• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình

Hiện nay, xu hướng dùng vách kính cường lực mặt dựng trong các công trình từ nhỏ đến lớn, từ cá nhân đến công cộng đều đã không còn xa lạ gì đối với mọi người. Đây là một cách hiệu quả để tăng tính thẩm mỹ và hiện đại thay cho các bức tường gò bó, nặng nề.
 
Vách kính mặt dựng là hệ thống vách kính cường lực không khung. Chủ yếu là dùng các phụ kiện inox có các chốt giữ kính đặc biệt tạo thành các điểm liên kết để kết nối các tấm kính. Nhờ vào những chốt giữ bằng inox đó sẽ tạo thành các điểm giúp gắn liền với nhau. Tạo nên một tấm chắn thu được hầu hết ánh sáng tự nhiên lọt vào các mặt.
Kính được sử dụng là các loại kính:
+Kính cường lực độ dày 10mm: sử dụng cho vách kính văn phòng, vách mặt dựng dạng nhỏ
+Kính cường lực độ dày 12mm, 15mm, 19mm: Các loại kính có độ dày đặc biệt này thường ưu tiên cho các công trình yêu cầu độ an toàn cao. Sử dụng các tấm kính cường lực khổ lớn để làm vách thông tầng, vách có độ cao hơn 3m. Thông thường, muốn làm loại kính này thì khách hàng phải bàn bạc với đơn vị xây dựng để tính toán thiết kế chịu lực, nhằm chọn loại kính phù hợp, tối ưu hiệu quả sử dụng & tối thiểu chi phí
+Kính ghép, kính dán an toàn 10.38mm, 12.38mm
+Kính hộp, kính chân không, kính chống cháy
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
Những loại vách kính mặt dựng thông dụng hiện nay
 
Hệ mặt dựng vách nhôm kính Stick
Được cấu tạo từ khung nhôm, kính và các phụ kiện, hệ mặt dựng vách nhôm kính Stick phù hợp với tất cả các tòa nhà. Kể cả những tòa nhà có độ phức tạp cao, góc cạnh và nhiều điểm nối. Dù nhìn bên ngoài mặt dựng này trông khá mỏng manh nhưng thực chất rất bền vững. Chịu lực tốt, cách âm, cách nhiệt, chống gió hoàn hảo.
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
 
Hệ vách kính mặt dựng Unitized
Được cấu tạo từ khung nhôm Unitized, kính hộp Unitized và phụ kiện. Ra đời sau hệ Stick và có nhiều điểm cải tiến hơn trong công nghệ. Hệ mặt dựng Stick không những kế thừa vừa phát triển mọi ưu điểm của “thế hệ trước” mà còn khắc phục được những điểm yếu cũ. Đối với vách nhôm kính Unitized, hầu hết các khâu gia công ngay trong nhà máy, được vận chuyển đến công trình và tiến hành lắp đặt, thi công.
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
 
Hệ mặt dựng kính Spider
Mặt dựng này không sử dụng khung, các mặt kính được liên kết với nhau thông qua các chân nhện Spider. Do đó, cấu tạo của sản phẩm chỉ bao gồm kính, spider kết cấu và phụ kiện. Kết cấu đơn giản nhưng lại mang đến tính thẩm mỹ cao, đó chính là ưu điểm vượt trội của hệ mặt dựng Spider. Sản phẩm sự sang trọng, tinh tế cho không gian, đảm bảo thỏa mãn view nhìn của số đông.
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
 
Hệ mặt dựng kính Semi
Mặt dựng Semi hiện nay vẫn khá hiếm tại thị trường Việt Nam do giá thành của nó khá đắt đỏ. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, dòng sản phẩm này đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, thường được áp dụng cho các tòa nhà có khoảng giông gian giữa các tầng quá lớn, đòi hỏi kỹ thuật cao.
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
 
Ưu điểm của kính mặt dựng trong đời sống
Vách kính có nhiều ưu điểm nổi trội nên thường xuyên được chọn là sản phẩm cho các công trình. Tuy nhiên kính thường dùng cho khối tầng thấp cùng kính cường lực vì nếu dùng một mình kính sẽ rất dễ bị vỡ.
Ngoài ra kính còn có khả năng chịu nhiệt rất là tốt và hấp thụ được ánh sánh tự nhiên. Muốn thân thiện với môi trường thiên nhiên thì đây quả là một sản phẩm có tính phù hợp cao. Sản phẩm ít cần bảo trì, bảo hành do sản phẩm chủ yếu là kính và spider, dễ lau chùi. Và loại spider được dùng làm bằng inox 304 có tính bền thời tiết. Dù là trời nóng hay lạnh thì kính cũng không dễ bị hỏng.
Bên cạnh đó, kính còn có khả năng chịu được động đất tốt ở cấp cho phép. Chịu được áp lực của gió bão cấp cao. Nên dù là hoàn cảnh thời tiết khắc nghiệt thì cũng không cần lo đến độ bền của kính.
 
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
 
Mặt dựng nhôm kính có tính thẩm mỹ cao nên rất được ưa chuộng trong các showroom trưng bày, bày bán sản phẩm,… Mặt dựng kính được ứng dụng nhiều cho các khách sạn, nhà hàng,… Được ứng dụng và sử dụng làm vách ngăn mang lại vẻ đẹp và sự tinh tế.
Thongminhgroup là đơn vị hàng đầu chuyên phân phối và lắp ráp kính cường lực chất lượng cao tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm hoạt động, chúng tôi đã gây dựng được sự tin tưởng của khách hàng thông qua các sản phẩm có độ bền cao và dịch vụ hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thợ lành nghề, chúng tôi cung cấp các sản phẩm kinh cuong luc hoàn mỹ, bền đẹp cho mỗi công trình với mức giá cạnh tranh nhất. 
Đến với Thông Minh Group, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm giao phó cho chúng tôi sứ mệnh nâng cấp, trang hoàng không gian sống, không gian làm việc của mình.
 
  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2323 đánh giá
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
Dùng vách kính mặt dựng tạo điểm nhấn cho công trình
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo