• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?

Cũng như mỗi nhà để xe phục vụ một mục đích cụ thể, mỗi cửa nhà để xe cũng phải đáp ứng các nhu cầu riêng của không gian. Khi xem xét các cửa nhà để xe thương mại khác nhau, nhiều người so sánh lợi ích cửa nhà để xe bằng thép với lợi ích cửa nhà để xe bằng thép. Trong cuộc tranh luận giữa cửa nhà để xe bằng thép tiết diện và cửa cuốn bằng thép, đôi khi rất khó để xác định cái nào phù hợp với nhu cầu của bạn.
 
 
Rất may, đội ngũ Chuyên gia về Cửa nhà để xe của chúng tôi có kiến thức sâu rộng về tất cả các loại cửa nhà để xe thương mại. Chúng tôi rất sẵn lòng giúp xác định lợi ích của từng loại và nêu bật một số điểm cần cân nhắc khi bạn đưa ra quyết định mua cửa nhà để xe mới.

1. Lợi ích của các loại cửa

- Lợi ích của cửa cuốn

Cửa cuốn là nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các thiết lập thương mại. Bạn có thể nghe mọi người gọi chúng là cửa cuốn trên cao, cửa cuốncửa cuốn nhà để xe. Cơ chế của chúng rút các cuộn thép lại với nhau thành một cuộn nhỏ gọn. Các loại cửa cuốn trên cao này được ứng dụng trong nội thất và ngoại thất của một không gian. Tính linh hoạt của chúng, kết hợp với diện tích nhỏ, dễ bảo trì và thiết kế hấp dẫn, mang lại những lợi thế khác biệt, bao gồm tăng tính bảo mật, độ bền và cách nhiệt.
Cửa thép cuộn tạo ra các lớp bảo vệ và cơ chế khóa để mang lại sự an toàn đặc biệt. Các vật liệu mạnh mẽ được sử dụng trong thiết kế của chúng mang lại độ bền đáng kể giúp chúng có thể chịu được việc sử dụng nhiều, hao mòn trong nhiều năm, bao gồm khả năng chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, ăn mòn và rỉ sét. Những cánh cửa thép này cũng có thể có một lớp xốp cách nhiệt giúp giảm sự truyền nhiệt và tiếng ồn.
 
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
 
Một trong những loại cửa cuốn trên cao phổ biến hơn được sử dụng trong các cơ sở thương mại là cửa cuốn chống cháy. Các cửa cuốn bằng thép này giúp tăng cường an toàn và an ninh bằng cách tự động lăn xuống khi có khói kích hoạt để ngăn đám cháy lan rộng. Với khả năng tùy chỉnh mang lại nhiều lợi ích bổ sung, cửa cuốn thép được ứng dụng cho nội thất và ngoại thất trong các doanh nghiệp ở mọi quy mô.

- Lợi ích của cửa thép phần

Cửa nhà để xe phân đoạn là một trong những loại cửa nhà để xe phổ biến nhất hiện có, đặc biệt cho các ứng dụng dân dụng. Cửa thép mặt cắt có các ô rộng hơn so với cửa cuốn thép và nằm song song với trần nhà khi thu vào. Giống như cửa cuốn bằng thép, lợi ích của cửa nhà để xe bằng thép đủ linh hoạt để đáp ứng các nhu cầu riêng của bạn. Ví dụ: bạn có thể chọn bao gồm cửa sổ, lớp cách nhiệt hoặc phần cứng bổ sung. Cửa thép nhìn chung có giá cả phải chăng cho mọi ngân sách và ít phải bảo trì.
 
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
 
Là một trong những loại cửa nhà để xe thương mại hàng đầu, cửa thép mặt cắt mang lại nhiều lợi ích. Mặc dù chúng không cuộn thành cuộn như cửa thép cuốn, nhưng cửa thép cắt khúc vẫn tương đối nhỏ gọn. Chúng cũng có các vật liệu bền, chắc, chống hư hại và tăng cường bảo mật. Nếu bạn cần kiểm soát khí hậu tốt hơn cho nội thất của mình, hãy chọn vật liệu cách nhiệt.

2. Những điều cần lưu ý khi đưa ra quyết định

Bây giờ bạn đã có ý tưởng chung về những lợi ích mà cửa thép mặt cắt và cửa cuốn thép mang lại, hãy cùng tham gia sâu hơn vào quá trình ra quyết định và xác định một số cân nhắc quan trọng. Tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể của bạn, bạn sẽ cần phải xem xét các yếu tố bổ sung như hiệu suất của từng cửa, dễ lắp đặt, chi phí và bảo trì tổng thể.

- Hiệu suất

Bất kể bạn chọn loại cửa nhà để xe thương mại nào, hiệu suất sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của bạn. Hiệu suất là cách để đánh giá mức độ hiệu quả của một cánh cửa có thể xử lý khi sử dụng nhiều. Một số cửa nhà để xe có thể đáp ứng các chỉ số hiệu quả cao, chẳng hạn như hoàn thành hàng trăm nghìn chu kỳ trước khi mòn.
Thông thường, cửa cuốn thép sẽ cung cấp phạm vi chu kỳ cao hơn so với cửa thép tiết diện. Tuy nhiên, nhiều hơn không phải lúc nào cũng cần thiết. Tùy thuộc vào lượng lưu lượng truy cập vào và ra khỏi nhà để xe của bạn, “hiệu suất” mà bạn mong muốn có thể là một cánh cửa đáng tin cậy, hiệu quả về chi phí, mặc dù nó không mang lại phạm vi chu kỳ sáu con số.

- Vị trí gắn cửa

Trước khi xem xét các yêu cầu về không gian, trước tiên bạn phải nghĩ về cách tốt nhất để gắn cửa nhà để xe. Các giá treo thang máy khác nhau sẽ yêu cầu không gian ngay phía trên hoặc bên cạnh cửa ra vào, hoặc phía trên phía sau cửa ra vào. Ví dụ, bạn có thể có cửa cuốn bằng thép được gắn vào tường thay vì trần, trong khi cửa thép mặt cắt yêu cầu hỗ trợ trần hoặc mái.
 
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
 
cửa cuốn bằng thép có thể gắn vào tường, chúng yêu cầu không gian trên cao hạn chế, điều này lý tưởng cho các nhà để xe nhỏ hơn. Tuy nhiên, có nhiều cách khác nhau để lắp cửa nhà để xe bằng thép. Chúng bao gồm thang máy tiêu chuẩn, thang máy cao cho trần nhà cao, thang máy thẳng đứng để đưa toàn bộ cửa lên thẳng hoặc thang máy có khoảng không thấp cho không gian hạn chế trên cao.

- Không gian

Không gian vật lý cần thiết để lắp đặt bất kỳ cửa nhà để xe nào là một yếu tố mà nhiều chủ sở hữu bất động sản thương mại và nhà ở ban đầu bỏ quên. Cửa thép tiết diện sẽ chiếm nhiều không gian trên cao hơn so với cửa cuốn, điều này hạn chế đáng kể chủ sở hữu bất động sản có trần nhà thấp hoặc nhà để xe nhỏ hơn.
Xem xét có bao nhiêu nguồn lực ở phía trên bạn: vòi phun nước chữa cháy, ánh sáng, lỗ thông hơi HVAC, kệ lưu trữ treo và treo các tài liệu quảng cáo như biểu ngữ hoặc bảng hiệu. Cửa thép tiết diện có thể chặn những thứ này, trong khi cửa cuốn trên cao sẽ tự chứa trong một cuộn dây nhỏ gọn chiếm không gian hạn chế trên cao trong nhà để xe của bạn.
 
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
 

- Giá cả

Các yếu tố chi phí ảnh hưởng đến mọi quyết định bạn đưa ra cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng “hiệu quả về chi phí” và “rẻ” không giống nhau. Bất kể bạn chọn cửa nhà để xe nào, bạn phải luôn đảm bảo rằng nó có các bộ phận đáng tin cậy và đến từ một công ty cửa nhà để xe đáng tin cậy.
Trong nhiều trường hợp, cửa cắt thép tiết kiệm chi phí hơn cửa cuốn thép vì chúng có cấu tạo một mảnh. Bạn cũng phải xem xét chi phí dài hạn liên quan đến mỗi cánh cửa. Ví dụ: cửa thép hình có thể có chi phí trả trước nhỏ hơn, nhưng cửa thép cuốn thường có chi phí tuổi thọ nhỏ hơn, vì chúng bền hơn và ít yêu cầu bảo trì hơn.

- Kích thước

Trong khi không gian là một mối quan tâm quan trọng, kích thước của cửa là một khía cạnh khác đòi hỏi một số suy nghĩ. Tùy thuộc vào cách mở nhà để xe của bạn, bạn có thể cần một cánh cửa đáp ứng các thông số kỹ thuật không tiêu chuẩn. Phương sai kích thước từ nửa inch đến một inch có vẻ không lớn, nhưng những chi tiết như vậy rất quan trọng.
Có thể tùy chỉnh nhiều cửa cuốn thép phù hợp với kích thước chính xác theo yêu cầu. Trong hầu hết các trường hợp, bạn cũng có thể sửa đổi cửa cắt thép. Tuy nhiên, các giới hạn sửa đổi của chúng có thể là các gia số được xác định trước từ 2 ″ đến 3 ″ đến 18 ″ đến 24 ″. Các sửa đổi trên một trong hai cửa sẽ trông hấp dẫn, nhưng nếu kích thước của bạn không bình thường, cửa cuốn bằng thép có thể mang lại sự phù hợp tốt hơn.

- Bảo mật và bảo dưỡng

Mặc dù cửa thép mặt cắt có cấu tạo một mảnh, nhưng chúng thường có nhiều thành phần trong quá trình lắp đặt và lắp đặt tổng thể hơn so với cửa thép cuốn. Với ít bộ phận tiếp xúc hơn, cửa cuốn nhà để xe bằng thép ít hao mòn theo thời gian. Chúng cũng có nhiều khả năng có lò xo tráng mỡ chống lại sự hư hại do rỉ sét và nhiệt độ thấp.
 
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
 
Về an ninh, cả hai sẽ đảm bảo an toàn cho nhà để xe của bạn và mọi thứ bên trong nó. Nói chung, việc chọn cửa cuốn trên cao thay vì cửa cuốn bằng thép có thể mang lại sự an toàn hơn vì các bộ phận của chúng ít bị lộ ra ngoài. Hãy nhớ rằng tất cả các cửa nhà để xe thương mại đều yêu cầu kiểm tra định kỳ để đảm bảo chúng chắc chắn và an toàn khi sử dụng.
 
Mỗi loại cửa đều có những ưu điểm cũng như những đặc điểm khác nhau vì thế nên khi chúng ta lựa chọn nên tìm hiểu thật kĩ để có thể lựa chọn được loại cửa phù hợp với ngôi nhà của mình nhất. Nếu các bạn quan tâm đến những dịch vụ cửa như thế này nhất là cửa cuốn thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc có thể tìm hiểu thêm tại trang website thongminhgroup.com để biết thêm thật nhiều thông tin chi tiết nhé!
 
  • Currently 4.39/5
4.45 sao của 1267 đánh giá
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
Cửa cuốn so với cửa thép phần thì loại nào tốt hơn?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo