• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa cuốn tự động thông minh được phần lớn khách hàng trên thị trường tin dùng

 
    Tự hào là một trong những công ty tiên phong và phát triển mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam về việc thiết kế, sản xuất và lắp ráp các thiết bị cửa thông minh. Được thành lập kể từ năm 1994, Thông Minh Group đang ngày càng chứng tỏ vị trí của mình trên thị trường  cũng như khẳng định chất lượng và dịch vụ của mình thông qua các sản phẩm được đánh giá cao từ khách hàng. Với hệ thống phổ biến về mẫu mã cũng như sản phẩm về các thiết bị cửa tự động thông minh, nổi bật nhất, được khách hàng tin dùng và quan tâm nhất vẫn là các thiết bị cửa cuốn tự động đến từ Minh Thông Group. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ và chi tiết hơn về loại cửa thông minh này, để xem vì sao phần lớn khách hàng họ lại quan tâm và ưa chuộng hơn so với các thiết bị cửa thông minh khác đến như vậy!
 
 
Khách hàng luôn tin dùng các thiết bị cửa cuốn hơn vì sự an toàn, tiện lợi
 
Cửa cuốn tự động thông minh
 
     Những năm gần đây, cửa cuốn đang dần được trở nên ưa chuộng và được khách hàng tin dùng và đang dần khẳng định vị thế của mình so với các thiết bị cửa thông thường khác bởi tính tiện lợi và an toàn của nó.
Đã từng có khoảng thời gian cửa cuốn ra đời và hoạt động bằng sức người, phải tự nâng lên hoặc hạ xuống mỗi khi đóng mở cửa vô cùng khó khăn và bất tiện. Thì ngày nay, với việc được trang bị các bộ lưu điện tự động có thể điều khiển từ xa và hoạt động một cách tự động. Ngoài ra, với một số loại cửa cuốn hiện đại hơn còn được trang bị thêm thiết bị đảo chiều, tự động đi lên mỗi khi gặp vật cản để tránh xảy ra những trường hợp không mong muốn. Chính vì sự hiện đại và an toàn đó nên phần lớn khách hàng vẫn tin tưởng và lựa chọn cửa cuốn để trang bị cho căn hộ hoặc nơi làm việc của mình. 
 
Dễ dàng lắp ráp, bảo hành và sửa chữa nhanh chóng
 
 
Cửa cuốn tự động được cấu tạo chỉ với 5 thành phần chính: lưu điện cửa cuốn, mô tơ cửa cuốn, bộ truyền động mặt bích, nan cửa cuốn,  bộ phận điều khiển ( Bộ điều khiển và tay bấm tường). Nên việc tháo lắp và sửa chữa từng bộ phần cho khách hàng cũng dễ dàng và đơn giản hơn. Bộ phận bảo hành sữa chửa có thể dễ dàng xem xét và theo dõi xem bộ phận nào bị lỗi hoặc hư hỏng để có thể sửa chữa và thay thế chỉ riêng bộ phận bị hư hỏng đó giúp khách hàng có thể rút ngắn được thời gian sửa chữa và tiết kiệm chi phí. 
 
Giá cả phải chăng, dễ dàng lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp
 
 
 
 
Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại cửa cuốn thông minh phù hợp nhất. Khách hàng có thể lựa chon cho mình loại cửa cuốn tinh tế với loại màn cuốn nhôm dày để đảm bảo an toàn, hoặc có thể chọn cho mình loại cửa cuốn cao cấp với với khe thoáng khí cùng với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với màu sắc căn hộ của mình, hay cũng có thể chọn cho mình loại cửa cuốn đặc biệt được thiết kế từ hợp kim nhôm, cùng với hệ thống hoạt động cuộn cửa không tạo ra tiếng ồn rất thích hợp trang bị tại văn phòng hoặc nơi làm việc. Chi phí cho thiết bị cửa cuốn tự động thông minh chỉ giao động từ 750.000VND/1m2 cho loại cửa cuốn tinh tế  và 2.000.000VND/1m2 cho loại cửa cuốn đặc biệt nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn loại cửa cuốn thích hợp nhất chon hu cầu và mục đích sử dụng của mình. Điều này là vô cùng quan trọng và cần thiết vì phần lớn khách hàng họ chọn cho mình sản phẩm với chất lượng tốt hơn thay vì lựa chọn cho mình những loại thiết bị kém chất lượng với giá thành rẻ.
 
         Như vậy, đây chính là những lý do vì sao mà phần lớn khách hàng lại lựa chọ mình sản phẩm cửa cuốn thông minh mà lại không lựa chọn các thiết bị cửa thông minh khác. Có thể vì nhu cầu của họ mong muốn luôn được an toàn ở bất cứ đâu, thậm chí an toàn ngay cả chính ngôi nhà của mình, cũng có thể do hệ sinh thái của cửa cuốn thông minh giúp cho họ dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất, hay với giá cả phải chăng giúp họ tiết kiệm chi phí cũng như thời gian lắp ráp và sửa chữa. Có thể còn có những lý sâu xa hơn  khác khiến họ lựa chọn cho mình loại cửa cuốn thông minh này, điều đó còn  phụ thuộc vào cách suy nghĩ và nhìn nhận về cửa cuốn thông  minh trong xu hướng của thời đại.
 
 
 
        Dưới đây Minh Thông Group sẽ  chia sẻ thêm cho các bạn những điều mà các bạn cần chú ý cũng như kinh nghiệm để có thể lựa chọn cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của mình.
 
 
 
 
1. Chọn sản phẩm có thương hiệu được đánh giá cao và có xuất xứ rõ ràng.
 
  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cửa cuốn tự động được bán trôi nổi khắp nơi trên thị trường nên việc khách hàng không tìm hiểu kỹ về nguồn gốc cũng như xuất xứ không rõ ràng dễ dẫn tới việc họ dễ dàng bị lừa hoặc mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng là điều không tránh khỏi. Chính vì điều đó, việc tìm hiểu rõ về những thương hiệu có uy tín, chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao sẽ giúp khách hàng không mắc sai lầm trong việc lựa chọn các thiết bị cửa cuốn thích hợp. Những dòng thiết bị cửa cuốn có xuất xứ rõ ràng luôn đi kèm là những chính sách bảo hành còn khiến khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng về sản phẩm mà họ đang sữ dụng.
 
2. Đo đạc kích thước cửa trước khi lắp cửa cuốn tự động.
 
  Để có thể sở hữu cho mình loại cua cuon phù hợp, việc quan trọng nhất mà bạn cần phải làm một công việc, đó là đo đạc kích thước ở nơi dự định sẽ lắp cửa cuốn. Việc này không chỉ giúp bạn chọn được cửa phù hợp mà lại còn tiết kiệm chi phí. Sau đó bạn có thể đến các cửa hàng để tham khảo và nhận những tư vấn tốt hơn từ người bán hàng. Họ sẽ làm cửa cuốn theo đúng kích thước mà bạn đưa ra cho họ.
 
3. Tính năng của cửa và nhu cầu sử dụng.
 
  Lựa chọn cửa cuốn tự động theo tính năng và nhu cầu đều là những vấn đề vô cùng  quan trọng. Thị trường cửa cuốn hiện nay có rất nhiều loại khác nhau như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tốc độ cao, cửa tấm liền… mỗi loại sẽ có những tính năng, đặc trưng và ưu điểm riêng. Nên chúng ta cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại cửa cuốn nào sẽ phù hợp dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.
 
4. Yếu tố kỹ thuật và những thiết bị tự động bên trong.
 
  Không nên chỉ chú ý về vẻ ngoài khi lựa chọn cửa cuốn tự động mà các bộ phận tự động bên trong cũng quyết định đến việc vận hành khi bạn sử dụng nó. Trước khi lựa chọn cho mình loại cửa cuốn phù hợp chúng ta cũng cần phải xem các thiết bị và phụ kiện bên trong hoạt động có ổn định hay không, có bị lỗi hay có thiếu linh kiện nào khác không, nếu có thì bạn cần phải liên hệ với người bán kiểm tra lại để có thể đảm bảo an toàn cho nhu cầu sử dụng của bạn sau này.
 
  • Currently 4.91/5
4.95 sao của 1994 đánh giá
Cửa cuốn tự động thông minh
Cửa cuốn tự động thông minh
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo