• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng

Nếu bạn đang sử dụng kính màu ốp cho phòng bếp hay đang có ý định sử dụng, dù là loại kính 2 lớp hay kinh cuong luc... thì đều nhất định phải biết những lưu ý về bảo quản và vệ sinh kính sau đây. Nó sẽ giúp giữ phòng bếp nhà bạn luôn trong sạch sẽ, bắt mắt và tuổi thọ kính cũng tăng đáng kể.
 
Các loại kính để làm kính màu ốp bếp?
 
Đầu tiên, thongminhgroup.com sẽ giới thiệu đến bạn các loại kính thường dùng để làm kính màu ốp bếp và những ưu nhược điểm của nó.
 
Kính màu làm ốp bếp có độ dày lý tưởng là 6mm – 8mm, độ dày vừa phải sẽ làm cho màu sơn trở nên chuẩn màu và rực rỡ nhất, bởi trong kính luôn có hàm lượng oxit sắt nhất định sẽ làm kính có ánh xanh. Nếu sử dụng độ dày quá lớn, màu sắc sẽ giảm đi.
 
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
 
 
Kính dán 2 lớp: An toàn hơn kính thường bởi tính năng dán 2 lớp kính, ở giữa có 1 lớp keo. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng, lớp keo ở giữa sẽ bị ố vàng. Ngoài ra, màu sắc bị hạn chế, không đa dạng.
 
Kính thường: Đây là loại kính thường, dễ dàng vỡ, tỉ lệ gây sát thương cao, không an toàn. Tuy nhiên, giá thành của kính thường rất rẻ.
 
Những năm trước đây, kính màu ốp tường bếp thường là kính thường hoặc kính dán, hoặc dán đề-can lên mặt sau kính. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn không tốt bởi những hạn chế về độ an toàn và tính thẩm mỹ thấp.
 
Kính cường lực: Có thể nói đây là sự lựa chọn tối ưu. An toàn, chống va đập cao gấp 7-8 lần kính thường. Khả năng chống ẩm, cách nhiệt tốt. Màu sắc đa dạng.
 
 
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
 
 
Kính màu ốp bếp không chỉ đẹp mà còn dễ dàng hơn trong việc lau chùi các vết dầu mỡ. Do vậy, nhiều gia đình đều ưa thích sử dụng, trong đó phổ biến nhất là loại kinh cuong luc bởi tính an toàn của nó. Nếu kính cường lực có vỡ thì cũng sẽ vỡ vụn dạng hạt ngô, giảm tính sát thương cho người dùng.
 
Cách bảo quản và vệ sinh kính màu ốp bếp
 
Theo thời gian sử dụng, sẽ xuất hiện dầu mỡ bám trên bề mặt kính. So với đá thì kính dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn không thường xuyên vệ sinh thì các mảng bám dầu mỡ sẽ làm không gian căn bếp trở nên rất khó nhìn. Bạn có thể dùng những cách dưới đây để giữ cho tường kính bếp luôn sạch bóng:
 
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
 
Thuốc đánh răng: Dùng khăn mịn, bôi ít kem đánh răng lên rồi lau kính rất tốt.
 
Nước đa năng Cif: Dung dịch này lau kính rất tốt, bạn có thể tìm nó tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào.
 
Rượu trắng: Dùng rượu trắng thấm một ít vào khăn rồi lau lên bề mặt kính sẽ sạch bóng trở lại.
 
Chanh, củ cải trắng, hành tây thái lát: Bạn có thể dùng 3 nguyên liệu trên, thái lát xoa lên bề mặt rồi lau lại bằng giấy hoặc hoặc khăn mịn. Kính bếp của bạn sẽ lại sạch bóng.
 
Nước rửa kính: Bạn có thể mua nó tại các cửa hàng tạp hóa, dùng bình xịt trực tiếp lên kính rồi lau bằng khăn.
 
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
 
Lưu ý: Bạn nên vệ sinh trong lúc đã tắt hết bếp đề phòng trường hợp cháy nổ xảy ra. Ngoài ra, sau khi vệ sinh xong bạn hãy dùng giấy khô lau qua một lượt sẽ giúp cho kính loại bỏ hoàn toàn mảng bám.
 
Với những tip trên, bạn đã có thể giữ cho tấm kính cường lực luôn sạch bóng để không gian bếp đẹp và tha hồ sáng tạo với các món ăn gia đình.
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1229 đánh giá
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
Kính màu ốp bếp tphcm và cách bảo quản khi sử dụng
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo