• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG

Kính cường lực được sử dụng làm vách ngăn giữa các phòng tại các công ty. Ngoài công dụng làm vách ngăn thì kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt và đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp nội thất của văn phòng.

 

 

Kính cường lực là sản phẩm có độ bền cao, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mọi không gian của văn phòng. Khi làm việc trong văn phòng có vách ngăn bằng kính cường lực thì bạn sẽ cảm nhận được nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên tạo cảm giác vô cùng thoải mái.

 

kính cường lực có khả  năng chịu được lực gấp nhiều lần so với kính thồn thường, cách âm và cách nhiệt rất tốt. Nên đảm bảo an toàn khi sử dụng và thường rất khó vỡ trong quá trình sử dụng, nếu bị vỡ thì những góc cạnh của chúng không quá sắc nhọn nên tránh gây sát thương nặng cho người sử dụng.

 

KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG

 

Tại sao nên chọn kính cường lực cho văn phòng

Khả năng cách âm tốt

Môi trường văn phòng làm việc cần có sự yên tĩnh và lựa chọn kính cường lực là một điều đúng đắn. Với khả năng cách âm tốt sẽ đem lại sự yên tĩnh cho môi trường làm việc của bạn.

Bạn không bị phân tâm hay lo ngại bởi vì những tiếng ồn xung qanh bên ngoài mà toàn tâm toàn ý chú tâm vào công việc hiện tại của mình. Đặc biệt là trong những buổi họp quan trọng.

Tiết kiệm ánh sáng

Không gian mở với vách ngăn bằng kính cường lực sẽ giúp văn phòng bạn tận dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên bên ngoài. Nếu có sử dụng đèn thì cũng rất ít, vì khả năng phản xạ ánh sáng của kính cường lực rất tốt.

 

KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG

 

Tạo không gian mở

Không gian văn phòng được mở rộng hơn nhờ vách ngăn bằng kính cường lực trong suốt. Vì là trong suốt nên từ trong văn phòng bạn có thể nhìn ra không gian bên ngoài tạo nên không gian mở, giúp nhân viên có thể thư giãn trong lúc công việc căng thẳng, lấy lại tinh thần và bắt đầu lại công việc.

An toàn

Vấn đề về an ninh luôn được xem trọng đối với mọi văn phòng để tránh mọi rắc rối trong công việc. Kính cường lực thường được chọn để lắp các thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay hoặc thẻ từ nhiều nhất hiện nay do khả năng chống chịu được lực va đập cao.

 

KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG

 

Với những ưu điểm ưu việt kể trên thì kính cường lực là một lựa chọn hoàn hảo cho vách ngăn tại văn phòng. Tuy nhiên kính cường lực cũng có nhược điểm của nó.

Các văn phòng, tòa nhà thì việc sử dụng nhiều kính cường lực sẽ có mức tiêu thụ năng lượng cao hơn so với các văn phòng bình thường. Với những vách ngăn bằng kính cường lực dày thì khi nhiệt độ ngoài trời tăng thì nhiệt độ văn phòng cũng tăng theo và sẽ bị mất nhiệt trong thời tiết lạnh.

Hy vọng với những chia sẻ của thongminhgroup sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về kính cường lực. Nếu các bạn có ý định lắp ráp kính cường lực cho văn phòng của mình thì hãy gọi ngay về hotline 0909.640.844 hoặc 0909.265.839 để được tư vấn miễn phí.

 

  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1619 đánh giá
KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG
KÍNH CƯỜNG LỰC – SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO VĂN PHÒNG
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo