• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Độc đáo với mái kính cường lực

Với sự phát triển hiện nay, kính cường lực đã dần trở nên phổ biến như là vật liệu trang trí nội thất trong các công trình. Hiệu quả mà chúng đem lại cho không gian là vô cùng lớn: sự sang trọng, độc đáo, làm cho không gian thêm thoáng đãng v..v...Thế còn ngoại thất thì liệu kính cường lực có thể áp dụng vào hạng mục nào?

 

 

Chính là hệ thống mái kính, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới người đọc kỹ hơn về mái kính, cấu tạo cũng như ứng dụng của chúng.

 

Độc đáo với mái kính cường lực

 

MÁI KÍNH CƯỜNG LỰC LÀ GÌ?

Đây là một trong những lựa chọn mới mẻ và độc đáo cho các công trình. Do là chất liệu trong suốt, nên mái kính có khả năng che chắn và lấy ánh sáng tự nhiên. Mái kính cường lực có thể sử dụng ở nơi có diện tích rộng lớn cho đến những chỗ có diện tích nhỏ như ban công, mái hiên, giếng trời... Mang lại độ thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao cho căn nhà.

CẤU TẠO

Độc đáo với mái kính cường lực

Mái kính có thể hoạt động tự động hoặc đẩy bằng cơ. Chất liệu là kính cường lực trên các hệ khung được gia cố cẩn thận, đảm bảo sẽ chịu được lực tốt. Ngoài ra còn sử dụng có khung sắt, inox để làm giá đỡ cho tấm kính.

ƯU ĐIỂM

Ưu điểm của vật liệu này là vô cùng nhiều

- Che chắn mưa gió, điều khiển ánh sáng khúc sạ.
- Giúp lấy ánh sáng tự nhiên, nhưng ánh sáng này đã bị giảm đi độ chói và  ngăn được sự độc hại của chúng.
- Tuổi thọ cùng độ bền cao, không phải tốn thêm các chi phí phát sinh vì phải bảo trì hay sửa chữa.
- Thiết kế gọn nhẹ, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thẩm mỹ cao cho căn nhà.
- Cực kỳ an toàn và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Độc đáo với mái kính cường lực

ỨNG DỤNG

Mái kính có tính thẩm mỹ cao, tạo nên một không gian đẹp, hiện đại, đặc biệt là giúp bạn hứng được ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng. Chúng thường được sử dụng nhiều ở những khu nhà mặt phố, nhà liền kề, nơi mà các căn nhà xây sát nhau và dường như không có không gian nên làm cho ngôi nhà bị thiếu sáng.

Chúng được sử dụng ở những nơi có diện tích lớn như sân trong, sân thượng, sân trước nhà hay những nơi trong nhà như giếng trời, mái sảnh.

LÝ DO NÊN SỬ DỤNG

- Vô cùng chắc chắn, chịu lực tốt gấp 5 lần so với các loại kính thông thường, khi không may bị vỡ vụn cũng sẽ không gây thương tích.
- Kính được thiết kế theo dạng tự động, có thể điều khiển đóng mở từ xa đem lại sự tiện ích và dễ dàng sử dụng
- Do là chất liệu kính Việt Nhật, nên mái kính được sử dụng sẽ là những tấm kính vô cùng chất lượng, được sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng phong phú, được thiết kế theo dạng trượt hoặc dạng vòm.

Nếu bạn muốn sở hữu mái kính độc đáo này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Thongminhgroup chuyên cung cấp những chiếc kính cường lực tphcm. Chúng tôi đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết sẽ cung cấp đến bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất

 

  • Currently 4.52/5
4.55 sao của 1521 đánh giá
Độc đáo với mái kính cường lực
Độc đáo với mái kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo