• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Ghim lại ngay 7 mẹo làm sạch cửa kính đơn giản ngay tại nhà.7 mẹo nhỏ cực đơn giản cho bạn để lấy lại vẻ sáng bóng như mới cho kính cường lực

Tuy cửa kính có tác dụng ngăn bụi vào phòng rất tốt, nhưng nhược điểm của chúng cũng là dễ lưu lại vết bụi bẩn bám, buộc người dùng phải phải vệ sinh cửa thường xuyên hơn. Không sao cả! Chỉ cần 10 mẹo làm sạch kính ngay trong bếp sau đây, bạn có thể dễ dàng đánh bật mọi vết bẩn mà không cần phải đi lùng mua chất tẩy rửa rồi nhé!

kính cường lực

Sở hữu phong cách hiện đại, có thể dễ dàng đón ánh sáng từ bên ngoài và mở rộng tầm nhìn đều là những ưu điểm vượt trội khiến các thiết kế nhà kính ngày càng được ưa chuộng.

Để đảm bảo độ trong, sáng, không ảnh hưởng đến tầm nhìn, vệ sinh kính thường xuyên là việc làm tất yếu cho mỗi người tiêu dùng. Tuy nhiên, cách vệ sinh đúng cách thì không phải ai cũng nắm rõ.

Nhiều người dùng tỏ ra loay hoay không biết dùng chất tẩy rửa nào để đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân, hay mua ở đâu đảm bảo độ bền cho cửa kinh cuong luc nhất.  Vì vậy, thongminhgroup có mặt ở đây hôm nay để chia sẻ riêng cho bạn 7 bí quyết thổi bay mọi bụi bẩn, trả lại mặt kính trong veo như gương cho nhà bạn mà không cần phải đi lùng mua những hóa chất vệ sinh kính nhé.

1. Giấm

kính cường lực

Giấm ắt hẳn đã không còn là loại gia vị xa lạ gì trong các ngăn tủ bếp. Từ lâu, giấm đã được các bà nội trợ sử dụng trong các món ăn truyền thống. Nhưng bạn có biết rằng chúng cũng có thể giải quyết được các vết bẩn cứng đầu không?

Để làm sạch kính bằng giấm, chúng ta pha với nước sạch theo tỷ lệ 1:1 và hòa tan. Dung dịch giấm được cho vào bình xịt hoặc bát rồi phun lên kính. Hỗn hợp này dùng khăn sạch hoặc miếng mút lau sạch các vết bẩn.

Hãy thử ngay nhé!

2. Chanh tươi

kính cường lực

Chanh là loại hoa quả giàu vintamin C và có chất axit xitric có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch bề mặt kính.

Bạn có thể dùng 1 quả chanh tươi, cắt làm đôi vắt lấy nước cốt sau đó pha với một chút nước. Sau đó, trộn đều hỗn hợp trên rồi cho vào bình xịt, xịt lên chỗ bẩn trên cửa kính. Dùng khăn khô lau sạch.

3. Dầu hỏa

kính cường lực

Dầu hỏa là một loại hợp chất rất dễ bay hơi, tuy nhiên nó lại có công dụng có thể tẩy sạch các vết sơn hay các vết bẩn khó tẩy trên mặt cửa kính.

Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn sạch, nhúng với một chút dầu hỏa lau lên vết bẩn đảm bảo hiệu quả cực kỳ.

4. Rượu trắng

kính cường lực

Bạn sẽ làm gì khi vết bẩn bị kẹt lại trên mặt kính mà không thể nào có thể lau sạch đi? Với loại vết bẩn như này, bạn cần tìm ngay đến thần dược rượu trắng ngay nào.

Bạn chỉ cần dùng 1 chiếc khăn khô sạch, nhúng với một chút rượu, sau đó lau lên bề mặt kính bị bẩn.

5. Cát

kính cường lực

Nghe có vẻ hơi bất ngờ nhỉ? Đúng rồi đấy, cát có tác dụng xóa đi các vấy bẩn bởi vôi hoặc sơn tường bám vào cửa kính rất tốt.

Về phương pháp lau chùi, bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm rồi nhúng vào một chén cát, sau đó chà nhẹ lên chỗ bẩn trên cửa kính. Cách này cực kì hiệu quả luôn đấy nhé.

6. Bột ngô

kính cường lực

Bột ngô thường được các bà nội trợ chế biến trong các món ăn. Ngoài ra nó còn có công dụng làm mờ đi các vết xước trên bề mặt kính cường lực.

Cách làm như sau: Trộn 1 thìa bột ngô với 1 lít nước ấm, thêm ¼ cốc giấm trắng, sau đó khuấy đều hỗn hợp trên.

7. Nước xả quần áo

kính cường lực

Nước xả vải không chỉ giúp cho quần áo trở nên mềm mại và thơm mát, mà chúng còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc làm sạch cửa kính.

Tỉ lệ pha dung dịch tẩy rửa là 1:4, tức là: 1 phần nước xả và 4 phần nước. Sau đó, đổ hỗn hợp vào bình xịt xúc đều. Xịt lên kính, rồi dùng tờ giấy sạch lau khô kính.

  • Currently 4.72/5
4.75 sao của 2333 đánh giá
Ghim lại ngay 7 mẹo làm sạch cửa kính đơn giản ngay tại nhà
Ghim lại ngay 7 mẹo làm sạch cửa kính đơn giản ngay tại nhà
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo