• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại kính được sử dụng cho ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh nhưng kính cường lực vẫn luôn là sự ưu tiên hàng đầu của mọi người trong việc lựa chọn loại kính nào để lắp đặt. Chính vì sự khác biệt giữa kính cường lực và các loại kính khác, chủ yếu là nó được cấu tạo và thiết kế với các tính năng an toàn và chắc chắn hơn. Kính cường lực sử dụng loại thuỷ tinh được làm nên thông qua quy trình bao gồm chà nhám mọi cạnh sắc nào, quá trình xử lý nhiệt trong lò tôi luyện, sau đó thuỷ tinh trải qua quy trình làm mát áp suất cao hay còn được gọi là "làm nguộc". Do đó, kính cường lực sẽ cứng hơn rất nhiều so với các loại kính khác. Hãy cùng chúng tôi khám phá kính cường lực là gì và những điều cần chú ý khi bạn cần thay đổi kính cho ngôi nhà hay cơ sở kinh doanh của bạn.

 
 
Vì vậy, những lợi thế của việc sử dụng kính cường lực cho các cửa kính khác của bạn là gì? 

1. Kính cường lực và kính tiêu chuẩn 

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi thảo luận về sự khác nhau giữa kính cường lực và kính tiêu chuẩn thông thường. Kính cường lực sẽ cứng hơn gấp 4 lần so với kính tiêu chuẩn thông thường vì được phủ một lớp đặc biệt. Kính thuỷ tinh thông thường khi rơi sẽ vỡ thành những mảnh lớn, hình dáng không đồng đều, bất thường. Còn kính cường lực được biết đến rộng rãi với độ an toàn của nó và không giống như kính tiêu chuẩn thông thường, khi rơi nó sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ, và điều này sẽ hạn chế được thương tích do mặt kính gây ra. Kính cường lực được sử dụng theo nhiều cách, bao gồm cả trên các thiết bị điện tử như máy tính xách tay, điện thoại thông minh, trong các thiết bị nhà bếp, trong các nhà thi đấu thể thao hoặc thông qua nhiều ứng dụng khác. Ứng dụng yêu thích của chúng tôi chính là kính cường lực được dùng trong các dự án xây dựng. Kính cường lực được lắp đặt cho các vị trí trong nhà như bồn tắm, cửa trượt, cửa sổ, giếng trời, bể bơi, và nhiều hơn nữa!
 
Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?

2. Bạn cần lắp đặt kính cường lực thế nào?

Chính vì cửa sổ kính cường lực có thể làm giảm chất thương, hạn chế những tai nạn không đáng xảy ra nên chúng được yêu cầu để lắp đặt một số vị trí nhất định trong ngôi nhà của bạn:
Mọi loại cửa trong nhà bạn có kính.
Bất kì cửa sổ nào trong ngôi nhà của bạn cùng với cửa ra vào.
Thậm chí cả cửa sổ cách cống thoát nước hay bồn tắm, vòi sen trong vòng 60 cm.
Bất kỳ cửa sổ nào trong phạm vi 18 cm tính từ sàn nhà.
Cách bồn tắm nước nóng.
 
Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?

3. Kính cường lực được bảo hành trọn đời 

Kính cường lực chính vì nó khá cứng dẫn đến việc có độ bền và chống va đập cao, cũng như sự dẻo dai vì nó được làm nên để ngăn lại các cạnh sắc khi bị vỡ thay vì vỡ thành các mảnh kính lớn gây nguy hiểm.
Ngoài ra, các lớp phim được lắp đặt trong các cửa sổ này được thiết kế để cho biết chúng có độ bền trên bảng xếp hạng độ bền là 4,7 (trên 5) theo thang đo Mohs, độ cứng của khoáng chất kính cường lực sau khi kiểm tra là từ 1 đến 10. Điều này giúp cho nó trở thành một trong các loại kính đặc biệt nhất so với nhiều loại kính có sẵn trên thị trường ngày nay và vì kính cường lực có khả năng chống va đạp nên nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền rất nhiều và hạn chế nguy cơ bị thương về lâu dài.
Được cấu tạo nên từ vật liệu cứng nên kính cường lực siêu bền, điều đó có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về vấn đề thay kính thường xuyên sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, vì loại sản phẩm này được bảo hành trọn đời nên nhà sản xuất nó sẽ đảm bảo rằng kính cường lực tồn tại theo thời gian nếu được bảo dưỡng và xử lý đúng cách, theo những gì chuyên gia hướng dẫn.

Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?

4. Kính cường lực là lựa chọn kính mạnh nhất hiện nay

Bạn có thể nghĩ rằng kính cường lực không khác nhiều so với các loại kính khác nhưng thực tế nó được thiết kế với mức độ an toàn cao hơn các sản phẩm khác. Lớp phim trong kính cứng hơn bốn lần so với kính an toàn tiêu chuẩn. 
Kính cường lực cũng đi kèm với các cạnh chống vỡ, có nghĩa là nó sẽ vỡ thành các mảnh tròn nhỏ thay vì các mảnh lớn khi vỡ. Điều này có nghĩa là bạn và các thành viên trong gia đình ít có nguy cơ bị thương hơn nếu cửa sổ trong nhà bị vỡ bất ngờ. 
Ngoài ra, loại kính này vỡ thành các mảnh tròn hơn các loại khác nên an toàn hơn cho trẻ nhỏ và vật nuôi xung quanh. 
Những mảnh kính lớn hơn có thể gây hại cho những đứa trẻ của bạn khi chúng đang chơi hoặc chạy quanh nhà, nhưng kính cường lực sẽ làm giảm nguy cơ bị thương - và nó cũng không độc hại, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc tiếp xúc với các hóa chất độc hại nếu bạn. bị cắt.
 
Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?
 
Chúng tôi, THONG MINH GROUP chuyên cung cấp các loại cửa cuốn và thiết bị phụ kiện cửa cuốn chuyên nghiệp và có chất lượng tốt nhất. Hãy lien hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cuốn hoặc cần tư vấn, giải đáp thắc mắc. THONG MINH GROUP luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
 
  • Currently 4.86/5
4.95 sao của 1873 đánh giá
Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?
Kính cường lực khác với các lựa chọn kính khác như thế nào?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo