• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Cửa kính cường lực ngày nay  được sử dụng trong gia đình, văn phòng, cửa hàng, spa, khách sạn và nhiều nơi khác. Câu hỏi được nhiều người quan tâm  là "Cửa kính cường lực có dễ vỡ không, có an toàn không?" Thông Minh hiểu được những băn khoăn của bạn và sẽ giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này. 
 
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Cửa kính cường lực là gì?  

Cửa kính cường lực là loại cửa nhôm kính sử dụng kính cường lực kết hợp với các phụ kiện khác tạo nên sự đa dạng cho các loại cửa kính. Kính cường lực là một loại kính được làm cứng ở nhiệt độ rất cao trên 650 độ C sau đó được tôi luyện bằng khí nén để tạo ra sức căng bề mặt, tạo cho kính  đặc tính cực kỳ chắc chắn và bền. Ngoài kính cường lực, cửa kính cường lực với nhiều đặc tính ưu việt hơn so với kính truyền thống như khả năng chịu lực, chịu nhiệt  gấp 57 lần, mang đến cho người sử dụng tính thẩm mỹ cao. 
 
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Cửa kính cường lực có dễ vỡ không?

Như đã phân tích ở trên, cửa kính cường lực sử dụng loại kính cường lực đặc biệt nên cửa kính cường lực không thể sơn dễ dàng như kính thường. Hãy cùng nhìn lại những con số cụ thể để có thể hiểu rõ hơn về nó. 
  • Độ bền: Ví dụ, nếu bạn có một khúc gỗ dày 12-19 mm dựa vào tường kính, nó sẽ không bị vỡ. Hoặc, hai người lớn nặng khoảng 130 kg đứng trên kính cường lực 6 mm gần như không thể vỡ. Nói một cách đơn giản, áp suất của kính cường lực gấp 300 lần áp suất của lốp sau xe máy. Bề mặt của kính cường lực có thể chịu được áp suất khoảng 10.000 psi, và nếu kính cường lực bị vỡ thành các vòng tròn nhỏ thì nó phải chịu được lực khoảng 15.000 psi. 
  • Khả năng chịu nhiệt: Nó được cho là đã đạt được khả năng chống lại sự thay đổi nhiệt độ rất cao. Vì vậy, nó có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cực tốt khi nhiệt độ thay đổi đột ngột. Kính cường lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ lên đến 150 độ C mà không  bị vỡ. Đây là tính chất độc đáo chỉ có ở kính cường lực chất lượng cao, nhưng kính nổi thông thường sẽ bị vỡ khi nhiệt độ thay đổi  đột ngột dưới 50 độ C. 
  • Cơ học: Lực tác động lên bề mặt kính cường lực gấp 10 lần. Có cùng độ dày và kích thước như kính thường. 

Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền của cửa kính cường lực, các thông số kỹ thuật đi kèm phải bao gồm: Phụ kiện và kỹ thuật lắp đặt đi kèm để lắp đặt đúng cách. Kính cường lực có cứng cáp đến đâu thì không sản phẩm nào  không bị vỡ. Một điểm chết sẽ xảy ra. Dùng búa  đập vào cửa kính cường lực sẽ không làm vỡ được, nhưng nếu biết trọng tâm chết của kính, bạn có thể nhẹ nhàng làm vỡ nó. Kính cường lực thường có một điểm chết là các góc và cạnh của kính. Nếu bạn dùng một vật sắc nhọn khác đập vào mép kính thì kính sẽ bị vỡ. 
 
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?
 
Kính cường lực rất an toàn vì nó nứt như  hạt lựu và không có cạnh sắc. Tuy nhiên, tại thời điểm lắp đặt, tâm chết của cửa kính cường lực thường rất khó tìm vì tấm kính cường lực đã được mài nhẵn. Các ô kính được xây dựng  làm vách kính hoặc cửa kính. Để lắp đặt ở những không gian hẹp như vách kính, cửa kính. Sau đó, kẻ trộm không  tìm được điểm chết của kính để phá kính cường lực. 
 
Khi đã hiểu được những điều trên bạn cần tìm thiết bị đơn vị  thi công lắp đặt  uy tín để tăng thêm độ bền và độ bền cho cửa kính cường lực là tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp đặt vách kính cường lực tại Hà Nội và đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ với Phú Quý theo số điện thoại 0919 508338. Phú Quý tự hào là nhà cung cấp  kính cường lực mặt dựng uy tín, chất lượng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
 
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Cửa kính cường lực có an toàn không?

  • Câu trả lời là "có". So với các loại cửa kính truyền thống, cửa kính cường lực được đánh giá là an toàn hơn cho người sử dụng. Như đã nói ở trên, ngoài khả năng chịu  nhiệt, chống vỡ  thì một tính chất rất tốt khác của kính cường lực là rất ít bị hư hỏng. 
  • Cửa kính cường lực thì ngược lại khi  tạo ra các chi tiết lớn, có cạnh sắc nhọn có nguy cơ gây sát thương cao khi cửa kính thông thường bị vỡ. Chẳng may khi bị vỡ, kính cường lực sẽ vỡ  thành những hạt lựu nhỏ, không có cạnh sắc nên không có nguy cơ gây  thương tích cho  người. 
  • Với sự kết hợp của độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, cách nhiệt tuyệt vời và không có nguy cơ hư hỏng, cửa ESG là  cửa kính an toàn cho người sử dụng. 

Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Cửa kính cường lực do Thông Minh lắp đặt

 Hiện nay trên thị trường  có rất nhiều đơn vị xây dựng, sửa ống nước lắp đặt kính cường lực. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị uy tín sẽ làm phật lòng nhiều khách hàng, vì không phải đơn vị nào cũng  được tạo ra như nhau.  Thông Minh là một trong những đơn vị chuyên phát triển, thiết kế và lắp đặt các dòng sản phẩm nhôm kính, kính cường lực thông dụng như cửa kính cường lực, vách kính cường lực, mái kính cường lực ,... Thông Minh là một tập thể  tư vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có kiến ​​thức chuyên sâu về  nhôm kính. Tất cả các nhân viên kỹ thuật của Thông Minh đều có trình độ và tay nghề cao. Cửa kính cường lực do Thông Minh lắp đặt  đảm bảo mọi yếu tố về chất lượng. Hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn cơ bản  TCVN 7455: 2004 về độ cứng  bề mặt kính, số lượng mảnh vụn, dung sai độ dày và độ phẳng bề mặt. Khi nhìn từ một góc, kính sẽ không đóng gói. Khi thuỷ tinh không  biến dạng và thay đổi khúc xạ thì trên bề mặt tấm thuỷ tinh xuất hiện màu cầu vồng. Ngoài ra, nếu khách hàng lựa chọn lắp đặt cửa kính cường lực tại Thông Minh sẽ xảy ra những điều sau: 
 
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?
  • Thông Minh đến tận nơi để cân nhắc, tính toán để đưa ra phương án rẻ nhất. Tư vấn miễn phí, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, những tư vấn chuyên nghiệp mà khách hàng thực sự cần. 
  • Thi công lắp ráp an toàn, nhanh chóng bởi đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm,  trình độ chuyên môn cao. 
  • Trực tiếp lên kế hoạch, thi công và lắp đặt không qua  trung gian. 
  • Nhận sản phẩm sẽ được thanh toán trừ khi có vi phạm  hợp đồng đã cam kết. 
  • Bảo hành, trách nhiệm và uy tín. Cơ chế bảo hành tùy thuộc vào sản phẩm và dịch vụ của bạn. Chính sách ưu đãi cực hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.  

Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?

Thông Minh nhận thi công kính cường lực theo thiết kế và yêu cầu riêng của khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.  Quý khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu thiết kế thi công lắp đặt cửa nhôm kính, cửa kính cường lực và các sản phẩm từ kính cường lực xin vui lòng liên hệ với Nhôm kính Thông Minh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 1765 đánh giá
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?
Cửa kính cường lực Thông Minh dễ vỡ hay an toàn?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo