• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?

Một số ứng dụng phổ biến nhất của kính cường lực là bao gồm thiết kế các cửa sổ ô tô, kệ tủ lạnh hay cửa ra vào nhà tắm. Về cơ bản, để thiết kế những loại này thì chúng cần phải giữ được độ bền chắc chắn. Ví dụ, nếu kính chắn gió bằng kính không chống vỡ thì việc lái xe sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, làm sao ai đó có thể biết chắc chắn rằng chiếc kính mình mua có phải là kính cường lực hay không? Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách thực hành tốt nhất để biết kính có phải là kính cường lực thật sự hay không, giúp bạn yên tâm hơn.
 
 
Dưới đây sẽ là những điều chúng ta cần kiểm tra xem kính có cường lực hay không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

1. Kiểm tra các cạnh kính

Một cách để chúng ta có thể biết kính có đúng là kính cường lực thật hay không đó là chúng ta nên kiểm tra các cạnh tất nhiên là nếu chúng ta có thể tiếp cận chúng. Khi thủy tinh trải qua quá trình được tôi luyện thì kính được xử lý bằng nhiệt độ cực cao. Điều này sẽ mang lại cho kính cường lực một lớp hoàn thiện và mịn hơn. So với các loại kính cường lực tiêu chuẩn thì thường có các cạnh thô hơn khi chúng ta chạm vào, kính cường lực khá mịn nếu bạn lướt tay dọc theo mép của tấm. Đây là một trong những đặc điểm phổ biến nhất để chúng ta phân biệt giữa kính ủ và kính cường lực.
 
Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?
 

2. Phân tích các góc xem có lỗi không

Không, đối với lỗi không có nghĩa là những thứ thu thập dữ liệu đáng sợ. Khi chúng tôi nói "lỗi", chúng tôi có nghĩa là bất kỳ dấu khắc hoặc phun cát nào. Chúng thường rất nhỏ và thường được tìm thấy ở một trong những góc của tấm kính. Thực tế, ở đây, bug được hiểu là một dấu hiệu nhận dạng cho kính cường lực dưới dạng tem. Tem này thể hiện tên nhà sản xuất và tiêu chuẩn của CPSC (Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng), tem là biểu tượng chính và rất quan trọng để chứng minh kính có được cường lực hay không.
 
Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?
 
Bạn đang mua kính trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc nhà thầu? Bạn có thể nhìn thấy dấu hiệu được chạm khắc mà không gặp khó khăn. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy một cái trên tấm của mình, bạn có khả năng phải đối mặt với kính cường lực. Nếu không, bạn có thể chắc chắn rằng mình đã bị lừa và thay vào đó là một loại  thủy tinh ủ thông thường.

3. Không hoàn hảo luôn luôn có nghĩa là giả

Có thể vì bạn tìm thấy những khuyết điểm nhỏ trong kính cũng không có nghĩa nó là hàng giả. Ngược lại, những khuyết điểm đó rất có thể là dấu hiệu cho thấy bạn loại kính bạn đang sử dụng kính cường lực thay vì kính ủ thông thường.
Tìm kiếm sự không hoàn hảo của kính là một trong những cách tốt nhất để xác định loại kính sau khi nó đã được lắp đặt. Rốt cuộc, sau khi cài đặt, các cạnh và bất kỳ lỗi nào không thể truy cập được nữa. Tuy nhiên, trong quá trình tôi luyện các hạt nhỏ có thể bị chảy vào kính hoặc làm cho kính bị xước. Do đó, nếu bạn xác định được bất kỳ thứ nào trong số này trong kính của mình, thì rất có thể đó là kính đã được tôi cường lực.

4. Xem qua Kính râm phân cực chống lại ánh nắng mặt trời

Một cách thông minh khác để giúp chúng ta có thể phân biệt kính của bạn có phải là kính cường lực hay không đó là đeo kính râm phân cực và ngắm mặt trời qua nó. Nếu kính là kính cường lực thì bạn có thể sẽ thấy một số điểm hoặc đường kéo dài trên tấm kính. Những đường và đốm này là kết quả của các con lăn của máy trong quá trình gia nhiệt. Để thấy những điều này, bạn sẽ cần phải xem xét thật sự kỹ lưỡng đôi khi chúng có thể rất tinh vi. Rốt cuộc, có ai muốn nhìn qua kính chắn gió kính cường lực tùy chỉnh của họ vào một ngày nắng và bị phân tâm bởi các đường và điểm trên kính?

5. Ghi một đường

Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?
 
Trước khi chúng ta tìm hiểu cách và lý do tại sao chúng ta nên ghi một đường trên kính của bạn, trước tiên chúng ta phải đề cập rằng bạn chỉ nên sử dụng kỹ thuật này nếu bạn định cắt kính đi. Không sử dụng những kỹ thuật này trên kính mới hoặc kính mà bạn không muốn làm phiền chúng.
Nếu các bạn đang có ý định là tự  mình cắt kính thì bạn nên biết rằng bạn chỉ nên cắt kính đã ủ. Nếu kính bị cường lực, bạn nên mang đến thợ chuyên nghiệp để được cắt. Bạn có thể ghi nhận sự khác biệt giữa hai loại kính an toàn bằng cách sử dụng một dụng cụ cắt cửa sổ để đánh dấu một đường thẳng mà bạn có thể mua ở hầu hết các cửa hàng bán đồ kim khí.
Nếu đường dây bị bong tróc hay bị  gập ghềnh thì có thể loại kính bạn đang sử dụng kính cường lực. Ngược lại, thủy tinh được ủ tạo ra một đường thẳng khi ghi bàn. Khi bạn đã chấm điểm cho các mảnh thủy tinh, nhưng nếu bạn vẫn không chắc đó là loại gì thì hãy thử chấm một mảnh thủy tinh khác mà bạn có sẵn, nếu bạn biết loại đó là gì và khi so sánh hai loại. Nếu như bạn không có bất kỳ chiếc kính nào khác xung quanh để có thể sử dụng so sánh thì tốt hơn là hãy sử dụng nó an toàn và mang nó đến những thợ thật sự chuyên nghiệp để cắt nó cho bạn.

6. Khám phá thêm tại Thị trường chính hãng để mua kính cường lực thực sự

Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?

Bạn cảm thấy thoải mái hơn khi biết sự khác biệt giữa kính cường lực và kính cường lực? Nếu bạn đang tham gia thị trường và tìm kiếm một số loại kính mới, hãy khám phá thêm về kính cường lực, để tìm kiếm được một công ty uy tín trong ngành công nghiệp kính, cung cấp một thị trường trực tuyến độc đáo cho người mua và người bán kính và gương. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về kính cường lực hoặc muốn sử dụng kính cường lực cho nhà của bạn thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc có thể tìm hiểu thêm trên trang website thongminhgroup.com để hiểu rõ hơn về kính cường lực nhé!

 
  • Currently 4.60/5
4.65 sao của 1654 đánh giá
Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?
Làm sao để biết kính có phải là kính cường lực thật hay không?
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo