• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Cửa cuốn cao cấp được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cho khả năng chống gỉ sét cực tốt. Sản phẩm này được tích hợp một số mô tơ thông minh tự động kết nối với điều khiển từ xa . Những mẫu cửa cuốn tiện nghi giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức đóng mở đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ngay từ bây giờ khách hàng có thể nhờ đến sự hỗ trợ và tư vấn lắp đặt nhà ở của công ty Thông Minh.
 
Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Cấu tạo cửa cuốn cao cấp 

Trên thị trường hiện nay, các mẫu cửa cuốn cao cấp được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung cấu tạo của cửa cuốn không có nhiều thay đổi. Cụ thể hơn, bên trong các chi tiết cửa thường có các bộ phận sau: 
  • Hệ thống cửa cuốn được làm bằng nylon 6 vật liệu có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời. Nó cũng là một vật liệu rất bền, nhưng nhẹ. Điều này giảm thiểu tải trọng cho mô hình cửa cuốn trong quá trình lắp đặt. 
  • Hệ thống chấu của cửa cuốn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm mạ kẽm. Lớp trên cùng của nan cửa được sơn tĩnh điện chống han gỉ, chống ăn mòn. Nhờ các màu sắc khác nhau, lớp sơn tĩnh điện giúp cho bộ cửa cuốn bắt mắt hơn. 

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

  • Bộ động cơ cửa cuốn con lăn bao gồm nhiều mạch điện kết nối với ống nhôm, con lăn và bộ dò tín hiệu. Để vận hành bộ mô tơ thông minh trên cửa cuốn, bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa. Lò xo cửa cuốn được thiết kế theo dạng xoắn ốc để nâng đỡ dòng sản phẩm một cách phù hợp. Bộ phận lò xo còn giúp hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình đóng mở cửa. 
  • Cổng cuốn là mẫu cửa cuốn được làm từ một tấm kim loại lớn. Sản phẩm này có thiết kế liền khối và không sử dụng các nan cửa đan vào nhau như mẫu cửa cuốn khe thoáng. Cửa cuốn có thiết kế đẹp và chống bụi rất tốt. Cửa cuốn có khe là loại cửa cuốn được cấu tạo với hệ thống các nan cửa lồng vào nhau. Ở giữa các nan có nhiều lỗ thoáng giúp lưu thông không khí và truyền ánh sáng. 

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Phân loại cửa cuốn theo thương hiệu

  • Cửa cuốn Austdoor là loại cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Đức. Sản phẩm có cấu tạo bền đẹp hiện có năm dòng cơ bản mà ai cũng có thể thoải mái lựa chọn. 
  • Cửa cuốn Eurodoor là mẫu cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ Châu Âu. Do chất lượng tuyệt vời nên dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các nước phát triển như Anh Quốc, Pháp, Đức và Hoa Kỳ và ở nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam.
  • Cửa cuốn Mitadoor là dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ của Úc. Là mẫu cửa cuốn chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sản phẩm này đảm bảo tính bảo mật cao và mang đến cho người dùng vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật. 

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

  • Cửa cuốn Titadoor cũng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm này mang vẻ đẹp hoàn hảo đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của đại đa số người dùng gia đình. 
  • Cửa cuốn Doortech là dòng sản phẩm của tập đoàn Austin. Nhờ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định của Châu Âu. 

Phân loại cửa cuốn theo cơ chế đóng / mở 

  • Cửa cuốn bằng tay là loại cửa cuốn ở chế độ điều khiển bằng tay. Nó không hoạt động với tự động đính kèm động cơ và có thể được đóng mở bằng cách kéo cửa cuốn bằng tay. 
  • Cửa cuốn tự động là dòng sản phẩm được trang bị động cơ thông minh có thể hoạt động tự động. Quá trình đóng mở cửa cuốn được kích hoạt chỉ bằng một nút bấm trên tường hoặc điều khiển từ xa. 

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Ưu điểm của cửa cuốn 

Những mẫu cửa cuốn chất lượng cao được sản xuất trên thị trường chinh phục được mọi đối tượng sử dụng. Một dòng sản phẩm tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn nếu nó có nhiều lợi ích lớn sau:
  • Mẫu mã cửa cuốn đẹp, sang trọng và tinh tế, với nhiều  màu sắc hợp thời trang như trắng, xanh, trắng sữa. Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp theo thiết kế của công trình và tông màu chủ đạo của ngôi nhà. 
  • Mô hình cửa cuốn con lăn dễ dàng di chuyển đóng mở. Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm tối đa công sức khi sử dụng và mang đến sự tiện lợi vô cùng. Đặc biệt là khi chỉ có mô hình cửa cuốn tự động mới có thể được điều khiển tại hiện trường bằng điều khiển từ xa được liên kết. Hệ thống nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ bên ngoài. 

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

  • Mẫu cửa cuốn trục cuốn bền đẹp  không  bị biến dạng do tác động  ngoại lực hay những tai nạn ngoài ý muốn. Được trang bị chức năng chống sao chép mã khóa cửa thông minh. Về mặt này, nó có khả năng ngăn chặn kẻ trộm xâm nhập vào ngôi nhà mà nó được lắp đặt. Chính vì vậy, cổng cuốn tự động được coi là giải pháp an ninh tốt nhất cho các gia đình Việt. Nếu có chướng ngại vật khi hạ xuống, cổng cuốn sẽ tự động đảo chiều. Các tính năng thông minh giúp  hạn chế tối đa những tai nạn không đáng có có thể xảy ra.  
  • Bề mặt cửa cuốn nhẵn, không bám bụi. Cần có một miếng vải mềm để làm sạch cửa chớp con lăn dễ dàng. Điều này giúp  mọi người không mất nhiều thời gian và công sức cho việc vệ sinh cửa cuốn.  

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Ứng dụng của màn trập con lăn 

Các mẫu cửa cuốn con lăn không tốn kém hiện có thể được tìm thấy tại  nhiều  công trình xây dựng. Cụ thể hơn, mô hình cửa cuốn trục lăn thường được sử dụng khi: 
  • Thi công lắp đặt cửa cuốn tự động tại nhà phố,  biệt thự và cả cửa chung cư. Đã lắp đặt cửa chớp con lăn tự động tại các lối ra vào của các cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán bar, khách sạn.  
  • Thi công cửa cuốn tự động  nhà kho, nhà xưởng phục vụ cho việc lưu trữ vật tư hàng hóa. 
  • Thi công cửa cuốn cho các tòa nhà văn phòng, bưu điện, bệnh viện tư nhân.  

Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022

Địa chỉ bán cửa cuốn thật giá cực hời 

 Bạn có muốn lắp đặt cửa cuốn giá rẻ chất lượng không? Bạn đang tìm kiếm một bộ cửa cuốn chuyên nghiệp và giá rẻ? Vậy tại sao không gọi ngay đến công ty cửa cuốn Việt Nam chúng tôi? Hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt cửa cuốn của công ty Thông Minh. Ngày nay chúng tôi đang chinh phục tất cả  khách hàng bằng  dịch vụ chuyên nghiệp và dòng sản phẩm chất lượng cao nhất. Tất cả các mẫu cửa cuốn con lăn của đơn vị đều được sản xuất với công nghệ cao và được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy lớn. Nó loại bỏ hoàn toàn  chi phí môi giới và cung cấp cho người dùng tại 63 tiểu bang và thành phố trên toàn quốc giá cửa cuốn thực tế tốt nhất. 
Khách hàng đến với Công ty Cửa cuốn Thông Minh đều nhận được sự tư vấn tận tình và  trung thực. Chúng tôi luôn xem lợi ích của người dùng là mục tiêu và là định hướng phát triển của công ty. Thông Minh muốn cam kết vì tất cả niềm tin đã gây dựng trong giai đoạn vừa qua: 
 
Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022
 
 → Dịch vụ tốc độ cao tại nhà. 
 → Xây dựng và lắp ráp chuyên nghiệp. 
 → Áp dụng ưu đãi lắp đặt  rẻ nhất trên thị trường. 
 → Bảo hành sản phẩm dài hạn và bảo trì thường xuyên. 
 Vui lòng liên hệ trực tiếp số  hotline của  chúng tôi. Yêu cầu của bạn sẽ được  đội ngũ thợ  nhôm kính chuyên nghiệp tiếp nhận và phục vụ ngay lập tức.
  • Currently 4.85/5
4.95 sao của 2984 đánh giá
Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022
Cửa cuốn tự động hiện đại mới nhất theo xu hướng 2022
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo