• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua

 

Bạn có biết rằng ở Anh, một nhà để xe có thể nâng giá trị của một bất động sản nhà ở lên đến 5%? Điều đó có nghĩa là việc thêm một nhà để xe vào một ngôi nhà trung bình có thể mang lại giá trị bổ sung là 11.000 bảng Anh! Ngay cả khi bạn không muốn bán, một nhà để xe (hoặc công trình kiến trúc) tách biệt có thể mở rộng khu vực sinh sống của bạn. Trên thực tế, một số trong số 39.000 căn hộ cao cấp ở Anh và xứ Wales là chuyển đổi nhà để xe. Bất kể bạn định sử dụng nhà để xe hay nhà phụ như thế nào, bạn cần phải lắp nó với một cánh cửa an toàn. Cửa cuốn tấm liền có thể cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần. Bạn đã sẵn sàng tìm hiểu thêm về các loại cửa cuốn này và các tính năng khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng chưa? Sau đó, chúng ta hãy đi sâu vào nó!
 

Cửa cuốn là gì? 

Cửa cuốn hay cửa cuốn cuộn là loại cửa được làm bằng nhiều thanh kim loại. Khi được nâng lên, những thanh này sẽ cuộn quanh nhau, tạo thành một đường vòng ở đầu cửa, giống như cuộn rèm cửa sổ lại. Điều đó làm cho chúng tiết kiệm không gian đáng kinh ngạc, không giống như các loại cửa thông thường cần nhiều không gian. Ngoài ra, các mẫu cửa cuốn hiện đại đi kèm với hoạt động điều khiển từ xa. Bộ điều khiển vận hành động cơ của cửa, nhờ đó, nâng cửa dễ dàng. Để đảm bảo hơn nữa sự dễ dàng và an toàn khi vận hành, cả hai bên cửa đều có ray dẫn hướng. Các thanh vịn này cố định cửa tại vị trí khi bạn thu vào hoặc hạ xuống. Tất cả các tính năng này làm cho cửa cuốn lý tưởng cho các tòa nhà thương mại và nông nghiệp.
 
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua

Tại sao lại chọn Cửa cuộn lên trên các tùy chọn truyền thống của bạn? 

Một trong những hạn chế lớn nhất của cửa xoay là số lượng không gian cần thiết để mở chúng. Điều này đặc biệt có vấn đề nếu bạn cần che các khe hở cực rộng hoặc cao. Diện tích họ cần che phủ càng lớn thì diện tích thông thủy càng lớn. Cửa cuốn cửa cuốn không cần nhiều không gian khi mở ra vì chúng cuộn tròn trên đầu. Ngay cả khi bản thân cánh cửa cao 2.500 mm, nó sẽ chỉ yêu cầu khoảng không gian khoảng 300 mm. Nó thậm chí còn không dài! Ngoài việc chiếm rất ít không gian, cửa cuốn cũng tiện lợi và an toàn hơn.
 
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua

Một lần chạm thuận tiện 

Tất cả chỉ cần một lần nhấn nút để thu lại cửa cuốn của bạn. Một lần nhấn khác sẽ đưa nó xuống và đóng hoàn toàn. Hơn nữa, cửa cuốn hiện đại có tính năng tự khóa tự động. 

Được xây dựng để bảo mật 

Nhắc đến ổ khóa, bạn có biết rằng ở Anh, cứ 40 giây lại có một vụ trộm xảy ra? Đó là 90 vụ trộm mỗi giờ! Vấn đề là, nhiều tên tội phạm trong số này có thể nhanh chóng mở khóa cửa truyền thống. Một số cũng đủ mạnh để đạp cửa tiêu chuẩn xuống. Cửa cuốn có thể giúp kẻ trộm khó xâm nhập trái phép vào nhà bạn hơn. Đối với một, bởi vì chúng bao gồm các thanh thép lồng vào nhau. Phương pháp xây dựng này khiến việc mở cửa trở nên khó khăn. Ngoài ra, những cánh cửa này sẽ chỉ mở thông qua điều khiển từ xa hoặc hệ thống ghi đè bên trong. Vì vậy, nếu ai đó không có, thì họ sẽ khó có được cánh cửa để rút lại.
 
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua

Các tính năng cần thiết cần tìm trong cửa chớp cuộn lên của bạn 

Những lợi ích được đề cập ở trên là ít nhất mà cửa cuốn của bạn nên cung cấp. Tuy nhiên, khi nói đến các thành phần quan trọng khác, không phải hệ thống cửa nào cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vì vậy, khi bạn mua sắm cửa cuốn, hãy chắc chắn rằng chúng có các tính năng sau.

Bảo vệ 

Trước khi phát minh ra "mã lăn", điều khiển từ xa sử dụng tần số tĩnh. Mặc dù chúng là duy nhất cho mỗi thiết bị, mỗi mã vẫn giống nhau trong suốt. Thật không may, các thiết bị được gọi là “bộ lấy mã” có thể nhận các tín hiệu chính xác của chúng. Đây là một trong những cách mà kẻ trộm có thể xâm nhập thông qua các cửa điều khiển từ xa cũ hơn. Điều khiển từ xa sáng tạo dành cho cửa có động cơ ngày nay đi kèm với công nghệ mã cuốn. Đây là một loại tính năng mã hóa sửa đổi tần số được gửi bởi bộ điều khiển. Bộ thu, nằm trong động cơ cửa, nhận mã đó từ điều khiển và sau đó thay đổi hoặc “cuộn” mã đó. Vì vậy, mỗi khi bạn nhấn một nút trên điều khiển từ xa, mã sẽ thay đổi. Luôn luôn có một mã duy nhất được gửi và nhận bởi hệ thống cửa của bạn. Do đó, điều này có thể giúp bạn ra / vào an toàn hơn và chắc chắn hơn so với cửa chớp hoặc cửa xoay cũ.
 
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua

Vật liệu cách nhiệt 

Hóa đơn năng lượng của bạn liên tục khiến bạn chảy nước mắt? Nếu vậy, bạn không đơn độc; ít nhất 15 triệu hộ gia đình ở Vương quốc Anh cùng chung cảnh ngộ. Đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn có đủ vật liệu cách nhiệt là một cách để giảm bớt sự phụ thuộc vào năng lượng của bạn. Điều này càng quan trọng đối với các bề mặt tiếp xúc trực tiếp hoặc tiếp xúc với ngoài trời. Tin tốt là bạn có thể có cửa cuốn được trang bị lớp cách nhiệt. Với những cánh cửa cách nhiệt này, bạn có thể giữ hơi lạnh và nhiệt ra khỏi nhà hoặc nơi kinh doanh của bạn.
 
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua
 
  • Currently 4.93/5
4.95 sao của 2072 đánh giá
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua
Cửa cuốn - Tổng quan chuyên sâu và Hướng dẫn cho người mua
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo