• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Đóng - mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?

Ngày nay cửa cuốn đã không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Ưu điểm của cửa cuốn đem đến là không thể phủ nhận. Tuy nhiên khuyết điểm của cửa cuốn sẽ lộ ra khi bị mất điện. Mở cửa cuốn bằng tay đã không còn xa lạ với mọi người dân. Những ai đang dùng cửa cuốn đề đã biết rất rõ là để giúp cửa cuốn hoạt động đóng/mở được thì cần phải có nguồn điện để sử dụng. Vậy câu hỏi đặt ra là đóng mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm vì thế chúng tôi xin chia sẻ các cách đóng cửa cuốn khi mất điện.
 
 
Một bộ cửa cuốn đầy đủ phụ kiện là bộ cửa cuốn được lắp đặt thêm lưu điện cửa cuốn. Công dụng của nó là tự động chuyển đổi nguồn điện sử dụng từ điện lưới sang nguồn điện ắc quy. Khi mất điện xảy ra, tự động bộ lưu điện sẽ kết nối với motor cửa cuốn để truyền tải điện. Giúp cho cửa cuốn hoạt động liên tục từ 15 đến 20 lần đóng mở cửa cuốn. Giúp cho mọi không hàng không bị ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và sinh hoạt trong gia đình.
 
Đóng, mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
Hầu hết các cửa cuốn tấm liền đều có chốt ly hợp để sử dụng cho các tình huống bị mất điện và cần thoát hiểm lúc khẩn cấp. Chốt ly hợp là thiết bị làm daayCable có chốt dật. Được liên kết và nối từ hộp kỹ thuật lô cuốn đến vị trí gần nhất tiện lợi cho người sử dụng.
 
Cách mở cửa cuốn bằng chốt ly hợp khi bạn ở trong nhà:
Bước 1: Mở chốt ly hợp.
Bước 2: Bạn cần sử dụng móc kéo cửa kéo từ trên xuống để đóng hoặc kéo lên để mở cửa.
Bước 3: Sau khi sử dụng xong chốt ly hợp, cần đóng chốt lại hoàn toàn. Để đảm bảo cửa cuốn không gây ra tiếng ồn khi vận hành, đồng thời không làm hỏng chốt ly hợp.
 
Cách mở cửa cuốn bằng chốt ly hợp khi bạn ở bên ngoài: 
Nếu cửa cuốn bạn được lắp đặt có quả lô và hợp kỹ thuật ở vị trí phía bên ngoài. Bạn có thể gọi đội ngũ kỹ thuật cửa cuốn đến để mở hộp kỹ thuật ra điều chỉnh lại giúp bạn đóng mở cửa cuốn khi mất điện.
 
Đóng, mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
 
Vẫn có tín hiệu từ điều khiển từ xa và nút bấm âm tường nhưng cửa cuốn không mở được. Lỗi này xảy ra có thể do 2 nguyên nhân chính:
- Điều khiển từ xa hoặc hộp điều khiển bị khóa.
- Động cơ gặp vấn đề.
Khắc phục:
- Kiểm tra tay điều khiển từ xa và hộp điều khiển có bị khóa hay không.
- Khởi động lại động cơ cửa cuốn và tiếp điểm rơ le.
Tín hiệu bị chập chờn lúc nhận lúc không. Nguyên nhân phần lớn là do thiết bị cắm không chính xác. Bị lỏng hoặc pin của thiết bị bị yếu, hư bên trong.
Khắc phục: kiểm tra lại phích cắm thiết bị, thay mới pin cho điều khiển từ xa.
 
Đóng, mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
 
Hoạt động nút bấm âm tường bình thường nhưng điều khiển từ xa lại không sử dụng được.
Nguyên nhân: khả năng cao là điều khiển từ xa bị hết pin., bị khóa mã tệ hơn là IC ở hộp nhận tín hiệu gặp vấn đề.
Khắc phục:
- Thay mới pin cho điều khiển từ xa.
- Kiểm tra lại tình trạng mã trong điều khiển từ xa.
- Kiểm tra IC trong hộp nhận tín hiệu.
 
Điều khiển từ xa và nút bấm âm tường đều không hoạt động.
Nguyên nhân: do nguồn điện vào thiết bị không được ổn định., rơ le bộ lưu điện gặp trục trặc hoặc lan cửa cuốn bị kẹt.
Khắc phục: kiểm tra và thay lại dây nguồn của thiết bị, kiểm tra rơ le của bình lưu điện, thay lan bị hỏng và thêm dầu nhớ vào ray chạy cho êm.
 
Đóng, mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
 
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp cửa cuốn chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp sản phẩm cua cuon hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 2196 đánh giá
Đóng - mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
Đóng - mở cửa cuốn khi mất điện như thế nào?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo