• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Khi nào nên sử dụng kính cường lực cho cửa của nhà bạn

Kính cường lực là loại kính đã được xử lý để làm cho nó cứng hơn gấp 5 lần so với kính thông thường. Việc xử lý bằng cách làm nóng kính nhanh chóng, sau đó làm lạnh nhanh, giúp kính cứng hơn và thay đổi cách vỡ. Cửa sổ (kính) cường lực để làm gì? Khi vỡ ra, nó sẽ biến thành những miếng vuông nhỏ ít gây rủi ro về an toàn.
Tại đây, bạn đọc có thể tìm hiểu nó là gì và cửa sổ cường lực (kính) cần thiết ở đâu.
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban

Theo mã xây dựng khu dân cư

Như đã đề cập ở trên, khi kính thông thường bị vỡ, nó thường tạo thành các mảnh vỡ nguy hiểm. Khi kính được làm nóng và nguội nhanh chóng, nó sẽ trở thành kính cường lực hoặc kính an toàn. Ở hầu hết các nơi, quy chuẩn xây dựng khu dân cư trả lời câu hỏi nơi nào là cần thiết của cửa sổ cường lực (kính).

Kính cường lực với cửa

Theo Bộ luật dân cư quốc tế, bạn phải tôi luyện tất cả các tấm kính  ở các cửa xoay, trượt, có thể hoạt động, cố định và có hai cánh, bất kể kích thước của tấm kính là bao nhiêu. Ngoài ra, cần phải tôi nhiệt bất kỳ kính nào nằm trong phạm vi 24 inch tính từ cửa ra vào nếu mép dưới cao hơn mặt sàn chưa đến 5 feet.  
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Tại sao cửa sổ cường lực (kính) lại cần thiết:

-Cửa sổ rộng hơn chín bộ vuông
-Nó có cạnh dưới 18 inch tính từ sàn nhà
-Nó có cạnh trên cao hơn mặt sàn hơn ba feet
-Có một lối đi bộ trong vòng ba bộ
Trừ khi cửa sổ của bạn đáp ứng tất cả các tiêu chí này, đó không phải là tình huống cần thiết phải có cửa sổ cường lực (kính).

Sử dụng kính cường lực trong cửa sổ

Cần phải tôi nhiệt tất cả các kính cạnh cầu thang, cầu thang và đường dốc nếu nó cách lối đi trong vòng 3 feet và bề mặt tiếp xúc của kính cao hơn lối đi đó ít hơn 5 feet. Đây là lúc bạn nên sử dụng cửa sổ cường lực (kính).
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Kính cường lực trong khu vực ẩm ướt

Nguy cơ trượt và chấn thương té ngã cao hơn ở những khu vực ẩm ướt có nghĩa là phòng tắm, phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng là những nơi cần có cửa sổ cường lực (kính). Bạn phải tôi nhiệt tất cả kính nếu mép dưới của nó cao hơn bề mặt đi lại hoặc đứng như sàn tắm, chẳng hạn như sàn tắm. Ở nơi có bồn tắm nước nóng ở ngoài trời, tất cả kính phải được cường lực nếu mép dưới cao hơn lối đi dưới 5 feet và cách mép nước 5 feet, theo Bộ luật dân cư quốc tế.

Những ngôi nhà cũ có (hoặc cần) kính cường lực không?

Trong những ngôi nhà cũ hoặc đã được tân trang lại, có thể có kính ở cửa sổ và cửa ra vào sẽ không an toàn theo các tiêu chuẩn khắt khe hơn hiện nay. Bởi vì cửa sổ không cường lực là một mối quan tâm nhất định về an toàn, cải tạo một ngôi nhà cũ là một tình huống khác mà cửa sổ cường lực (kính) là cần thiết.
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Những nguy cơ của kính không cường lực

Nếu cửa ra vào hoặc cửa sổ bằng kính không cường lực bị vỡ, các mảnh kính sắc nhọn có thể bay ra xung quanh hoặc rơi ra. Những mảnh thủy tinh lớn này có thể gây nguy hiểm cho người lớn, trẻ em và thậm chí cả vật nuôi. Mặt khác, nếu kính cường lực bị vỡ, nó sẽ vỡ thành những mảnh hình vuông nhỏ giống như kính chắn gió ô tô. Do đó, nếu một mảnh kính có nhiều khả năng bị vỡ hoặc va đập, thì đó là nơi cần thiết của cửa sổ cường lực (kính).

Có cần thiết phải lo lắng về một cửa sổ bị vỡ kính cường lực

Cường lực một miếng kính cung cấp một số lợi thế, nhưng làm cho nó không thể vỡ hoàn toàn là một vấn đề khác. Mặc dù kính cường lực cứng hơn kính cường lực thông thường và an toàn hơn để xử lý nếu nó bị vỡ, nhưng nó vẫn tiềm ẩn rủi ro trong một số tình huống nhất định.

Kính cường lực có thể được cắt theo kích thước?

Trong quá trình tôi luyện, kính chịu nhiệt cao và làm nguội nhanh. Sau khi bạn làm dịu ngăn, nó không thể sửa đổi được hoặc có thể bị vỡ. Mặc dù không thể cắt một miếng kính cường lực theo đúng kích thước, nhưng nó có thể được cắt trước khi nó được tôi luyện. Khi chủ nhà hoặc khách hàng ở trong tình huống cần thiết phải có cửa sổ cường lực (kính), họ nên lấy kính có kích thước trước khi được cường lực.
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Kính cường lực so với kính nung

Cả kính cường lực và kính nung đều hiện đại và phổ biến, và chúng đã được sử dụng thành công trong nhiều ứng dụng khác nhau. Khi xác định đâu là cửa sổ (kính) cường lực cần thiết, khách hàng nên lưu ý một số điều sau. Dưới đây là những điều cơ bản về kính cường lực và kính cường lực.

Kính cường lực cung cấp độ bền cao hơn

Một sự khác biệt đáng kể giữa kính được ủ và kính cường lực là mức độ bền được cung cấp. Như được hiển thị ở đây, kính cường lực mạnh hơn nhiều so với kính ủ; nó sẽ chịu đựng sự hao mòn bổ sung, và nó thường cứng hơn và dày hơn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ ít phải lo lắng về việc vỡ hơn nếu cửa sổ hoặc cửa ra vào có kính cường lực.
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Chi phí của kính cường lực

Một sự khác biệt lớn giữa kính cường lực và kính cường lực là chi phí. Kính cường lực đòi hỏi một khoản đầu tư trả trước đáng kể hơn, điều này làm cho kính cường lực trở thành lựa chọn phổ biến của những khách hàng có ngân sách tiết kiệm. Hầu hết các cửa sổ rẻ tiền nhất trên thị trường đều được làm bằng kính ủ, vì kính cường lực mất nhiều thời gian hơn và chi phí sản xuất cao hơn. Tuy nhiên, khi bạn xem xét các chi phí dài hạn, kính cường lực rẻ hơn trong nhiều trường hợp.

Ứng dụng

Khi lựa chọn giữa kính cường lực và kính cường lực, khách hàng nên cân nhắc xem nó sẽ được sử dụng như thế nào và ở đâu. Nếu thủy tinh đi vào khu vực bị va chạm nhẹ, nơi thủy tinh sẽ không bị ảnh hưởng, một miếng thủy tinh đã được ủ có thể là đủ. Tuy nhiên, nếu kính đang đi trong khu vực buôn bán nhiều thì kính cường lực là sự lựa chọn tốt nhất, an toàn nhất và tiết kiệm chi phí nhất.
 
 
khi-nao-nen-su-dung-kinh-cuong-luc-cho-cua-cua-nha-ban
 

Sự an toàn

Một lĩnh vực khác mà các loại kính này khác nhau là độ an toàn. Khi thủy tinh được ủ vỡ, nó sẽ tạo ra những mảnh vỡ lởm chởm, sắc nhọn bay khắp nơi và có nguy cơ gây thương tích nặng. Như đã đề cập ở đây, kính cường lực vỡ thành các mảnh tròn, nhỏ. Vì vậy, khi an toàn là mối quan tâm hàng đầu, đó là khu vực cần thiết phải có cửa sổ (kính) cường lực.
 

Thông Minh Group chuyên cung cấp và sửa chữa các loại kính cường lực, cửa cuốn hiện đại nhất. Với cách thiết kế và thi công chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thi công và hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm tuyệt vời nhất.

 
  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 1219 đánh giá
Khi nào nên sử dụng kính cường lực cho cửa của nhà bạn
Khi nào nên sử dụng kính cường lực cho cửa của nhà bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo