• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?

Cửa chớp con lăn an toàn - Gần đây, cửa chớp con lăn là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà và nhà để xe hiện đại, biệt thự sang trọng, siêu thị và chung cư cao tầng hiện đại. Việc xác định một số khách hàng trên thị trường mua cửa trôi nổi có bộ phận nhận không đồng bộ. Có thể đơn vị không biết cách lắp đặt dẫn đến cửa cuốn gặp sự cố và rất tiếc nhiều khách hàng e ngại khi sử dụng cửa cuốn. Nhiều khách hàng nói rằng cửa cuốn không an toàn và không có thiết bị chống trộm. Tôi không thể thoát ra trong trường hợp khẩn cấp. Cửa cuốn có an toàn không để trả lời câu hỏi của bạn? Tổng quan có thể được tìm thấy trong bài viết dưới đây.  
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?

Vậy cửa cuốn có an toàn không? 

 Hiện nay, rất nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa cuốn đặt câu hỏi "Lắp đặt cửa chớp con lăn có an toàn không?" Trước khi hỏi và đang phân vân có nên lắp cửa cuốn. Văn Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm thi công cửa cuốn xin đưa ra những nhận xét sau để bạn có thể sử dụng cửa cuốn an toàn. Hiện nay, nhiều khách hàng sử dụng cửa cuốn tỏ ra khó chịu vì có thể kẻ trộm có thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn vào ban đêm hoặc lẻn vào lấy trộm đồ đang có dấu hiệu gia tăng. Điều đó nói lên rằng, một số kẻ lợi nhuận đã khuyên khách hàng sử dụng động cơ cửa cuốn do Trung Quốc sản xuất với dây cố định không thay đổi liên tục, tạo cơ hội cho những kẻ lừa đảo lấy cắp mã tăng. Nếu bạn cần sử dụng cửa chớp con lăn, bạn cần chọn loại mô tơ cửa cuốn sử dụng mã nhảy.
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
 
Bộ điều khiển có mã nhảy có thể thay đổi mã mỗi lần bạn điều khiển, do đó, bộ dò mã thông dụng để sao chép mã không bị ảnh hưởng bởi sự trùng lặp hoặc sự hoàn chỉnh. Cửa cuốn không có hệ thống đảo chiều hoặc sẽ dừng nếu nó va vào một chướng ngại vật. Điều này có thể khiến cửa bị hỏng nếu người hoặc đồ vật bị mắc kẹt. Nếu bạn sử dụng cửa cuốn con lăn có hệ thống đảo chiều hoặc tự dừng và thường xuyên kiểm tra các bản sửa lỗi của hệ thống trong trường hợp hư hỏng. Đó chính là ký do khiến nhiều khách hàng không hay biết, chỉ khi sự cố xảy ra và đã quá muộn để sửa chữa. 
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
 
Các cửa chớp con lăn được lưu trữ, nhưng nhiều khách hàng không biết rằng họ không biết cho đến khi họ phát cuồng vì nó. Để ngăn chặn điều này, bạn nên kiểm tra pin không bị hư hại vào ban đêm và thường xuyên hàng tuần, đồng thời lập một kế hoạch khác để khắc phục ngay lập tức trong trường hợp bị hư hỏng. Nguồn và cổng nên được tắt khoảng một lần. Di chuyển nó lên và xuống để giải phóng điện và sau đó bật lại. Không tắt nguồn điện khẩn cấp trong nhiều ngày liên tiếp. Tuy nhiên, đối với cửa cuốn không có hệ thống xích nâng hoặc hệ thống khóa ngang, bạn có thể sử dụng hệ thống báo động bằng cách chọn loại cửa cuốn có hệ thống xích nâng đi kèm trong hệ thống. Điều này là hoàn toàn không thể. Ngoài ra, bạn có thể thêm hệ thống theo dõi qua internet qua điện thoại. 
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?

Cửa cuốn có an toàn không - Mẹo chọn cửa cuốn an toàn 

Chọn sản phẩm của nhà sản xuất cửa cuốn nổi tiếng và có chuyên môn để có được bộ cửa cuốn an toàn và chất lượng cao nhất có thể được sửa chữa ngay lập tức trong trường hợp có sự cố. Không nên chọn loại cửa không rõ nguồn gốc xuất xứ với nhãn mác không trôi nổi trên thị trường. 
  • Cần quan sát kỹ các chướng ngại vật khi vận hành cửa cuốn. Đặc biệt cẩn thận không đóng cửa khi trẻ sơ sinh đi qua. 
  • Không để trẻ sơ sinh nghịch điều khiển từ xa. Không mở hoặc đóng cửa mà không được phép trong trường hợp sửa chữa hoặc trục trặc. 
  • Công việc sửa chữa nên được thực hiện bởi đại diện được đào tạo chuyên nghiệp của nhà cung cấp. Bạn cần cài đặt một thiết bị tự động tắt và cảnh báo cho bạn khi có sự cố. 
  • Đảm bảo thiết bị tự ngắt luôn ở trong tình trạng hoàn hảo. Công tắc âm tường phải dễ sử dụng và có thể nhìn thấy rõ ràng, nhưng nên đặt ở vị trí mà trẻ nhỏ không thể tiếp cận được. 
  • Tránh nước và những nơi có độ ẩm cao. Cửa cần được sửa chữa một cách thường xuyên để xác định và tránh các sự cố có thể xảy ra.

Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?

Cửa cuốn có an toàn không - Bốn mẹo không nên bỏ qua khi sử dụng cửa cuốn

Tránh điều khiển ngẫu nhiên và chơi bởi trẻ em trong khu vực cửa cuốn. Nếu bạn muốn cho trẻ em và vật nuôi chơi gần khu vực này, bạn nên chọn một cửa hàng có thương hiệu uy tín. Cửa cuốn an toàn trong các ngôi nhà Việt Nam, hầu hết các cửa cuốn đều là một nằm trên sàn, phòng khách là nơi giải trí chính cho cả gia đình. Vì vậy, cần phải chú ý để người thân, đặc biệt là trẻ em và vật nuôi chơi gần cửa. Đúng là có một chức năng tự động đảo chiều khi cửa cuốn đóng lại, nhưng nếu cửa cuốn không được trang bị chức năng an toàn thì rất tiếc có thể do cửa cuốn kém chất lượng gây ra, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn phải trả tiền oan. Tốt nhất, hãy chọn thương hiệu cửa cuốn cung cấp cho người dùng đầy đủ các tính năng bảo mật.  
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
 
Không mở và đóng cửa trập con lăn nhiều lần liên tiếp.Nếu bạn chơi vì một lý do nào đó hoặc đóng mở liên tục, cửa cuốn sẽ hoạt động hết công suất và mô tơ sẽ bị nóng. Nếu nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép, tời có thể bị hỏng hoặc động cơ tự động ngắt. Lúc này, bạn nên đợi động cơ nguội rồi mới tiếp tục sử dụng. Điều này rất bất tiện nếu bạn cần gấp. Trong trường hợp xấu nhất, động cơ có thể bị nổ. Do đó, hãy nhớ rằng thời gian tạm dừng cửa cuốn là 1-2 phút mỗi khi bạn kiểm tra tình trạng của cửa. Các con lăn màn trập chỉ có thể mở và đóng cửa tự động trong trường hợp bị cúp điện nếu một UPS bổ sung được lắp đặt. Cửa cuốn được vận hành bằng điện. Nguồn điện cung cấp cho cửa cuốn là 220V hoặc 24V tùy từng loại. Tuy nhiên, nhiều người dùng đang băn khoăn không biết mình cần điều khiển cửa cuốn như thế nào khi mất điện. Nhà sản xuất đã tính đến điều này trước bằng cách cung cấp một tùy chọn UPS bổ sung cho mỗi cửa cuốn. Bộ lưu điện cung cấp nguồn điện và cũng giúp kiểm soát cửa ra vào trong trường hợp mất điện. Do đó, hãy lưu ý lựa chọn phương án này nếu gia đình bạn có dự định lắp đặt một bộ cửa cuốn.  
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
 
Kiểm tra và bảo dưỡng thường xuyên, ngay cả khi cửa cuốn không bị hư hỏng: Là một sản phẩm của máy móc và công nghệ, cửa chớp con lăn, giống như bất kỳ loại máy nào khác, đều cần được bảo trì và sửa chữa. Tuy nhiên, nhiều gia đình làm không coi trọng vấn đề này, và trong khi những cánh cửa được coi là sử dụng trong thời gian dài và không có dấu hiệu hư hỏng, thì không ngờ có nhiều nguy hiểm rình rập. Hãy nhớ rằng cửa chớp con lăn cần được sửa chữa 6 tháng một lần. Kỹ thuật viên dịch vụ sẽ kiểm tra UPS và kiểm tra cáp, tời, tay cầm, hoặc làm sạch cửa để đảm bảo tất cả các bộ phận hoạt động bình thường. 
 
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
 
Công ty Thông Minh là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu thiết bị, linh kiện và nan cửa cuốn. Với 10 năm bán phụ kiện cửa cuốn như động cơ YH, bộ nguồn quản gia và hộp điều khiển, chúng tôi phục vụ ngành lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn trên toàn quốc. Chúng tôi đã khẳng định được chất lượng và được đông đảo khách hàng đón nhận. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tận tình nhất.
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 2834 đánh giá
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
Cửa cuốn có thật sự an toàn hay không? Làm sao để sử dụng cửa cuốn đúng cách?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo