• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính cường lực tự nhiên vỡ vụn và biện pháp xử lý

Kính cường lực có thể thấy được sử dụng trong bất cứ loại hình xây dựng nào hiện nay nhưng đôi lúc có những trường hợp kính tự nhiên vỡ mà bạn không thể hiểu được nguyên do. Ở bài viết trước đã từng đề cập tới các nguyên nhân kính cường lực tự vỡ (https://thongminhgroup.com/tin-tuc/nguyen-nhan-tai-sao-kinh-cuong-luc-tu-dong-vo-vun/). Bài viết này sẽ tiếp tục cung cấp cho bạn thêm một số nguyên do khiến kính vỡ và làm gì để xử lý khi phát hiện ra.
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
Từ trước đến nay kính cường lực luôn được cho là tốt hơn các loại kính thông thường bởi khả năng chịu nhiệt gấp 4 – 5 lần, cách âm, khi vỡ sẽ thành các hạt lựu không có cạnh sắc nhọn. Nhưng đôi lúc cũng xảy ra trường hợp khi không kính lại vỡ hay còn gọi là nổ mà bạn không biết nguyên do. 
 
Việc đó khiến bạn bực mình và không biết tại sao. Do đó Thong Minh Group chúng tôi muốn cung cấp một số nguyên nhân cho bạn: 
Kính bị hư hại ngay trong quá trình lắp đặt
 
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
 
Trong quá trình lắp đặt kính có thể mép kính đã bị sứt mẻ mà không biết do đó theo thời gian kính sẽ giản nở theo môi trường và áp lực đặt lên những vết nứt, vết sứt này sẽ lớn dần lên, dẫn tới việc vỡ kính. Việc mép kính bị mẻ có thể là do việc sử dụng nhiều công cụ tác động hoặc vít vặn sai góc kính.
Do khung kính
Kính nở ra và co lại theo sự thay đổi của nhiệt độ môi trường, cũng như bị lung lay nghiêng ngả do ảnh hưởng của gió, nên đa số kính cường lực hiện đại được đặt trên một khối đàn hồi được, với khoảng không bên trên nhằm để chỗ cho kính nở ra.
 
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
 
Nếu như khoảng không này không có, hoặc quá hẹp, kính sẽ chịu sức ép lớn phía bên trong lòng lớp kính, khiến cho kính bị vỡ tung.
Do nhiệt độ môi trường
Không lạ gì khi nhiệt độ lại ảnh hưởng cao tới kính. Có thể thấy được ở Hà Nội vào mùa nóng kính cường lực được thiết kế cho giếng trời đột nhiên vỡ vụn gây ra tiếng nổ lớn làm hoang mang người dân.
 
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
 
Các loại kính cường lực được trang bị lớp phủ nhiệt do nhiệt độ môi trường quá nóng khiến cho lớp phủ này nóng lên nhanh chóng và tiếp xúc lớp bên trong. Khi kính đã nóng lên tới cực hạn kính sẽ phồng lên tới khung làm cho kính bị ép và vỡ 
Độ dày kính không phù hợp
 
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
 
Khi thiết kế phải đo đạc cẩn thận vì nếu kính quá mỏng thì sẽ vỡ do các lực lớn hoặc gió đập vào còn nếu quá dày sẽ vượt quá chỗ chịu lực làm cho kính có thể rơi gây nguy hại tới người khác.
Chú ý khi kính cường lực bị vỡ
 
kính cường lực tự nhiên vở vụn và cách xử lí
 
Nếu kính vỡ do tác động ngoại cảnh, bạn chỉ cần thay thế bằng một tấm kinh cuong luc mới.
Ngược lại lỗi do chất lượng sản phẩm thì bạn phải xác định loại kính cường lực mà mình đang sử dụng có đúng chất lượng hay không, từ đó, tìm ra loại kính mới uy tín chất lượng hơn.
Ngoài ra, bạn cũng không nên tự xử lý kính cường lực bị nứt nếu không có kinh nghiệm bởi rất nguy hiểm, tốt nhất nên gọi thợ sửa chữa đến để giải quyết bởi họ có đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng. 
Tỷ lệ xảy ra hiện tượng kính cường lực bị nứt rất thấp, nhưng để tránh trường hợp này xảy ra bạn nên lựa chọn kính cường lực chất lượng ở những nơi uy tín.
Nếu quá khách hàng có những thắc mắc hay nhu cầu về dịch vụ kính cường lực vui lòng liên hệ với chúng tôi. Thong Minh Group còn cung cấp các dịch vụ khác như cửa cuốn, cửa tự động, 3D Design. 
Số điện thoại: 0909.191.357
Email: cuathongminh123@gmail.com
Địa chỉ: 176 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP HCM
Quan điểm của chúng tôi:
Luôn hoàn thành các dự án đúng thời hạn với chất lượng tốt.
Chỉ thực hiện việc lập trình khi đã xác định rõ toàn bộ các yêu cầu của khách hàng.
Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
Áp dụng và tuân thủ triệt để các quy trình, phương pháp quản trị dự án.
Áp dụng các công nghệ mới nhất nhưng phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
 
 
 
  • Currently 4.66/5
4.75 sao của 2379 đánh giá
Kính cường lực tự nhiên vỡ vụn và biện pháp xử lý
Kính cường lực tự nhiên vỡ vụn và biện pháp xử lý
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo