• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Để căn nhà của bạn trở nên an toàn và bảo mật hơn thì nên cần những gì

Có thể thấy cuộc sống ngày càng phát triển nên các đồ vật cũng như vật dụng cũng ngày càng được phát triển và sáng tạo hơn để có được những thiết kế đẹp, độc đáo và hiện đại. Và căn nhà cũng vậy cũng cần có đầy đủ các vật dụng căn nhà mới trở nên hoàn thiện và ấm cúng hơn, vậy thì để có một căn nhà bảo mật và an toàn thì cần có những gì.
Không những có đầy đủ các đồ vật mà chúng ta cũng cần quan tâm đến việc làm sao cho căn nhà của chúng ta phải có sự an toàn và dễ dàng sử dụng. Dưới đây là một số trong những thứ cần có để muốn có một căn nhà hoàn thiện nhé!
 
 
 

1. Camera chống trộm

Đầu tiên khi muốn căn nhà của chúng ta có được sự sự an toàn hơn thì cần thiết kế những chiếc camera như thế này trong nhà vì nó giúp chúng ta theo dõi được những hình ảnh trong nhà và cả bên ngoài khi chúng ta đi vắng sẽ tiện theo dõi được hơn rất nhiều. Và những chiếc camera này còn có thể kết nối với điện thoại của chúng ta và còn có thể quay lại toàn bộ các thời gian hoạt động trong nhà chúng ta có thể dễ dàng quan sát được những lúc chúng ta cần xem để biết căn nhà của chúng ta lúc đó đang như thế nào ra sao và vẫn ổn chứ vô cùng tiện lợi đúng không ạ.
 
 
camera chống trộm
 

2. Lắp cửa cuốn cho của chính hay cửa nhà xe

Đối với những gia đình có nhà để xe hoặc những kho lớn thì cần những chiếc cửa cuốn như thế này vì vừa tiện lợi vừa an toàn nữa ạ. Và vì sao chúng được gọi là tiện lợi và an toàn? Vì những chiếc cửa cuốn này được làm bằng những chất liệu như kim loại vô  cùng chắc chắn và còn được thiết kế với nhiều lớp tạo độ cứng cáp cho căn nhà hơn. Có thể thấy những chiếc cửa cuốn này rất tiện dụng vì chúng ta không cần tốn sức để mở hoặc đóng chúng, chúng ta chỉ cần sử dụng các bộ điều khiển để điều chỉnh đóng hoặc mở theo ý của mình. Cửa cuốn đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rất nhiều không những được lắp ở nhà mà còn được sử dụng ở các công ty hay doanh nghiệp lớn-nhỏ khác. 
 
 
cửa cuốn cho căn nhà của bạn
 

3. Thiết kế cửa với những chiếc kính cường lực

Kính cường lực có lẻ không quá xa lạ đối với chúng ta vì đa số ai trong số chúng ta đều sử dụng những chiếc smartphone đúng không ạ? Vì vậy nên trên màn hình điện thoại lúc nào cũng được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực giúp bảo vệ cho màn hình sẽ không bị vỡ đấy là cho điện thoại và hiện nay thì kính cường lực cũng được đa dang hóa hơn không chỉ là những thiết kế nhỏ nhặt nữa mà đã hoàn toàn được ứng dụng vào trong xây dựng hiện nay. Kính cường lực được áp dụng trong trang trí nhà cửa rất nhiều cũng như bảo vệ nhà cửa rất tốt, vì kính cường lực được làm từ thủy tinh nhưng và còn sức chịu lực hơn so với các loại kính thông thường nên rất an toàn khi sử dụng để thiết kế cửa nhà cũng như các vật khác như: làm cầu thang, làm vách ngăn của các phòng trong công ty, làm mái che,… 
 
 
cửa làm bằng kính cường lực
 
Không những rất chắc chắn mà còn làm cho căn nhà của bạn trở nên thông thoáng và hiện đại hơn rất nhiều. Kính cường lực hoàn toàn trong suốt nên chúng ta có thể dễ dàng nhìn được toàn bộ không gian xung quanh mà không cần mở cửa như các loại cửa gỗ hay cửa kéo khác.

4. Báo động chống trộm

Với loại này cũng như chiếc camera chống trộm nhưng với loại chuông báo động này chỉ có thể biết được khi có người lạ lãng vãng xung quanh cửa nhà bạn nó sẽ reo lên và loại này sẽ không thể quay lại được như camera chống trộm kia nhưng với chuông chống trộm này rất cần thiết cho căn nhà của bạn khi mỗi tối ngủ chúng ta có thể bật lên để cho căn nhà của chúng ta sẽ an toàn hơn khi có người lạ đột nhập vào nhà.
 
chuông báo động
 

5. Ổ khóa chống trộm

Đối với những gia đình sử dụng cửa bình thường nên phải sử dụng ở khóa thì loại ổ khóa này là một lựa chọn phù hợp cho các bạn vì loại ổ khóa này có đặc điểm là chỉ có chìa khóa của chính nó mới có thể khớp và mở được ổ khóa này và nếu khi có một loại chìa khóa khác mở thì loại ổ khóa này sẽ vang to tiếng báo động của chúng lên giúp chúng ta biết được có người cố tình muốn mở cửa nhà của bạn khi đó căn nhà của bạn sẽ trở nên an toàn hơn rất nhiều so với những loại ổ khóa thông thường khác.
 
ổ khóa chống trộm
 
Hiện nay người xấu và người tốt cũng rất khó phân biệt nên chúng ta sẽ không biết được họ đang muốn hay cần gì nên chúng ta nên cảnh giác nhiều hơn khi đi ra ngoài cũng như ở nhà, chúng ta cần trang bị những thứ tốt nhất trong nhà để căn nhà trở nên an toàn hơn. Đây là một số những thứ rất cần thiết trong căn nhà của bạn giúp cho nhà của bạn được bảo mật cũng như an toàn hơn rất nhiều nên đừng quên trang bị những thứ này cho căn nhà của các bạn nhé. Ngoài ra nếu các bạn quan tâm đến những vấn đề về cửa cuốn hoặc kính cường lực có thể tìm hiểu ngay tại website thongminhgroup.com ở đây sẽ giúp các bạn có được những chiếc cửa chắc chắn hơn cho căn nhà của bạn với giá cả vừa phải và sẽ tư vấn tận tình không làm cho các bạn phải thất vọng đâu nhé.
Liên hệ ngay với công ty chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
  • Currently 4.79/5
4.85 sao của 2410 đánh giá
Để căn nhà của bạn trở nên an toàn và bảo mật hơn thì nên cần những gì
Để căn nhà của bạn trở nên an toàn và bảo mật hơn thì nên cần những gì
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo