• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Giảm hóa đơn tiền điện với mẹo sử dụng của cuốn tại nhà-Cách tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng cửa cuốn-Sử dụng cửa cuốn tiết kiệm điện.

Cửa cuốn tự động là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các hộ gia đình hiện nay. Với việc ra vào thường xuyên khó tránh khỏi lượng điện năng tiêu thụ của cửa tăng nhanh. Vậy có cách nào để tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng được không?

cửa cuốn

Xin mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của thongminhgroup.com để có thêm những thông tin bổ ích giúp giảm hóa đơn tiền điện tại nhà với những mẹo cực dễ áp dụng nhé!

1. Định kỳ bảo dưỡng cửa cuốn

Cua cuon sau một thời gian dài sử dụng sẽ gặp các vấn đề như: gây tiếng ồn khi đóng/mở cua cuon, kẹt nan trên cửa, chuyển động lên xuống khó điều khiển, cửa tự động lên xuống khi không sử dụng, …

Những nguyên nhân trên đây, gây khó chịu cho người sử dụng, chưa kể đến sự thiếu an toàn nếu thiết bị hoạt động không ổn đinh gây nguy hại đến người dùng.

cửa cuốn

Để khắc phục tình trạng trên bạn nên thường xuyên định kỳ kiểm tra cửa cuốn. Để đảm bảo cửa cuốn hoạt động ổn định. Đặc biệt là phần mô tơ, bạn cần kiểm tra kỹ vì công suất của mô tơ càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao. Nên khi lắp đặt cửa cuốn tại nhà bạn phải lựa chọn cho mình công suất mô tơ phù hợp với thiết kế cửa cuốn.

2. Hạn chế đóng, mở cửa thường xuyên

Mỗi khi đóng, mở cửa cuốn tự động là mỗi lần bạn đều phải sử dụng đến điện năng. Nên bạn có thể hạn chế đóng/mở cửa cuốn thường xuyên, chỉ thực hiện khi cần thiết để tiết kiệm điện tại nhà.

cửa cuốn

Ngoài ra, chúng còn giúp bạn tăng được tuổi thọ của cửa kính, bảo vệ các thiết bị cửa cuốn hoạt động tốt hơn tránh trường hợp làm việc quá tải.

3. Sử dụng bộ lưu điện tại nhà đúng cách

Nếu cửa cuốn tại nhà bạn đang sử dụng bộ lưu điện cho các loại cửa Austdoor, đây cũng là một thiết bị gây tốn điện năng nếu bạn không biết cách sử dụng cho đúng.

cửa cuốn

Ví dụ: khi ban đêm đi ngủ bạn có thể tắt bộ lưu điện và rút khỏi nguồn.

Bộ lưu điện cửa cuốn là thiết bị giúp cung cấp nguồn điệ dự phòng cho motor cửa cuốn trong trường hợp mất điện hoặc điện tải không đủ hoạt động. Nên trừ các trường hợp bị mất hoặc điện cung cấp quá yếu không sử dụng được thì bạn nên tắt các thiết bị này để tránh hao tốn năng lượng không cần thiết. Bạn yên tâm, trong trường hợp mất điện hoặc gặp sự cố khẩn cấp, bạn vẫn có thể bật lên và sử dụng chúng bình thường, kịp thời nhé.

Trên đây là những thông tin được chúng tôi cung cấp tới bạn, hy vọng sẽ giúp bạn áp dụng được tại nhà một cách hiệu quả

  • Currently 4.74/5
4.75 sao của 2150 đánh giá
Giảm hóa đơn tiền điện với mẹo sử dụng của cuốn tại nhà
Giảm hóa đơn tiền điện với mẹo sử dụng của cuốn tại nhà
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo