• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Giới thiệu về kính cường lực và sự nổi bật tính năng trong cuộc sống

 

Ngày nay, việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà là một việc được đặt lên hàng đầu đối với những người đang có ý định xây nhà hoặc đã có nhà. Có rất nhiều cách để bảo vệ ngôi nhà và một trong số đó là sử dụng kính cường lực cho ngôi nhà của mình.

 

 

 

Kính cường lực là loại kính có độ dày cao nên rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hầu hết các dự án, công trình xây dựng luôn đưa kính cường lực lên lựa chọn hàng đầu. Dùng để thay thế các bức tường kín mít chật trội việc sử dụng kính cường lực khiến cho không gian trở nên thoáng mát, thoải mái và sang trọng. 

 

 Giới thiệu về kính cường lực

 

Đặc điểm của loại kính cường lực:

Đây là loại kính thông thường được gia tăng thêm nhiệt lên đến 680-700 độ C. Sau đó kính sẽ được làm mát nhanh chóng. Chính vì vậy mà kính cường lực có độ bền cao, chịu được lực cao gấp 4-5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại, làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết bền vững hơn giúp cho kính chịu được nhiều va đập mạnh và dư chấn lớn.

 

Kính cường lực có tính an toàn cao. Không giống với các loại kính khác khi bị vỡ các loại kính đó vỡ theo các mảnh to và sắc nhọn, gây nguy hiểm cho người sử dụng khi ở gần. Còn đối với kính cường lực khi bị vỡ các mảnh sẽ vỡ một cách riêng biệt, miếng nhỏ không có các góc cạnh sắc nhọn. Kính cường lực phù hợp sử dụng đối với gia đình có con nhỏ vì tính an toàn của kính cũng như sức chịu lực của kính khi có con trẻ nghịch. 

 

Chất liệu kính cường lực còn lấy sáng rất tốt cùng với giải pháp cộng thêm kính có thể cách âm và cách nhiệt, phản nhiệt làm giảm bức xạ ánh nắng mặt trời giảm khoảng 50% nhiệt lượng thất thoát. Phù hợp với các văn phòng rộng vừa có thể nhìn ra được bên ngoài nhưng vẫn giữ được tính riêng tư vì kính đã cách âm với các âm thanh bên trong và bên ngoài của căn phòng. Tạo được cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. 

Ngoài ra kính có thể chịu được nhiệt độ tốt. Cụ thể nó có khả năng chịu được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp ba lần so với kính thường. Kính thường là vật liệu giòn bị vỡ ngay cả khi áp lực căng kéo thấp nhất. Áp lực căng kéo tác động bề mặt có thể do tấm kính bị uốn cong hay do thay đổi của nhiệt độ. Sự thay đổi nhiệt độ khoảng 40-50 độ C. Có thể làm kính dễ dàng bị nứt vỡ. Nhưng đối với kính cường lực thì nó có thể chịu được sự thay đổi nhiệt đột ngột lên đến 150 độ C mà không bị vỡ. Điều này là hết sức quan trọng đối với các kiến trúc dùng mặt tiền, đặc biệt là ở các khu mắt cửa. Với sự khắc nghiệt của môi trường bên ngoài, kính cường lực có thể tự tin tránh các nhiệt độ từ bên ngoài và các tia UV gây hại cho da.

  

Giới thiệu về kính cường lực

 

Kính cường lực gồm các phụ kiện: Hệ ray inox hoặc ray nhôm, Cụm bánh xe chuyển động, ray treo, tay năm và các chân kẹp, khóa kính, kẹp kính, doăng chắn bui và giảm chấn. Tất cả đều được gia công chắc chắn tránh để tình trạng lỏng lẻo ảnh hưởng đến chất lượng của kính. 

 

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng:

Do kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu va đập tốt nên kính cường lực được sử dụng rộng rãi cho các ứng dụng làm vách kính ngăn văn phòng, cửa kính thuỷ lực, kính ốp bếp, cửa phòng tắm, cầu thang kính… 

 

Kính cường lực khi bị vỡ sẽ tạo thành các hạt nhỏ với kích thước khoảng 1x1cm khó gây sát thương cho con người. Ngoài ra việc sử dụng kính cường lực trong các toàn nhà chung cư còn có khả năng thoát hiểm trong trường hợp xảy ra hoả hoạn. Ngoài ra kính cường lực tạo sự sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp cho các công trình kiến trúc xây dựng, có khả năng cách âm và chịu nhiệt tốt.

 

Một điểm nữa đó là khả năng dễ lau chùi trên kính. Chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng lau chùi được những vết bẩn bám trên mặt kính. Tạo cảm giác sạch sẽ thoải mái khi sử dụng. Đem lại cảm giác riêng tư khi kính có tính cách âm tốt đối với các âm thanh bên ngoài và bên trong. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã về kính cường lực mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian cũng như sở thích của mình. Có các dạng kính chịu lực như của kính dạng lùa phù hợp với nhà cửa hoặc các công ty có không gian rộng lớn hoặc chật hẹp hoặc có thể sử dụng kính dạng kéo, đẩy có thể phù hợp cho mọi loại không gian nhưng vẫn nên ưu tiên sử dụng trong không gian rộng. 

 

Giới thiệu về kính cường lực

Với sự đa năng và an toàn khi sử dụng kính cường lực rất được tin dùng trên thị trường. Được sử dụng trong các công trình dự án lớn hoặc trong việc mua nội thất nhà cửa. Thongminhgroup luôn tự tin là một nơi để khách hàng gửi gắm niềm tin khi mua sản phẩm. Các sản phẩm kinh cuong luc nơi đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả phù hợp với thị trường. Ngoài ra khi mua sản phẩm khách hàng còn được hưởng những ưu đãi từ dịch vụ như lắp đặt cửa kính tận nơi cho khách hàng.

  • Currently 4.76/5
4.85 sao của 2129 đánh giá
Giới thiệu về kính cường lực
Giới thiệu về kính cường lực
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo