• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

Ngày nay công nghệ càng phát triển, vật liệu kính cường lực được sử dụng nhiều trong lĩnh vực không chỉ được  sử dụng trong xây dựng nhà cao tầng, làm cửa… mà còn trong thiết kế nội thất. Với những kiểu dáng thiết kế  cũng như màu sắc ngày càng đa dạng, kính cường lực sẽ mang đến những căn phòng có không gian sang tạo, hiện đại và đầy phong cách.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách
 
Phòng khách luôn là một trong những thiết kế yêu cầu sự sáng tạo và tỉ mỉ cao bởi đó là nơi bạn và gia đình dành thời gian bên nhau cũng như là nơi để bạn tiếp đón bạn bè. Chính vì thế nên ấn tượng của căn phòng này gần như là ấn tượng dành cho cả ngôi nhà của bạn. Những chiếc bàn sử dụng kính màu kính sẽ giúp không gian phòng khách trông rộng hơn, thoáng mát hơn và cũng mang lại cảm giác gọn gàng và sạch sẽ . Những vách kính cũng giúp cho căn phòng sáng hơn tạo nên nét đẹp hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà và rất nhiều đồ nội thất từ kính khác bạn có thể sử dụng.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách
 
Trong phòng khách bạn nên bố trí các cửa kính cường lực lớn có cảm giác tầm nhìn được rộng hơn. Đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì việc trang với những vách kính bằng gương hay kính cường lực giúp căn phòng có chiều sâu và không gian như được mở rộng. Bên cạnh đó, đối với phong thuỷ thì việc đặt những tấm gương hay kính phản quang ở vị trí thích hợp sẽ giúp cho sự luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong ngôi nhà một cách dễ dàng. Những thiết kế nhà với vật liệu kính còn giúp cho ngôi nhà có được sự hài hoà với thiên nhiên và không gian bên ngoài.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

Cấu tạo của cửa kính cường lực phòng khách

  • Kính: có thể là kính cường lực, kính dán hoặc kính thường. Thông thường chất liệu để làm cửa kính có độ dày tối thiếu 10mm (đối với kính cường lực) hay 12mm (đối với kính thường).
  • Bản lề: Trên thị trường hiện có nhiều nhãn hiệu cung cấp bản lề thủy lực khá phổ biến là VPP của Thái Lan và Newstar (xuất xứ khá đa dạng, từ liên doanh đến nhập khẩu Trung Quốc, Đài Loan, và Nhật Bản).
  • Kẹp kính : Kẹp kính có 2 loại: loại thanh ngang dài (kẹp lớn) và loại kẹp nhỏ. Nếu dùng kính thường thì bắt buộc phải dùng kẹp lớn, vì kính thường yếu, mở ra đóng vào sẽ không chịu được, gọi là bị vặn hoặc giằng kính, sẽ nứt, vỡ.. (trừ trường hợp dùng kẹp hàng hiệu cho sang).
  • Tay nắm/ tay đẩy: Phải lắp mỗi cánh 1 bộ gồm 2 phần nằm đối nhau qua tấm kính. Kiểu dáng, chất lượng khá đa dạng. Tay nắm có tác dụng tránh dính vết ở trên tay lên kính, làm mờ kính.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

Nguyên tắc chọn cửa kính cường lực cho phòng khách

1. Chọn cửa kính có độ trong suốt cao

Yêu cầu đầu tiên khi lựa chọn cửa kính trong phòng khách chính là cửa kính phải có độ trong suốt cao để phát huy tối đa khả năng làm sáng, lấy ánh sáng tự nhiên vào trong ngôi nhà. Sự kết hợp giữa chất liệu nhôm và kính cường lực khá phổ biến, tuy nhiên phần nhôm càng hạn chế mà thay vào đó là kính cường lực thì sẽ càng làm cho không gian của bạn toát lên được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đây cũng chính là sự lựa chọn của nhiều lối thiết kế hiện nay.

2. Cửa kính phòng khách phải có tính cách âm và cách nhiệt tốt

Không chỉ vậy, cửa kính có độ trong suốt cao còn giúp bạn có cảm giác không gian như được mở ra nhiều hơn. Vào những ngày hè nóng bức, những tia sáng mặt trời chiếu rọi vào ngôi nhà xuyên qua lớp kính nhưng vẫn mang đến cho bạn cảm giác dịu mát, dễ chịu và thoải mái như đang được hoà mình với thiên nhiên.
Với kết cấu nhiều lớp kính xếp chồng lên nhau mà cửa kính cường lực có khả năng cách nhiệt, cách âm vô cùng tốt. Chính vì thế cửa kính cường lực phù hợp với những không gian yêu cầu sự yên tĩnh và tập trung cao độ.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

3. Chọn cửa kính có khả năng chịu lực tốt

Không chỉ vậy, cần chọn cửa kính có khả năng chịu lực tốt, mà ở đây kính cường lực đã giúp bạn đáp ứng được điều đó. Vì cửa kính là vật bảo vệ cho không gian của bạn, chính vì thế nó phải có khả năng chịu đựng tốt nhằm tránh va đập hay trong trường hợp trộm đột nhập vào vẫn đảm bảo được an toàn cho các thành viên trong gia đình.

4. Cửa kính đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Bất cứ một ai cũng đều hy vọng mái ấm của mình có thể khoác lên cơ thể bộ quần áo xinh đẹp và cuốn hút, chính vì thế những món đồ nội thất bên trong hay những vật dụng bên ngoài đều phải đặt tính thẩm mỹ lên hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại cửa kính khác nhau với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, căn cứ theo nhu cầu của bản thân và thiết kế của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn bộ cửa kính sao cho phù hợp.
 
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách
 

Ưu điểm của cửa kính cường lực phòng khách

Cửa kính cường lực phòng khách mang đầy đủ ưu điểm của kính cường lực để làm phòng khách của bạn trở nên hiện đại và sang trọng.
  • Khả năng lấy ánh sáng tự nhiên: Sở hữu độ trong suốt cao, gần như tuyệt đối nên cửa kính cường lực có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt, nhân tố để giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể được tiến hành thuận lợi. Khả năng lấy ánh sáng tự nhiên của kính còn giúp cho phòng khách của bạn trở nên thông thoáng, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đối với những địa điểm có ánh sáng tự nhiên yếu, nên sử dụng cửa kính cường lực phòng khách với khung định hình có thể là khung gỗ hoặc khung nhôm.
  • Khả năng chịu lực tốt: Cửa phòng khách vừa có chức năng an ninh và chức năng thẩm mỹ. Chức năng an ninh là bảo vệ công trình từ tác động bên ngoài, chống lại mọi sự va đập. Về điểm này, cửa kính cường lực có chỉ số tuyệt vời. Độ chịu lực của kính là 248 MPa, vì vậy có thể chống lại mọi lực tác động.

Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

  • Khả năng mở rộng không gian ảo, truyền hình ảnh trung thực: Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ thì ưu điểm trong suốt của kính giúp mang lại cảm giác không gian ảo rộng hơn diện tích thực. Khả năng mở rộng không gian ảo và truyền hình ảnh trung thực còn tạo cảm giác kết nối với không gian bên ngoài. Đa tính năng thật sự!
  • Khả năng cách âm, chống ồn: Cửa kính cường lực phòng khách có độ cứng theo tỷ lệ Mohs 5.5. Với độ cứng này, kính cường lực sẽ đảm bảo không gian riêng tư, yên bình cho phòng khách của bạn. Chúng sẽ giúp chống lại những tiếng ồn của phương tiện đi lại, tiếng ồn của sinh hoạt hàng ngày…
  • Tính thẩm mỹ cao: Kính cường lực là vật liệu nội, ngoại thất hiện đại, thông minh, đa công năng sử dụng. Tính thẩm mỹ của cửa kính được tạo bởi tính đa màu sắc của kính cường lực. Khi màu sắc của kính cửa kết hợp với hệ thống màu sắc ánh sáng nhân tạo sẽ tạo vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách của bạn.

Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bản thân và sở thích của bạn. Hãy cùng trải nghiệm với cửa kinh cuong luc bởi chắc chắn bạn sẽ thích.
 
 
 
  • Currently 4.92/5
4.95 sao của 2995 đánh giá
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách
Đắm chìm với mẫu cửa kính cường lực dành cho phòng khách
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo