• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm

Cửa kính cường lực đang là một sự lựa chọn phổ biến của phần lớn gia chủ khi thi công cửa cho công trình của mình, không chỉ cửa hàng, nơi kinh doanh mà còn là nhà riêng. Và câu hỏi liệu cửa kính cường lực có chống trộm được không và nếu có thì khả năng đó hiệu quả đến mức nào cũng khiến nhiều người trăn trở, phân vân.
 
 
Như chúng ta đã biết kính cường lực là vật liệu được nung trong lò, tôi nhiệt ở nhiệt độ rất cao và được làm nguội nhanh chóng bằng khí mát. Chính vì thế so với những loại kính thông thường thì kính này có thể có khả năng chịu nhiêt cao lên đến 4 – 5 lần.
Chính nhờ vào việc chịu được lực tốt nên những loại búa thông thường mà các tên trộm sử dụng khó có thể làm vỡ được kính. Thường thì những loại cửa kính cường lực sử dụng loại kính dày từ 8 – 12 ly, vì thế nó là trở ngại cho những tên trộm. Vậy nên các tên trộm thường bỏ qua những ngôi nhà sử dụng kính cường lực bởi để lẻn vào bên trong là cả một quá trình gian nan.
 
                   Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm    
 
Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều thiết bị hiện đại và thông minh để chống kẻ trộm đột nhập vào nhà. Trường hợp không gian gia đình sử dụng kính cường lực thì hãy trang bị thêm cảm biến công nghệ cao. Đây được coi là thiết bị báo động ngay lập tức nêu trường hợp kính bị nứt vỡ khi có kẻ khác xâm nhập hay có những hành động phá cửa.
Vì thế gia chủ có thể dễ dàng phát hiện những kẻ ngoại lai xâm nhập vào không gian ngôi nhà của mình. Nhờ đó có thể nhanh chóng phát hiện ra có kẻ đột nhập và  ngăn chặn chúng lấy cắp tài sản trong gia đình.
 
Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm
 
Thêm môt ưu điểm vượt trội nữa là vật liệu kính cường lực khiến cho những tên trộm phải đầu hàng đó là nhờ lớp màng phim dùng để dính vào kính. Đây là lớp màng bổ sung dùng để dán lên kính giúp che nắng, chống tia cực tím nhưng chúng cũng có chức năng chống trộm cực kỳ hữu dụng.
Lớp màng phim này rất khó bị cắt đứt hay làm vỡ do chúng có khả năng kết dính khi kính vỡ giúp cửa kính vẫn giữ đúng hình dạng ban đầu.
Vật liệu kính cường lực sử dụng trong các loại cửa của gia đình thường được gia công và tôi luyện cẩn thận. Vì thế bề mặt kính chắc chắc và khả năng chịu lực, chống va đập và chịu tải trọng lớn, chống vỡ rất nhiều lần và rất tốt. Nhờ đó mà kính có thể chịu được những va đập mạnh, với một tên trộm có sức vóc bình thường khó có thể làm vỡ hay rạn được kính này.
                                    
Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm
 
Đồng thời, nếu cẩn thận hơn thì bạn có thể lắp thêm camera chống trộm trong gia đình. Như thế, bạn có thể thường xuyên quan sát được hoạt động của cửa. Bên cạnh đó, việc khéo léo kết hợp cửa kính cường lực cho không gian không chỉ tạo nên sự an toàn mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian gia đình bạn, tạo nên một không gian thực sự sang trọng, đẳng cấp.
Qua những thông tin hữu dụng trên có thể thấy được rằng cửa kính cường lực có khả năng chống trộm rất hiệu quả. Điều quan trọng mà bạn cần làm là chọn loại kính có chất lượng tốt để lắp đặt trong gia đình mình. Chỉ cần như thế là bạn có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị trộm cắp. Vì thế hãy tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng để tiến hành lắp đặt và lựa chọn nhé.
 
Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.78/5
4.85 sao của 2012 đánh giá
Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm
Cửa kính cường lực và khả năng chống trộm
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo