• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Độc đáo với cầu thang kính không trụ

Trong các gia đình hiện đại ngày nay, việc sử dụng kính cường lực làm cầu thang đã không còn là chuyện xa lạ. Tuy nhiên, với thiết kế cầu thang kính không trụ, đó được coi như là một nét sáng tạo mới trong kiến trúc không gian cầu thang, đem lại sự khác biệt, tươi mới cho không gian căn hộ.

Với việc thay thế những thanh trụ bằng gỗ hay bằng sắt như truyền thống, sử dụng kính cường lực sẽ tạo nên cảm giác liền mạch giữa các tầng với nhau. Tạo điểm nhấn và sự hài hòa giúp cho căn hộ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài ra sử dụng cầu thang kính không trụ sẽ tiết kiệm được diện tích một cách đáng kể, phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ hẹp. Sự sáng tạo trong thiết kế đã giúp cho các công trình loại bỏ đi những cây cột to, mất thẩm mỹ và chiếm lấy diện tích không gian.

 

Độc đáo với cầu thang kính không trụ


Nhìn tuy đơn giản là vậy vì các chi tiết đã được tối giản, nhưng không vì thế mà cầu thang kính Việt Nhật không mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cùng với đó là độ bền sử dụng lâu dài

Nếu bạn từng lo lắng rằng liệu kính cường lực có an toàn hay không? Việc sử dụng cầu thang kính không trụ, bạn sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái khi sử dụng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cần thiết khi sử dụng. Với độ bền chắc chắn không khác gì những loại cầu thang truyền thống. Khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác mát mẻ khi bước chân lên, tạo ảo giác như đang bước trên không trung.

 

doc-dao-voi-cau-thang-kinh-khong-tru

 

Cầu thang kính không trụ tạo ra vẻ đẹp, sự uyển chuyển cho ngôi nhà của bạn. Sự mềm mại của từng bậc thang cũng giúp thu hút ánh sáng từ bên ngoài vào, phản chiếu vào không gian, giúp căn hộ trở nên sáng sủa hơn.

Việc vệ sinh cho cho cầu thang kính cũng trở nên đơn giản hơi bao giờ hết. Với chất liệu kính cường lực trong suốt, bạn sẽ dễ dàng lau chùi những vết bẩn trên cầu thang của mình. Không khó khăn như những loại cầu thang thông thường. Ngoài ra, sử dụng cầu thang kính cũng giúp cho chúng ta tiết kiệm được chi phí đáng kể khi phải đi sửa chữa chúng.

 

doc-dao-voi-cau-thang-kinh-khong-tru

 

Xử lý kính

Cất giữ và vận chuyển Kính: Việc vận chuyển kính và lan can kính đòi hỏi sự cẩn thận. Nếu không cẩn thận trong khi vận chuyển, tất cả những gì bạn nhận được khi kết thúc công việc sẽ bị vỡ hoặc kính bị hư hỏng với khả năng bị thương nếu xử lý bất cẩn. Thực hiện các biện pháp phòng ngừa sau khi vận chuyển và xử lý các vật dụng bằng kính như lan can kính và tấm kính:

Khi bị lỏng, kính không bao giờ được vận chuyển theo phương ngang. Các tấm kính phải luôn được đặt ở vị trí thẳng đứng.

Kính nên được đóng gói cẩn thận để có thể chịu được việc vận chuyển. Vật liệu đóng gói đặc biệt có sẵn trên thị trường cho mục đích này.

Các va đập phải được giảm thiểu khi vận chuyển lan can bằng kính. Nên giảm tốc độ của xe để giảm thiểu hoặc tránh thiệt hại.

Trên kính cường lực bảo vệ các góc cạnh nói riêng. Kính chịu lực rất tốt khi va đập trực diện nhưng điểm yếu của nó là ở các góc và cạnh

 

doc-dao-voi-cau-thang-kinh-khong-tru

An toàn khi xử lý lan can kính

Sự an toàn của bạn cũng quan trọng như sự an toàn của lan can kính, trên thực tế còn quan trọng hơn. Vì vậy, trong khi xử lý kính hoặc lan can kính, hãy chắc chắn rằng bạn đeo găng tay. Điều quan trọng là phải sử dụng đủ số lượng người để mỗi người có thể xử lý tải trọng mà họ có thể mang một cách an toàn. Trong trường hợp việc này không được thực hiện và tải trọng của một người được chuyển sang người khác một cách nhanh chóng, nó có hiệu ứng domino và vật kính đang được xử lý sẽ bị vỡ đồng thời các mảnh kính có thể làm bị thương nhiều người cùng một lúc .

An toàn trong khi cố định lan can kính vào vị trí

Việc cố định lan can kính là một chuyện tế nhị. Bất kỳ sai lầm nào trong khi sửa chữa kính hoặc lan can trên cùng sẽ làm hỏng nó. Các vật liệu chuyên dụng đã được phát triển để kính trở nên cố định đúng vị trí của nó và không có khả năng bị xê dịch khi kính đã được cố định vào đúng vị trí. Mũ cao su, giày cao su, miếng đệm EPDM, v.v. và hạt xung quanh kính được sử dụng và rất hiệu quả.

Thongminhgroup.com xác định rõ tiêu chí ngay từ những ngày đầu thành lập là đặt chữ tín lên vị trí quan trọng nhất để có thể phục vụ và cống hiến lâu dài cho ngành. Chuyên cung cấp kính cường lực Việt Nhật và thi công lắp đặt kính cường lực. Cam kết sẽ đem lại sự tư vấn chính xác, trung thực nhất với chất lượng và hiệu quả.

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT DỊCH VỤ VÀ TƯ  VẤN CỬA THÔNG MINH

Hotline: 0909.640.844 - 0909.265.839

Mail: Cuathongminh123@gmail.com    Thongminhwindow@gmail.com

  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 3186 đánh giá
Độc đáo với cầu thang kính không trụ
Độc đáo với cầu thang kính không trụ
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo