• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Cửa cuốn có tiêu thụ điện không? Làm cách nào để tiết kiệm điện khi sử dụng cửa chớp con lăn? Cửa cuốn loại nào tiết kiệm điện nhất hiện nay? Đây là những băn khoăn của nhiều khách hàng trước khi lắp đặt cửa cuốn. Vì vậy, trong bài viết này, Thông Minh xin giải đáp tất cả các thắc mắc về việc sử dụng cửa cuốn có tốn điện không, đưa ra mẹo sử dụng cửa cuốn tiết kiệm điện và khuyến nghị sử dụng cửa cuốn tiết kiệm điện. Hãy theo dõi các bài viết sau của chúng tôi nhé!
 
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Sử dụng cửa cuốn có tốn điện không?

Cửa chớp con lăn có thể được sử dụng ở mọi nơi do tiết kiệm không gian, dễ dàng đóng mở và các đặc tính tuyệt vời của chúngkhông bị cong vênh do thời tiết. Hiện nay, cửa uốn tấm liền có thể được chia thành hai loại chính.  
  • Cửa cuốn bằng tay: Loại cửa cuốn này chỉ dùng lực để đóng mở cửa nên không tính tiền điện. Tuy nhiên, nhược điểm của loại cửa cuốn này là không thuận tiện lắm và phải dùng lực để mở cửa. 
  • Cửa cuốn tự động: Cửa cuốn có thể vận hành bằng bộ tời được kết nối trực tiếp với nguồn điện. Ưu điểm của cửa cuốn tự động là có thể đóng mở dễ dàng, nhanh chóng và dễ dàng. 

Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Tuy nhiên, đóng mở cửa bằng điện sẽ tiêu tốn một lượng điện năng. Vậy làm cách nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng cửa cuốn? Dưới đây là 3 mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng cửa cuốn mà không phải ai cũng biết. 

Mẹo để tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn con lăn  

Không mở và đóng cửa cuốn thường xuyên  

Không đóng mở cửa cuốn mọi lúc để tránh lo lắng khi sử dụng cửa cuốn bằng điện. Việc đóng mở cửa cuốn liên tục tiêu tốn nhiều điện năng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc cửa cuốn liên tục di chuyển lên xuống đối với những đứa trẻ tinh nghịch và phá phách là điều thường thấy! Điều này không chỉ gây lãng phí điện mà còn có thể gây nguy hiểm cho bé. Vì vậy, hãy để điều khiển từ xa của sách ngoài tầm với của trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn cho chính bạn và tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt. 
 
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Bảo trì cửa cuốn thường xuyên 

  • Cửa cuốn cần được bảo trì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ, tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Nếu không bảo dưỡng cửa cuốn thường xuyên, cửa có thể bị hỏng và xảy ra nhiều lỗi khó chịu.  
  • Những lỗi này là nguyên nhân chính khiến việc sử dụng màn trập tiêu tốn nhiều năng lượng hơn. Đồng thời có thể gây nguy hiểm đến sự an toàn của người sử dụng. Đặc biệt khi lắp đặt cửa cuốn cần chọn loại tời có công suất tương xứng với trọng lượng của cửa cuốn. Công suất của tời cáp càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng. 

Sử dụng UPS đúng cách 

Nguồn điện dự phòng là thiết bị cung cấp năng lượng cho bộ tời giữ cho cổng trục hoạt động trong trường hợp mất điện đột ngột. Sử dụng pin sạc dự phòng không đúng cách dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng. . Đồng thời, trong trường hợp mất điện, nên tắt UPS để tránh lãng phí điện năng không cần thiết. Nếu mất điện, bạn có thể bật nguồn dự phòng và sử dụng như bình thường. 
 
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Cửa cuốn nào tiết kiệm điện nhất hiện nay?  

  • Nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng lớn đã khiến thị trường cửa cuốn con lăn trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cửa cuốn ngày nay khác nhau rất nhiều về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng của từng loại cửa cuốn. 
  • Cửa cuốn rẻ tiền thường có độ bền không cao, chất lượng cửa kém, thường xuyên hỏng hóc, chi phí sửa chữa cao, tiêu tốn nhiều điện năng. Đồng thời, sử dụng cửa cuốn tấm liền giá rẻ cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.  
  • Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cửa cuốn con lăn chất lượng cao, bền bỉ và vận hành êm ái để đảm bảo an toàn khi sử dụng cửa chớp con lăn mà không lo sử dụng cửa chớp con lăn gây tốn điện.

Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại cửa cuốn nào vừa tiết kiệm điện năng lại mang đến chất lượng và độ an toàn cao thì Thông Minh là nơi dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cửa cuốn, dòng sản phẩm của Thông Minh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất của Đức và Thụy Sĩ và trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng. Các bộ phận của cổng cuốn Thông Minh như thân cổng, ray, bộ tời, bộ nguồn khẩn cấp, điều khiển từ xa,… được thiết kế đồng bộ, giúp cổng vận hành an toàn, êm ái, bền bỉ mà không gây tiếng ồn lớn. Tiết kiệm năng lượng. Bộ lưu điện cửa cuốn Thông Minh sử dụng pin tiết kiệm năng lượng tự động xả, tiết kiệm điện và tránh nguy cơ làm hỏng pin. Ngoài tính năng tiết kiệm năng lượng, Cửa cuốn Thông Minh còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ chống sao chép mã ARC, công nghệ tự động dừng và hú còi khi gặp chướng ngại vật, tự động cảnh báo khi có biển báo. Khóa chốt tự động chuyên dụng có thiết bị chống nâng, khóa cơ phục hồi chốt trong trường hợp khẩn cấp,…
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn
 
Hi vọng với những thông tin Thông Minh chia sẻ đã giúp chúng ta biết được sử dụng cửa cuốn có tốn điện không? Làm thế nào để tiết kiệm điện trên cửa cuốn? Cửa cuốn nào tiết kiệm điện nhất hiện nay? Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm cửa cuốn tiết kiệm năng lượng, chất lượng cao và an toàn, vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để lựa chọn được loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Currently 4.68/5
4.75 sao của 1641 đánh giá
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn
Cửa cuốn có tốn điện không? Mẹo tiết kiệm điện hiệu quả với cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo