• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn con lăn lựa cách lựa chọn thế nào cho phù hợp- các loại cửa cuốn tốt nhất

Nếu bạn đang tìm hiểu loại cửa cuốn nào tốt nhất cho mình, bạn có thể đã biết rằng cửa cuốn là một trong những loại cửa nhà để xe thiết thực và linh hoạt nhất hiện có.
Khi tìm kiếm một cửa nhà để xe lăn mới, bạn có thể đã thấy có rất nhiều lựa chọn ở cửa hàng, và bạn có thể dễ dàng bị dẫn dắt vào việc nghĩ rằng chúng khá giống nhau - trong khi thực tế, chúng chắc chắn không phải vậy!
Sự khác biệt là rất lớn giữa các loại cửa cuốn và nhà sản xuất khác nhau, vì vậy cửa cuốn khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và đặt nhiều câu hỏi để chắc chắn rằng đó sẽ là cửa cuốn phù hợp và đáng tin cậy nhất cho yêu cầu của bạn.

Có hai loại cửa cuốn 

cua-cuon-con-lan-lua-cach-lua-chon-the-nao-cho-phu-hop

 

Trước tiên, bạn cần biết về hai loại cửa cuốn chính của nhà để xe được bán -   cửa cuốn nhôm cách nhiệt hai lớp và cửa cuốn  một lớp, cửa cuốn bằng thép 'rèm liên tục'  .
Cửa cuốn  bằng thép một lớp  rất phù hợp cho một loại cửa cơ bản, nơi cách nhiệt, tiếng ồn và an ninh không phải là ưu tiên, và chúng cung cấp cho bạn nhiều khoảng không bên trong phía trên tấm vải. Chúng lý tưởng cho một cửa bằng tay với các kích thước đơn lẻ và được tải bằng lò xo để dễ vận hành; kích thước lớn hơn tuy nhiên, lý tưởng nhất là cần có động cơ để dễ vận hành.  
Cửa cuốn  nhôm hai lớp  được làm từ các thanh xốp chứa đầy bọt riêng lẻ và sẽ cuộn thành kích thước cuộn chặt hơn nhiều, thường do đó tối đa hóa chiều cao nhà để xe của bạn để lái xe qua.
Loại cửa này nói chung là êm hơn, thường được vận hành bằng điện để thuận tiện và sẽ cung cấp mức độ an ninh và cách nhiệt cao hơn đối với âm thanh và nhiệt độ -  Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các phiên bản giá rẻ của loại cửa cuốn này !!   bạn nên sử dụng cửa cuốn thép một lớp vì nó sẽ phục vụ bạn tốt hơn và lâu hơn.
Sự khác biệt tinh tế giữa thanh nhôm và thép,  và bạn có thể thấy thanh cách nhiệt, đầy bọt so với tấm thép đơn lẻ.
Cả cửa cuốn nhôm và thép đều có công dụng trong các ứng dụng và ngân sách khác nhau, và bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt theo yêu cầu cá nhân của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc này, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi hoặc gửi e-mail!
 
 
cua-cuon-con-lan-lua-cach-lua-chon-the-nao-cho-phu-hop
 

Điều gì tạo nên một cửa nhà để xe lăn tốt?

Như đã đề cập trước đó, tất cả các cửa cuốn đều có thể trông rất giống nhau về mặt trực quan, vì vậy việc đưa ra quyết định loại cửa tốt hơn loại cửa cuốn khác có thể khó khăn.
Đó là chất lượng của các thành phần thực sự tạo ra sự khác biệt và mặc dù giá thấp là hấp dẫn, nhưng chúng tôi biết quá rõ những rắc rối và thất vọng khi mua cửa cuốn giá rẻ. Nó sẽ luôn dẫn đến các vấn đề về độ tin cậy vì có rất nhiều bộ phận chuyển động phải hoạt động chính xác cùng nhau để toàn bộ cửa hoạt động và tiếp tục hoạt động. Nhìn chung không thể nhìn thấy hầu hết các bộ phận chuyển động quan trọng nhất của cửa nhà để xe, điều này có thể làm cho việc lựa chọn cửa phù hợp trở nên khó khăn hơn.
Chúng tôi khuyên bạn nên tìm cửa sử dụng thanh nhôm được sản xuất tại Đức hoặc Bắc Âu để có độ bền và độ bền cao, vì họ là một trong những cửa có kinh nghiệm nhất về các loại sản phẩm này. Hãy tìm các nhà sản xuất đã sản xuất cửa ít nhất năm năm vì đây là khoảng thời gian tối thiểu để một bộ truyền động động cơ tốt đáng tin cậy có được sự đảm bảo và bạn nên mong đợi lâu hơn nữa nếu không có vấn đề như tiêu chuẩn. Đồng thời đảm bảo rằng cửa đang sử dụng hệ thống điều khiển điện tử mới nhất để đóng mở cửa và có các tính năng an toàn chính xác được cài đặt cho ứng dụng dự kiến.
Để tránh những loại cửa giá rẻ, không đáng tin cậy, tốt nhất bạn nên tìm đến những nhà sản xuất chất lượng, có uy tín và có tên tuổi.

Tùy chọn nào là tốt nhất?

Đối với hầu hết các cửa cuốn vận hành bằng điện, bạn nên mong đợi ít nhất hai thiết bị phát sóng vô tuyến cầm tay để mở và đóng cửa cách xa tối đa 20 mét, tốt nhất là sử dụng công nghệ 'mã cuốn'. Thao tác bằng điện thoại thông minh của bạn hiện đang trở nên sẵn sàng để thuận tiện với tính năng 'điều khiển văn bản' GSM cũng có sẵn trên bất kỳ điện thoại di động nào .
Bạn cũng nên mong đợi một hộp điều khiển gắn tường bên trong và bộ thu tín hiệu tích hợp sẵn đèn chiếu sáng trong khoảng ba phút khi cửa được vận hành, mặc dù một số cung cấp bộ hẹn giờ có thể điều chỉnh cũng như thêm tùy chọn chiếu sáng điện áp thấp. Hệ thống ghi đè bằng tay bên trong cũng là một hạng mục tiêu chuẩn thiết yếu, đó là một tay cầm cuộn dây gắn vào phía động cơ để điều khiển động cơ trong trường hợp mất điện.
 
 
cua-cuon-con-lan-lua-cach-lua-chon-the-nao-cho-phu-hop
 
 
 
Trên đây, bạn có thể chỉ định các phụ kiện điều khiển như bàn phím kỹ thuật số bên ngoài hoặc công tắc chìa khóa, hệ thống ghi đè thủ công bên ngoài khẩn cấp để đảm bảo quyền truy cập vào ghi đè bên trong nếu bạn không có cửa khác vào nhà để xe của mình hoặc thậm chí là hệ thống dự phòng pin để hoạt động bình thường hoạt động ngay cả khi không có nguồn điện lưới.
Trong những năm gần đây, tất nhiên đã có sự ra đời của các cửa điều khiển bằng điện thoại thông minh cũng như khả năng chuyển đổi ánh sáng bổ sung, điều khiển thời gian chiếu sáng, điều khiển điện thoại GSM và các tùy chọn chiếu sáng điện áp thấp cho bên ngoài và bên trong nhà để xe, tất cả đều được điều khiển bởi con lăn. 
Các tùy chọn cho bản thân cửa cuốn thực tế bao gồm các thanh chắn tầm nhìn để ánh sáng tự nhiên vào nhà để xe bằng cách sử dụng các phần cắt ra với chèn kính polycarbonate, các thanh dẫn bên rộng hơn để tăng cường an ninh, các tấm che bằng nhôm cho cuộn rèm để bao bọc toàn bộ cơ chế cuốn và đáy dốc thanh đối với nơi mặt đất không bằng phẳng.
Các tùy chọn khác bao gồm các thủ thuật như ứng dụng điện thoại thông minh để kiểm soát cửa cuốn của bạn từ điện thoại di động - hệ thống báo động để phát hiện xem có cố gắng đột nhập hay không - tiện nghi đóng cửa tự động để bạn không bao giờ quên đóng cửa và 'Bảo mật bằng thiết kế' thông số kỹ thuật để mang lại sự an tâm hoàn toàn về bảo mật.

Những màu nào có sẵn?

Dải màu tiêu chuẩn cho cửa cuốn nhôm thường là 10 - 20 màu sơn cường lực, còn đối với cửa thép một da thường có dải màu phủ plastisol khoảng 15 màu.
Để có nhiều tùy chọn hơn, bạn có thể chỉ định lớp hoàn thiện phủ laminate, hiệu ứng hạt gỗ, cung cấp tới 50 màu sắc và hiệu ứng gỗ đẹp mắt để phù hợp với gỗ sồi, gỗ hồng sắc, gỗ gụ và nhiều loại hoàn thiện khác được kết hợp với gỗ thật hoặc cửa và cửa sổ nhựa Upvc từ các nhà sản xuất khác. Các mẫu thường có sẵn cho những thứ này theo yêu cầu.
Kích thước nào có sẵn?
Đối với thông số kỹ thuật cửa cuốn nhà để xe trong nước, chiều rộng lớn nhất hiện có là 5,2m  và chiều cao tối đa là 3m . Cửa lớn hơn có sẵn nhưng loại và đặc điểm kỹ thuật có thể thay đổi và lớn hơn hoặc bằng thép hai lớp. Các thanh dẫn hướng và kích thước cuộn rèm cũng sẽ thay đổi ở các cửa cao trên 3m và cần phải xem xét cẩn thận khi lắp đặt trên các cửa rất lớn để đảm bảo cấu trúc bạn đang cố định đủ chắc chắn
 
 
cua-cuon-con-lan-lua-cach-lua-chon-the-nao-cho-phu-hop
 

Còn về An ninh thì sao?

Mức độ an toàn cao hơn luôn được yêu cầu khi cửa của bạn ở gần đường đi công cộng hoặc đường cao tốc. Như đã đề cập trước đó, có thể chỉ định một số cửa cuốn nhất định  theo thông số kỹ thuật cấp 1 'Đảm bảo bởi Thiết kế' . Các tính năng thiết kế cơ học cơ bản của một cửa cuốn đi xuống sẽ làm cho nó rất an toàn theo tiêu chuẩn nhưng cũng đáng ngạc nhiên là cửa cuốn nào đó có thể bị đột nhập dễ dàng như thế nào khi ít chú ý đến phương pháp giữ rèm an toàn khi đóng hoặc phụ. thanh rèm tiêu chuẩn được sử dụng. Động cơ điện là thứ giữ cho một cánh cửa cuốn cơ bản đóng và an toàn, nhưng với một cánh cửa như  Seceuroglide nó cũng kết hợp một hệ thống an ninh đã được cấp bằng sáng chế giữ rèm cố định ở vị trí khi đóng lại để không có cơ hội nâng rèm từ bên ngoài và tác dụng lực nhằm cố gắng bật tung rèm bên trong.
An ninh là yếu tố chính được xem xét đối với hầu hết các cửa nhà để xe, vì vậy hãy chú ý đến hệ thống khóa trên bất kỳ cửa cuốn nào mà bạn có thể chọn để xem xét.  

Phần kết luận?

Mua rẻ với cửa cuốn nhà để xe và bạn gần như chắc chắn sẽ mất gấp đôi! ! Đừng để bị cám dỗ bởi mức giá thấp không thực tế với cửa cuốn vì chúng chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng rất nhanh. Nếu bạn không có đủ tài chính để mua cửa cuốn nhôm cách nhiệt, thì chúng tôi khuyên bạn nên mua cửa cuốn thép một lớp vì nó sẽ tốt hơn bất kỳ loại cửa cuốn nhôm giá rẻ nào. Đảm bảo cửa của bạn tuân thủ các quy định của CE và có hệ thống phát hiện an toàn cạnh đáy theo tiêu chuẩn.
Nếu bạn muốn được tư vấn thêm, giá cả, bản vẽ, thông số kỹ thuật hoặc mẫu màu thì hãy gọi điện hoặc gửi email cho chúng tôi ngay bây giờ.
Tại Thông Minh Group chúng tôi không chỉ lắp đặt cửa nhà để xe công nghiệp mà còn thực hiện công việc bảo dưỡng và sửa chữa. Chúng tôi làm việc với các loại cửa cuốn với nhiều kích cỡ và cơ chế hoạt động khác nhau. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều có tay nghề cao và có kinh nghiệm cần thiết để chẩn đoán sự cố với cửa ga ra và thực hiện các hành động cần thiết. 
 
 
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 3389 đánh giá
Cửa cuốn con lăn lựa cách lựa chọn thế nào cho phù hợp
Cửa cuốn con lăn lựa cách lựa chọn thế nào cho phù hợp
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo