• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Những cách kiểm tra cửa cuốn và dịch vụ sửa chữa cửa cuốn 24h giá rẻ TPHCM

Cửa cuốn được sử dụng rộng rãi và phổ biến cho nhiều ngôi nhà, công trình, xí nghiệp không chỉ bởi sự an toàn, tiện lợi mà còn làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Làm thế nào để nhận biết được cửa cuốn của nhà mình có dấu hiệu hỏng hóc cần sửa chữa, bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết một số lỗi thường gặp cơ bản ở cửa cuốn và giải pháp lựa chọn dịch vụ sửa cửa cuốn 24h ở thành phố Hồ Chí Minh bởi Thông Minh Group.

dịch vụ sửa chữa cửa cuốn 24h tphcm

Mất nguồn điện đối với cửa cuốn tấm liền dùng động cơ. Bạn nên kiểm tra lại nguồn điện cấp cho bộ điều khiển của motor ở các giắc cắm trung gian, mối nối xem có bị ngắt quãng không. Sau khi chắc chắn motor đã có điện (mỗi hộp nhận đều có đèn báo hiệu, sáng lên tức là đã nhận nguồn điện). Sau đó bạn có thể sử dụng bình thường.

Trường hợp không do nguồn điện mà cửa không hoạt động thì bạn nên kiểm tra cửa cuốn ở bộ phận tay điều khiển, có thể tay điều khiển của bạn đã hết pin. Nếu thay pin mà cửa vẫn không hoạt động thì kiểm tra chốt ly hợp có đang mở không. Nếu chốt ly hợp đã đóng mà cửa vẫn không thể hoạt động thì tức là chốt ly hợp đã bị hỏng. Để khắc phục bạn cần thay chốt ly hợp mới.

dịch vụ sửa chữa cửa cuốn 24h tphcm

Cửa bất ngờ dừng hoạt động khi đang lên hoặc xuống: Cửa của bạn đã bị kẹt. Bạn nên kiểm tra lại khóa ngang xem có mở không, nếu mở thì đóng khóa ngang lại. Vận hành lại. Trong trường hợp nguyên nhân không phải khóa ngang, cửa kéo xuống và bị lệch sang 1 bên hoặc kéo tay xuống rất nặng tức là lò xo của bạn đang có vấn đề. Để sửa được lò xo cho cửa tấm liền bạn cần gọi thợ đến kiểm tra mức độ hỏng hóc, nếu hỏng nặng bạn cần phải thay lò xo mới.

Cửa tấm liền sử dụng động cơ cần phải lưu ý nhiều vấn đề hơn cua cuon kéo tay. Vì cấu tạo động cơ phức tạp hơn. Bạn nên lưu ý thay pin cho tay điều khiển thường xuyên, kiểm tra hộp điều khiển và bảo dưỡng cửa định kỳ để tuổi thọ cửa được đảm bảo và vận hành an toàn hơn.

dịch vụ sửa chữa cửa cuốn 24h tphcm

Bên cạnh đó, còn rất nhiều lỗi thường gặp khiến cửa của bạn hoạt động không như mong muốn, thông thường là do lâu ngày sử dụng các thiết bị sẽ bị hao mòn dẫn đến tình trạng hoạt động ăn khớp của hệ thống cửa cuốn. Để khắc phục tình trạng này bạn cần đến dịch vụ sửa cửa cuốn tp hcm, sửa cửa cuốn 24h bởi công ty Thông Minh Group để đảm bảo được an toàn cho ngôi nhà của mình.

  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 1725 đánh giá
Dịch vụ sửa cửa cuốn 24h TPHCM và cách kiểm tra cửa cuốn
Dịch vụ sửa cửa cuốn 24h TPHCM và cách kiểm tra cửa cuốn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo