyền lại lần thứ hai. Các cánh cửa được hạ thấp xuống mặt sàn để chống cháy tối đa. Nếu khách hàng có thể đặt  thêm cửa trục (cửa mở quay thân cửa cuốn). Đảm bảo rằng những người vẫn còn  trong đám cháy  có thể thoát ra ngoài an toàn. Cổng an toàn và đáng tin cậy và sẽ hoạt động ngay cả khi động cơ không thể kết nối với nguồn điện. 
 
Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

 Cửa cuốn dòng Austin và Đặc điểm của từng dòng

  •  Bạn có thể sử dụng động cơ thông thường hoặc động cơ chịu lửa, tùy thuộc vào ứng dụng của bạn. Loại một pha hoặc ba pha. 
  • Cơ chế tự động giảm thiểu được kích hoạt bởi hệ thống báo cháy, đầu báo nhiệt và khói. Khi nhận được tín hiệu báo cháy. Hộp điều khiển cho động cơ cửa giảm dần trong trường hợp khẩn cấp. Cửa sẽ ngừng hoạt động  và sẽ dừng  ở mức  đã đặt. Cửa sẽ tiếp tục đóng sau thời gian quy định. Ngăn lửa và khói lan ra nơi khác.  Cửa chớp con lăn phòng cháy chữa cháy bằng thép được thiết kế để tự động ngăn cháy lan. Ngoài ra, nó cung cấp an ninh trong các khu vực có nguy cơ  hỏa hoạn cao, chẳng hạn như: Nhà xưởng, tầng hầm của trung tâm mua sắm, khách sạn, trung tâm thương mại lớn, v.v.
  • Khả năng chống cháy là 120 phút, có tác dụng giảm thiểu và hạn chế  thiệt hại. Đặc biệt là thiệt hại về tài sản và thương tích về người trong trường hợp hỏa hoạn, cháy nổ.  

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

Đặc điểm của động cơ chống cháy bằng thép 

  • Nó tự động đóng lại trong trường hợp hỏa hoạn hoặc nổ. Cổng an toàn và đáng tin cậy được thiết kế để hoạt động ngay cả khi  kết nối với lưới điện bị gián đoạn. 
  •  Hoạt động êm ái. Có thiết bị mở cửa trong trường hợp khẩn cấp. 
  •  Trong trường hợp hỏa hoạn, động cơ cửa cuốn chịu nhiệt sẽ tự động đóng cửa  một lúc rồi dừng lại. Thoát khỏi mọi người  và sau một vài phút, cửa chớp sẽ đóng hoàn toàn để ngăn lửa và khói. 
  •  Khả năng tự điều chỉnh: Cửa chớp con lăn phòng cháy chữa cháy được thiết kế với tốc độ tự điều chỉnh. Trong khi lái xe, hãy đảm bảo tốc độ cửa trập nằm trong khoảng từ 150mm / s đến 600mm / s. Tốc độ này tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn được quốc tế công nhận và có thể làm giảm đáng kể nguy cơ chấn thương. 

Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

Chúng tôi có thể cung cấp UPS dự phòng hoặc hệ thống cung cấp điện thay thế cho các bộ phận của động cơ. Theo  quy định về cửa nhà máy hoặc các tiêu chuẩn khác nhau về cửa chống cháy. Khi vận hành hệ thống với bộ lưu điện kèm theo. Nguồn điện phải đủ cho ba quá trình mở và đóng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng. Công việc bảo trì 24 giờ / 24 giờ và có sẵn chương trình bảo trì hoàn chỉnh. Nguyên bản hoặc được bảo dưỡng bởi  hệ thống bán hàng của chúng tôi tồn tại ở tất cả các bang và thành phố của đất nước. Chính sách của chúng tôi là liên tục phát triển  công nghệ và cải tiến phát triển sản phẩm. Do đó, các thông số kỹ thuật có thể thay đổi  mà không cần  báo trước. 
 
Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng

 Liên hệ với Công ty Thông Minh để được  tư vấn 

 Khi sử dụng cửa cuốn thép chống cháy, cửa tự động, cổng tự động, và các sản phẩm, thiết bị khác. Trong quá trình sử dụng  không thể tránh khỏi những sự cố. Bạn cần bảo trì cửa tự động hoặc sửa chữa kịp thời? Công ty Ngôi nhà hạnh phúc với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn vững vàng và  kinh nghiệm làm việc nhiều năm. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ  sửa cửa cuốn chuyên nghiệp, sửa cửa cuốn giá rẻ, sửa cửa cuốn thủ công, sửa cửa cuốn lò xo, sửa cửa cuốn  lá. Sửa chữa điện cổng trục, sửa chữa cổng trục tự động, sửa chữa động cơ cổng trục, sửa chữa ắc quy cổng trục, sửa cổng tự động, thay thế điều khiển từ xa cổng trục, điều khiển từ xa cửa cuốn, sửa chữa cổng trục, sửa chữa cổng trục nhôm Deutsche Technik. Lắp đặt và sửa chữa các loại cửa cuốn nhôm xingfa chống cháy, tấm liền. Liên hệ với chúng tôi ngay thôi nào
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 2266 đánh giá
Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng
Cửa cuốn chống lửa bảo vệ an toàn sức khoẻ người tiêu dùng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo