• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Cửa cuốn cao cấp được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cho khả năng chống gỉ sét cực tốt. Sản phẩm được tích hợp  bộ mô tơ thông minh hoạt động tự động  với điều khiển từ xa. Những mẫu cửa cuốn tiện nghi giúp  tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hiện tại quý khách hàng có thể liên hệ với công ty Thông Minh để được  tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tại nhà. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Cấu tạo cửa cuốn chất lượng cao  

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và phiên bản khác nhau của các mẫu cửa cuốn chất lượng cao. Tuy nhiên, nhìn chung về cấu tạo của  cửa cuốn không có  nhiều điểm khác biệt. Cụ thể, bên trong các chi tiết cửa thường chứa các bộ phận sau: 
  • Hệ thống  cửa cuốn được làm từ chất liệu nylon 6 có khả năng chống ăn mòn cực tốt. Tuy nhiên, nó là một vật liệu nhẹ nhưng cực kỳ bền. Điều này  giảm thiểu tải trọng cho mô hình cửa cuốn trong quá trình lắp đặt.  
  • Hệ thống chấu cửa cuốn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm mạ kẽm. Lớp trên cùng của nan cửa được  sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống ăn mòn. Nhờ các màu sắc khác nhau, lớp  sơn tĩnh điện giúp cho bộ cửa cuốn  bắt mắt hơn. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

  • Bộ động cơ cửa cuốn có chứa  nhiều mạch điện  kết nối với cửa cuốn, cửa cuốn và bộ dò tín hiệu. Bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa để vận hành  động cơ thông minh trên cửa cuốn. 
  • Cửa cuốn lò xo  được thiết kế theo  cấu trúc xoắn ốc giúp nâng đỡ tốt  dòng sản phẩm. Bộ phận lò xo còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình đóng mở cửa. 

Phân loại cửa cuốn 

Cửa cuốn nhôm được sản xuất với nhiều loại đa dạng mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với túi tiền của mình. Các dòng sản phẩm thường được phân loại theo các thông số kỹ thuật  sau: 
 
Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Phân loại cửa cuốn theo thông số kỹ thuật cửa 

Cửa trập con lăn là một mô hình cửa trập con lăn được làm bằng kim loại tấm lớn. Sản phẩm này có thiết kế liền khối và không sử dụng các nan cửa  đan vào nhau như  mẫu cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn có mẫu mã đẹp và  chống  bụi rất tốt. Cửa cuốn có khe  là loại cửa cuốn được cấu tạo với hệ thống lồng vào nhau giữa các phần cửa. Ở giữa các nan  có  nhiều lỗ thoáng giúp lưu thông không khí và truyền  ánh sáng. 
 
Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Phân loại cửa chớp con lăn theo thương hiệu 

  • Cửa cuốn Eurodoor là loại cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Đức. Hiện tại có năm dòng cơ bản để  lựa chọn cho các sản phẩm có kết cấu bền. Do chất lượng tuyệt vời nên dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các nước phát triển như Anh Quốc, Pháp, Đức, Mỹ và  nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam.  
  • Cửa cuốn Mitadoor là dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Úc. Đây là mẫu cửa cuốn cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm này đảm bảo tính bảo mật cao và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật cho người sử dụng. 
  • Cửa cuốn Titadoor cũng được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Đức. Sản phẩm này mang vẻ đẹp hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của đại đa số người dùng gia đình. 
  • Cửa cuốn Doortech là dòng sản phẩm của tập đoàn Austin. Nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các tiêu chuẩn kiểm định của Châu Âu. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Phân loại cửa cuốn theo cơ chế đóng / mở 

  • Cửa cuốn bằng tay là loại cửa cuốn ở chế độ điều khiển bằng tay. Nó không hoạt động với động cơ tự động  kèm theo và chỉ có thể đóng mở bằng cách kéo cửa cuốn bằng tay. 
  • Cửa cuốn tự động là dòng sản phẩm được trang bị động cơ thông minh có thể hoạt động tự động. Cửa cuốn có thể đóng mở  bằng các nút trên tường hoặc điều khiển từ xa. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Lợi ích của cửa cuốn 

Các mẫu cửa cuốn chất lượng cao  được sản xuất trên thị trường  chinh phục được mọi đối tượng người dùng. Dòng sản phẩm này tạo ra một lợi thế cạnh tranh độc đáo nếu nó có nhiều lợi ích tuyệt vời sau:
  • Mẫu mã cửa cuốn đẹp, sang trọng và tinh tế, với nhiều  màu sắc hợp thời trang như trắng, xanh, vàng sữa. Tùy theo thiết kế của công trình và  màu sắc chủ đạo của ngôi nhà mà mọi người có thể lựa chọn  dòng sản phẩm phù hợp. 
  • Mô hình cửa cuốn con lăn dễ dàng di chuyển đóng mở. Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm tối đa công sức  và mang đến sự tiện lợi cao. Đặc biệt là khi chỉ có mô hình cửa cuốn tự động mới có thể được điều khiển tại hiện trường bằng điều khiển từ xa được liên kết. Hệ thống nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm  sơn tĩnh điện chống gỉ sét bên ngoài. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

  • Mẫu cửa cuốn bền đẹp  không  bị biến dạng bởi ngoại lực hay những sự cố ngoài ý muốn. Trang bị chức năng chống sao chép thông minh cho dây khóa cửa. Về vấn đề này, nó có thể ngăn những kẻ xâm nhập xâm nhập vào ngôi nhà mà nó được lắp đặt. Chính vì vậy, cửa cuốn tự động được coi là giải pháp an ninh tốt nhất cho các gia đình Việt. Nếu có chướng ngại vật khi hạ xuống, cửa cuốn sẽ tự động lật. Các tính năng thông minh giúp  hạn chế tối đa những tai nạn không đáng có có thể xảy ra.  
  • Bề mặt cửa cuốn nhẵn, không bám bụi. Cần có vải mềm để làm sạch cửa chớp con lăn dễ dàng. Điều này giúp  mọi người không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc vệ sinh cửa cuốn. 

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Ứng dụng cửa cuốn Thông Minh

 Các mẫu cửa cuốn con lăn không tốn kém hiện có thể được tìm thấy tại  nhiều  công trình xây dựng. Đặc biệt hơn, mẫu cửa cuốn được sử dụng rộng rãi khi: 
  • Thi công cửa cuốn tự động tại các vị trí cửa  nhà phố,  biệt thự, thậm chí cả  chung cư. Đã thi công cửa cuốn tự động tại các lối ra vào của các shop thời trang, nhà hàng, quán bar, khách sạn. 
  • Thi công cửa cuốn tự động  nhà kho, nhà xưởng để bảo vệ hàng hóa, nguyên vật liệu.  
  • Thi công cửa cuốn cho các tòa nhà văn phòng, bưu điện, bệnh viện tư nhân.  

Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh

Địa chỉ bán cửa cuốn thật giá cực hời 

Bạn có muốn lắp đặt cửa cuốn không? Bạn đang tìm một đơn vị lắp ráp cửa cuốn chuyên nghiệp và giá rẻ? Vậy tại sao bạn không gọi ngay cho Công ty cửa cuốn Thông Minh? Hàng ngàn khách hàng tin tưởng chọn mua sản phẩm của chúng tôi tại sao bạn lại không?  Ngày nay, chúng tôi đã giành được tất cả các khách hàng của mình bằng  dịch vụ chuyên nghiệp và dòng sản phẩm chất lượng cao số một. Tất cả các mẫu cửa cuốn tại cơ sở đều được sản xuất theo công nghệ mới nhất và được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy lớn. Nó loại bỏ hoàn toàn các chi phí trung gian và cung cấp cho người dùng tại 63 bang và thành phố trên cả nước bảng giá cửa cuốn thực tế tốt nhất. Khi đến với Công ty Cửa cuốn Thông Minh, khách hàng sẽ được  tư vấn tận tình và  trung thực. Vì quyền lợi  của người dùng luôn là kim chỉ nam và là hướng phát triển đối với công ty chúng tôi. Tận dụng sự nổi tiếng đã gây dựng được trong những năm gần đây, Thông Minh muốn: 
 
Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh
  • Dịch vụ nhanh hơn tại nhà. 
  • Xây dựng và lắp ráp chuyên nghiệp. 
  • Áp dụng ưu đãi lắp đặt  rẻ nhất trên thị trường. 
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn và bảo trì thường xuyên. 
 Vui lòng liên hệ trực tiếp số  hotline của  chúng tôi. Yêu cầu của bạn sẽ được  đội ngũ thợ  nhôm kính chuyên nghiệp tiếp nhận và phục vụ ngay lập tức.
 
  • Currently 4.81/5
4.85 sao của 792 đánh giá
Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh
Cửa cuốn giá rẻ chỉ có ở công ty Quang Minh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo