• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?

Ngày nay, kính cường lực là dòng sản phẩm được các kiến trúc sư cũng như người sử dụng ưa chuộng dùng trong trang trí nội thất. Tuy nhiên, ngân sách bạn hạn hẹp và bạn muốn tiết kiệm một lượng chi phí thì cửa kính cường lực thanh lý là một sự lựa chọn khôn ngoan.

 

 

Kính cường lực là những sản phẩm cửa cường lực đã sử dụng và được nhượng lại hoặc bán tại các cơ sở thu gom vật liệu cũ. Kính cường lựcnhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng vì giá cả rẻ, hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên ẩn chứa trong đó là những nguy cơ không lường trước được mà bạn cần tìm hiểu. Vậy có nên sử dụng cửa kính cường lực thanh lý?

 

Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?

 

Ưu điểm của cửa kính cường lực thanh lý

Tiết kiệm chi phí

Với những sản phẩm cửa kính cường lực thanh lý, giá cả tất nhiên sẽ ưu điểm tuyệt vời cho chúng ta. Đa số những sản phẩm này có giá thành chỉ bằng khoảng 50% giá lắp đặt cửa mới. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi cho cánh cửa của gia đình mình.

Chất lượng phù hợp với nhu cầu

Kính cường lực cũ không có nghĩa là kém chất lượng, chắc chắn sẽ không so sánh được với sản phẩm mới nhưng vẫn còn giá trị sử dụng lâu dài. Có nhiều vị trí không đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như nhà tắm, cửa phụ..vẫn có thể tái sử dụng rất hợp lý.

Xây dựng lối sống tiết kiệm, bảo vệ môi trường

Chắc ít người nghĩ rằng việc sử dụng kính cường lực là xây dựng lối sống văn minh và bảo vệ môi trường, nhưng thực tế là như vậy. Chỉ bằng hành động như này chúng ta đã hạn chế được một sản phẩm thừa, bỏ ra môi trường.

 

Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?

 

Nhược điểm của cửa kính cường lực thanh lý

Khó khăn khi trả giá

Những sản phẩm đã qua sử dụng sẽ không có cơ sở nào để định giá một cách chính xác, chủ yếu là do kinh nghiệm và áng chừng. Chính vì vậy rất khó để đưa ra mức giá làm cả 2 bên cùng thỏa mãn.

Khó lựa chọn ưng ý

Chắc chắn là như vậy, cửa đã qua sử dụng đã được cắt hoàn chỉnh theo kích thước cũ, không đơn giản để tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với công trình nhà bạn. Có thể khi mua về không vừa hoặc không phù hợp sẽ rất khó để đổi trả.

Có khả năng mua phải hàng giả, kém chất lượng

Hàng giả, hàng kém chất lượng rất dễ bị trà trộn vào những sản phẩm kinh cuong luc thanh lý. Vì sản phẩm cũ sẽ không có tem mác chứng nhận, bảo hành. Việc mua phải hàng kém chất lượng khiến bạn vừa mất tiền vừa tốn công sức.

 

Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?

 

Thongminhgroup sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm kính cường lực cao cấp chất lượng cao kèm theo đó là chi phí giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu từng người

  • Currently 4.87/5
4.95 sao của 1824 đánh giá
Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?
Kính cường lực thanh lý có an toàn hay không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo