• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM Mua Cửa Kính Cường Lực Tại Tphcm

Kính cường lực là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường với nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là các công trình xây dựng bởi các ưu điểm nổi trội về độ an toàn, độ bền và tính ứng dụng cao. Đối với người Việt Nam, kính cường lực còn là một sản phẩm công nghệ cao khá quen thuộc được sản xuất và gia công phù hợp với các tính chất thời tiết, khí hậu, truyền thống sử dụng và phong cách tiêu dùng. Không chỉ thế, kính cường lực luôn đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ bởi bề mặt phẳng bóng, trong suốt và các tính chất chống chịu cao. 
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM
 

Khả năng cửa kính cường lực

Kính cường lực cao cấp có khả năng chịu va đập rất cao, gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực và chạm.
 Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM
 
Với khả năng cơ học như chịu được va chạm mạnh và khả năng chịu sốc nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên cạnh đó tôi có thể một ví dụ cụ thể về việc va chạm làm cả 2 loại kính cường lực và kính thường vỡ ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, điều này ngược lại so với kính thống thường. chứng tỏ kính cường lực có độ an toàn cao hơn.
 Bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phep tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.
Kính cường lực có thể sơn lên bề mặt tạo màu sắc rất đẹp mắt, quý khách có thể có những lựa chọn về màu sắc của mình cho hợp lý.
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM
 

Ứng dụng của kính cường lực

 Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao nó được sử dụng hầu hết cho các dạng công trình như: Cao ốc văn phòng, công trình công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở. Dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can ban công, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa kính, cửa hông ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, bàn, tủ, đồ dùng trang trí nội thất, Cửa thủy lự, lan can kính, vách kính cường lực , kính hộp , vách kính tắm ,kính màu , kính dán an toàn v.v..
 
Ứng dụng đầu tiên của kính cường lực phải kể đến đó chính là sử dụng trong các hệ cửa thủy lực.
Trong kiến trúc hiện đại cửa kính cường lực  còn được nâng cao giá trị sử dụng trong một số không gian nội thất, biến những sản phẩm nội thất trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.
 
- Ứng dụng làm cầu thang kính:
Sử dụng để làm cầu thang kính là một ví dụ điển hình mà chúng tôi xin giới thiệu với các bạn sau đây.
 
 - Ứng dụng làm sàn kính: 
Không chỉ dừng lại ở đó, kính cường lực còn được sử dụng làm mặt sàn, lối đi hành lang.
 
 - Ứng dụng làm cabin hay vách ngăn phòng tắm
 
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM

Địa chỉ mua kính cường lực uy tín

Thongminhgrop nhiều năm luôn là địa chỉ cung cấp kính cường lực uy tín, ngoài ra còn nhận thi công, thiết kế lắp đặt các công trình kính cường lực giá rẻ. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp với các điểm mạnh:
 
 - Dịch vụ tháo lắp, di dời kính và vận chuyển đến địa điểm mới
 - Tháo lắp, thu mua cửa kính cũ với giá tốt nhất
 - Bán kính cường lực cũ chất lượng, dịch vụ thi công chuyên nghiệp và bảo hành sản phẩm tương đương thi công mới
 - Mẫu mã cửa kính mới và cũ đa dạng, nhiều mức giá đáp ứng yêu cầu của Quý khách hàng
 - Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, đảm bảo thi công trong thời gian nhanh nhất
 - Giá bán kính cũ; chi phí tháo lắp, di dời, vận chuyển kính cũ tốt nhất khu vực TpHCM 
 
  • Currently 4.73/5
4.75 sao của 1449 đánh giá
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM
Địa chỉ mua kính cường lực uy tín TPHCM
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo