• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực có chống trộm tốt?

Với nhiều tính năng nổi trội, được cao là giải pháp hàng đầu cho các công trình kiến trúc, mang lại sự sang trọng, hiện đại nhất trên thị trường hiện nay.

 

 

Kính cường lực đã và đang chiếm lấy niềm tin của mọi người. Nhưng cũng có người băn khoăn  rằng liệu với độ chắc chắn của chiếc kính, thì liệu chúng có thể chống trộm được hay không?  Bài viết dưới đây phần nào sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề này.

Kính cường lực có chống trộm tốt?

So với nhiều vật liệu truyền thống như đá, gạch, gỗ… việc sử dụng kính cường lực góp phần mang lại cho những tòa nhà cao ốc, văn phòng, hay chung cư… những kiến trúc hết sức hiện đại, không gian mở, thoáng đãng, gần gũi với môi trường, và nhất là độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đó là sự chắc chắn, cứng cáp gấp 5 lần so với các loại kính thường.

Tại sao loại kính này lại có độ bền bỉ cao như vậy?

Kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ 750 độ C, sau đó sẽ được làm nguội một cách nhanh chóng. Quá trình nung nóng và làm nguội sẽ được cài đặt tùy theo chủng loại kính, nhằm một mục đích cuối cùng là tăng độ cứng cho cho tấm kính. Với những tấm kính có độ dày từ 12mm trở lên, nếu bạn không may và đập vào chúng, thì cũng sẽ không làm vỡ tấm kính ra được.

Đối với việc chống trộm cũng vậy, những chiếc kính Việt Nhật được dán thêm các lớp phản quang có khả năng kết dính khi kính vỡ, vì thế mà chiếc kính cũng sẽ chịu được những pha va đập mạnh mà vẫn vững chắc, và phá vỡ được chúng là điều rất khó đối với những tên trộm. Vì thế mà chiếc kính này lại được lắp đặt ở những nơi trọng yếu của căn nhà như cửa chính và cửa sổ, vừa tăng độ thẩm mỹ, vừa đem lại sự an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà.

Kính cường lực có chống trộm tốt?

Hơn nữa, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, cùng với đó là cách nhiệt hiệu quả, giúp ngăn chặn các tia tử ngoại từ môi trường bên ngoài vào căn nhà của bạn.

Và sau đây là tổng hợp lại những lý do mà bạn nên sử dụng kính cường lực làm cửa kính cho căn nhà của mình:

  •  Độ chắc chắn, bền bỉ là vô cùng cao, bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí phát sinh cho việc sửa chữa chúng sau này.
  •  Bền đẹp với thời gian, không lo sợ cũ kỹ.
  •  Chúng sẽ không bị cong vênh hay biến dạng.
  •  Do là chất liệu bằng kính nên khả năng cách âm, cách nhiệt tốt.
  •  Ngăn chặn được khói bụi từ bên ngoài vào.
  •  Lấy được ánh sáng tự nhiên.
  •  Dễ lau chùi và vệ sinh.
  •  Mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi, cùng với đó là vẻ sang trọng.

Kính cường lực có chống trộm tốt?

Với nhiều ưu điểm như vậy, không khó hiểu khi càng ngày càng nhiều công trình lựa chọn kính cường lực làm vật liệu chính cho căn nhà của chính mình, nếu bạn muốn sở hữu những tấm kính cường lực tphcm, đừng ngần ngại liên lạc với Thongminhgroup.

  • Currently 4.84/5
4.85 sao của 3508 đánh giá
Kính cường lực có chống trộm tốt?
Kính cường lực có chống trộm tốt?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo