• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Cửa kính cứng là một loại cửa kính rất phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Cửa kính cường lực đi qua lò xử lý  nhiệt và được làm lạnh nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu  lực và chịu va đập, chịu được tải trọng lớn, chịu được vỡ do ứng suất nhiệt của nó. 
 
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Cửa kính cường lực là gì? 

Cửa kính cường lực là loại cửa kính được  tôi luyện ở nhiệt độ cao sau đó tôi luyện lại, giúp bề mặt của kính có thể chịu lực  lên đến  45 lần so với kính. Cửa kính cường lực thường được sử dụng trong các công trình có nhiều yếu tố lắp đặt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tôn thêm vẻ đẹp lộng lẫy cho ngôi nhà của bạn. Cửa kính được làm bằng kính cường lực nó đóng một vai trò tích cực trong sản xuất và xây dựng nhà ở. Sự có mặt của kính cường lực giúp cho mọi công trình trở nên hoàn hảo và an toàn hơn. Cửa kính cường lực đang trở thành  xu hướng trong xây dựng và thiết kế các  công trình, dự án, từ các cơ sở kinh doanh lớn nhỏ cho đến  gia đình. 
 
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Cấu trúc và thông số  cửa kính cường lực 

  •  Kính cường lực: Kính cường lực có hai dạng: kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực. 
  •  Tùy thuộc vào dự án của bạn, hãy chọn  kính cường lực có độ dày khác nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của cửa. Các loại kính cường lực thường được lựa chọn để lắp đặt cho cửa bao gồm kính cường lực 8mm (8mm), 10mm, 12mm, 15mm. 
  • Nếu trang bị khung cửa: Cửa kính cường lực thường có cấu tạo khung bằng nhôm, gỗ, inox. Tiếp theo, có một khung phụ trong kết cấu cửa. Thiết kế và yêu cầu của bạn sẽ xác định xem cửa ESG của bạn có khung hay không. 
  • Phụ kiện cửa kính cường lực: Mỗi loại phụ kiện  cửa có thể thay đổi tùy theo cấu tạo của cửa kính. Sau đây là ví dụ về các phụ kiện đi kèm với loại cửa. Phụ kiện cửa kính chặn sàn :gồm cấu tạo  chính là bản lề sàn chịu lực, giá đỡ kính liên kết, hèm khóa, tay nắm và ray, ke bằng nhôm hoặc inox. Nó được cung cấp bởi nhiều nhà sản xuất như VVP, Hafele, AMG, Alder, Zamilldoor ... 

Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

  •  Phụ kiện cửa kính lùa inox D25: Là phụ kiện  cửa kính lùa lá lớn được sử dụng rộng rãi. Kết cấu chính là cụm bánh xe  kính trượt treo trên cây thép không gỉ D25 tròn, bu lông kính được kết nối, thanh dẫn hướng, chốt chặn, tay nắm và khóa cửa.  
  • Phụ kiện cửa kính lùa  ray nhôm: Cấu tạo chính sử dụng cho hệ thống ray trượt có các lá nhỏ là cụm bánh xe tác dụng với ray nhôm với các kẹp kính, nút chặn, thanh dẫn, phụ kiện đi kèm. Được cung cấp với một khóa và tay cầm. 
  • Phụ kiện cửa kính lùa  ray nhôm tự động, bán tự động: Bán tự động như tay nắm như hệ thống kẹp ESG, hệ thống đai truyền động, các phụ kiện liên quan với cơ cấu bánh xe làm việc bên trong hộp nhôm định hình có hệ thống kẹp cố định, ngăn nhảy, dẫn hướng treo 
  • Ổ khóa có hệ thống cửa  và mắt thần cảm biến,  cửa điện tự động

Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Thông số kỹ thuật cửa kính cường lực 

  •  Chất liệu kính: Phôi kính Việt Nhật dùng để tôi luyện tạo thành kính cường lực 
  •  Màu  cửa kính: trắng trong, trắng xanh, siêu trong 
  •  Độ dày cửa: 8mm (8ly), 10mm, 12mm, 15mm 
  •  Kích thước: Phụ thuộc vào kiến ​​trúc của từng công trình.  
  • Phụ kiện: Đồng bộ hóa thực tế với VVP, Hafele, adler, newstar 

Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Đặc điểm của cửa kính cường lực

  •  Thời hạn sử dụng lâu gấp 45 lần  kính  thường  cùng loại, cùng độ dày và kích thước.  Khi va đập, kính  không gây nguy hiểm cho người sử dụng vì nó bị vỡ thành nhiều mảnh nhỏ biệt lập không có các cạnh sắc như kính thông thường. 
  • Chịu được những cú sốc nhiệt độ rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi vượt quá 200°C mà kính thông thường  không thể vượt quá 50°C. Tại thời điểm này, tất cả các cấu trúc hiện đại đã được lựa chọn. Cửa ESG luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là khi lựa chọn cửa kính để lắp đặt cho các cửa hàng, showroom. 
  • Không chiếm dung lượng: Đối với cửa  cát, những bức tường gạch thông thường chiếm không gian của căn phòng, nhưng căn phòng càng trở nên tối hơn và có cảm giác nhỏ hơn. Cửa làm bằng kính cường lực, mặt khác, sử dụng nhôm để mang lại  cả chiều rộng và chiều sâu cho căn phòng và có những đặc điểm riêng biệt. Và cửa kính tạo sự nhẹ nhàng và sang trọng mà lại tốn ít  diện tích phòng hơn.
  •  Kính cường lực có độ bền cao chỉ vỡ khi có va đập rất mạnh, nếu bị vỡ sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ biệt lập không có cạnh sắc như kính thường. 

'Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

An toàn khi sử dụng 

  • Tạo ra sự khác biệt và thẩm mỹ 
  •  Những căn phòng có cửa kính nói chung, đặc biệt là cửa kính cường lực  sẽ tạo nên sự khác biệt lớn  về sự sang trọng quý phái của chúng. Chúng tôi tôn vẻ đẹp của không gian và mang  phong cách hiện đại phù hợp với thị trường tiêu dùng. 
  •  Ánh sáng tự nhiên rộng rãi, thoáng mát chiếu vào căn hộ vừa thẩm mỹ lại không có diện tích quá lớn. Ngoài ra, cửa kính cường lực ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Nó nâng cao tính hiện đại và chuyên nghiệp cho các  không gian sống và làm việc khác nhau. 
  •  Rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí 
  •  Khi lắp đặt cửa ESG, cả về giá thành và thời gian thi công nhanh chóng, thời gian lắp ráp và chi phí lắp ráp được giảm đáng kể, dễ dàng đặt thêm các  ngăn tiết kiệm chi phí mà không chiếm diện tích lớn ... Giảm tiếng ồn 
Cửa kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt giúp đảm bảo chặn được những tiếng ồn  khó chịu từ bên ngoài. Vì vậy, cửa kính cường lực tạo ra một môi trường lý tưởng để làm việc và thư giãn. 

Dễ dàng làm sạch 

 Bề mặt cửa kính cường lực nhẵn bóng, trong suốt giúp bạn dễ dàng  vệ sinh, bảo dưỡng. Tất cả những gì bạn cần làm là dùng khăn sạch và nước rửa kính chuyên dụng 
 
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

 Giá thành của một bộ cửa kính cường lực 

  •  Độ dày kính cường lực: Cửa kính cường lực có thể được làm bằng kính có nhiều độ dày khác nhau. Kính càng dày  thì đơn giá kính trên mét vuông càng cao. 
  •  Phụ kiện đi kèm trong cửa: Cửa càng chứa ít phụ kiện thì giá thành của phụ kiện càng thấp. Ví dụ, đối với cửa mở quay truyền thống, chi phí phụ kiện  thấp hơn nhiều so với cửa xoay treo sàn. 
  •  Diện tích cửa: Như tính theo công thức  trên, đơn giá kính được tính theo m2. Nói cách khác, diện tích cửa càng lớn thì giá thành càng cao. Tuy nhiên, nếu diện tích cửa lớn thì hầu hết đơn giá kính theo đơn vị m2 sẽ giảm xuống. Để biết chính xác diện tích cửa cần  đo đạc, kiểm tra. 
  •  Mẫu  cửa: Cửa  dễ lắp đặt không yêu cầu kỹ thuật cao và giá thành rẻ. Những loại cửa phức tạp, cầu kỳ, đòi hỏi kỹ thuật cao và thi công  tỉ mỉ sẽ có giá cao hơn  những sản phẩm  thông thường có thiết kế đơn giản. 

Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết

Thông Minh đơn vị giao hàng và lắp ráp

Kính cường lực an toàn Thiết kế và lắp ráp cửa đóng vai trò quyết định giá thành của sản phẩm. Trên thị trường ngày nay, giá cửa kính cường lực rất đa dạng, từ rất thấp đến rất cao. Tất nhiên, nếu giá quá thấp, người dùng sẽ đặt câu hỏi. Điều này là do rủi ro khi lắp đặt  cửa kính cứng kém chất lượng  là rất cao. Để tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng với giá thành  hợp lý, khách hàng cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín như Thông Minh. Tất cả các sản phẩm cửa kính cường lực của  Thông Minh đều  đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật với chi phí lắp đặt tối ưu. 
 
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết
 
Hiện nay, Thông Minh là đơn vị lắp hàng đầu cửa kính tại Hà Nội.  Để được tư vấn thêm và lắp đặt cửa kính, quý khách vui lòng gọi hotline hoặc để lại tin nhắn. Thông Minh là một trong những đơn vị chuyên phát triển, thiết kế và lắp đặt các dòng sản phẩm nhôm kính, kính cường lực thông dụng như cửa kính cường lực, vách kính cường lực, mái kính cường lực. Thông Minh là một tập thể  tư vấn và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có kiến ​​thức chuyên sâu về nhôm kính. Tất cả các nhân viên kỹ thuật của Thông Minh đều có trình độ và tay nghề cao.
  • Currently 4.83/5
4.85 sao của 3485 đánh giá
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết
Giới thiệu về cấu tạo và tính năng của cửa kính cường lực mà bạn cần biết
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo