• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả địa chỉ cung cấp kính cường lực uy tín giá rẻ

Chắc hẳn kính cường lực giờ đây đã không còn quá xa lạ đối với mọi người trong thời buổi hiện đại như thế này. Sử dụng kính cường lực đem lại tiện nghi, an toàn cho chính không gian sống nói chung và chiếc xe ô tô của chúng ta nói riêng. Kính có thể đẹp, bắt mắt trong thời gian đầu, tuy nhiên, sử dụng lâu dài cộng thêm những tác động xung quanh làm mặt kính bị xước gây mất thẩm mỹ.
 
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
 
Xóa vết xước trên mặt kính là một vấn đề khá nan giải mà rất nhiều chủ xe quan tâm. Có khá nhiều cách để xử lý xóa vết trầy nhưng đánh bóng hiện đang là cách làm hiệu quả nhất. Bài viết này sẽ đề cập tới những vấn đề liên quan tới những vết trầy trên xe hơi, đồng thời đưa ra những biện pháp khắc phục, xử lý những tình trạng đó.
 
1. Cách xử lý kính bị trầy, xước hiệu quả nhất
 
Để xử lý xóa hết những vết trầy trên mặt kính cường lực nhanh chóng, bạn cần thực hiện các bước sau để tiến hành đánh bóng xử lý kính bị trầy nặng.
 

- Bước 1: Dùng khăn microfiber hoặc các loại vải mềm chuyên dụng để lau kiếng làm sạch bề mặt kính với nước.

- Bước 2: Dùng kem đánh răng và bôi đều lên trên mặt kính cường lực, với những nơi bị trầy nên bôi nhiều hơn một chút để xóa hết trầy. Để vài phút cho kem khô rồi lấy vải sạch lau nhẹ, bạn nhớ lau theo vòng tròn để mang lại hiệu quả xóa trầy cao nhất nhé.

- Bước 3: Trộn 2 muỗng baking soda cùng nước cốt chanh vào trong chén, khuấy đều để có được hỗn hợp dung dịch và sau đó cho thêm 1 muỗng baking soda vào để tạo thành lớp dán dày và dùng đánh bóng mặt kính nơi bị trầy.

- Bước 4: Bạn sẽ tiếp tục đánh bóng kính với vải sạch, nhớ thực hiện đánh bóng theo chuyển động tròn đều và nhẹ nhàng thôi nhé.

- Bước 5: Cuối cùng hãy rửa vị trí kính bị trầy thật sạch bằng vải và nước, vết trầy sẽ mờ dần đi trông thấy. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng nên thực hiện lại một lần nữa để xóa hết trầy trên bề mặt kính.

Kính ô tô khi trầy sẽ kéo thành các vệt lõm xuống. Nếu không xử lý đúng cách, không những không xóa hết vết mà còn làm kính bị nứt bể, vỡ vụn. Muốn xử lý, xóa hết vết trầy trên mặt kính lái thì cần phải làm phẳng được các vết lõm một cách tự nhiên mà không được tác động quá nhiều hay sử dụng các chất gây mòn bề mặt kính.
 
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
 
2. Cách làm hết vết xước trên kính dễ thực hiện
 
Cách xóa vết xước trên mặt kính
 
Đối với những trầy nhỏ trên mặt kính, ta có cách có thể dễ dàng làm chúng mờ đi, xóa hết xước nhanh chóng bằng cách sử dụng kem đánh răng.
 

- Lấy một chiếc khăn ẩm ướt và một tuýp kem đánh răng, là bạn có thể xóa vết trầy và vết bẩn trên bề mặt  kính xe mà không cần đến những kỹ thuật cầu kỳ. Thủ thuật này có hiệu quả xóa trầy tốt nhất nếu các vết trầy xước nông, nhỏ. Bạn cần đảm bảo vết xước được làm sạch bằng nước và lau thật khô bề mặt xước trước khi đánh kem đánh răng lên đó.

- Thêm một tuýp kem đánh răng vào vải ẩm của bạn. Chà kem đánh răng lên vết xước, chuyển động tròn đều để che hết xước trên xe để làm mờ xước trên bề mặt kính xe ô tô.

Tuy nhiên cách này chỉ khắc phục tạm thời, xóa các vết xước nhỏ. Nếu diện tích xết xước trên kính rộng thì bạn cần dùng cách đánh bóng để xử lý xóa hết vết xước.
 
Làm mới kính ô tô đơn giản
 
Bạn có thể tự khắc phục vết trầy và làm mới kính ô tô bằng cách sử dụng các hóa chất rửa kính dạng dung dịch hoặc dạng xịt.
 
Dùng bình xịt để phun nó lên đều trên mặt kiếng xe hơi, xe ô tô sau đó dùng miếng vải mềm mịn để lau sạch, lau lại bằng nước ấm một vài lần cho đến khi kính sạch bóng trở lại. Cách làm sạch kính ô tô này làm cho kính xe không chỉ sáng bóng như mới mà còn loại bỏ được những vết vàng ố, những vết bám lâu ngày khó tẩy rửa.
 
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
 
3. Xóa vết xước trên mặt kính đơn giản
 
Các vết xước trên kính xe ô tô luôn làm chủ xe thấy khó chịu và muốn xóa bỏ. Có khá nhiều cách để xóa hết các vết xước trên mặt kiếng, sau đây là 2 cách xóa xước đơn giản dễ thực hiện:
 

- Thứ nhất: Sử dụng sơn móng tay màu trong suốt để xử lý xóa trầy. Sơn móng tay màu trong là cứu cánh tuyệt vời nhất giúp bạn xóa vết xước kính xe hơi vừa hiệu quả vừa dễ làm. Cách làm: trước hết bạn cần bôi một ít nước rửa kiếng lên trên bề mặt kiếng, rồi dùng miếng vải mềm để lau dọc theo vết xước. Sau đó, dùng đầu cọ của chai sơn chấm một lượng vừa đủ nước sơn móng tay và bôi lên trên vết xước. Khi nước sơn khô lại, bạn sẽ thấy các đường xước ban đầu trên bề mặt kính ô tô đã được lắp lại.

- Thứ hai: là dùng dung dịch đánh bóng kiếng để xóa hết vết xước này. Cách này thực hiện tương tự như cách dùng sơn móng tay trong, sau khi đã lau sạch kính xe, đổ dung dịch đánh bóng lên trên một miếng vải mềm và lau nhẹ theo chiều dọc cho đến khi vết xước được xóa tan hoàn toàn.

Lưu ý: tránh làm dây dung dịch đánh bóng kiếng ra khỏi điểm cần xóa vết xước vì sẽ làm xước thêm phần kiếng xe nếu các vết xước cũ chưa được xử lý, xóa hết hoàn toàn.
 
4. Đánh bóng kính ô tô bị xước hiệu quả
 
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
 
Đối với những vết xước trên kính nhẹ thì đánh bóng là phương pháp xóa trầy tối ưu và ít tốn kém. Nếu sử dụng được các hóa chất đánh bóng, dụng cụ chuyên dụng và kỹ thuật đánh bóng kính đạt chuẩn sẽ làm bề mặt kiếng xe bị trầy được xóa bỏ hoàn toàn, kiếng xe ô tô của bạn sẽ trở nên bóng loáng như mới.
 
Mài kính ô tô bị xước 
 
Đây là một cách xử lý khi kiếng xe ô tô bị xước mà nhiều người vẫn sử dụng. Thế nhưng rủi ro cũng khá cao do phải tác động lực trực tiếp lên bề mặt kính. Mặt khác, nếu không mài trên toàn bộ mặt kiếng sẽ không xử lý được triệt để bể mặt trầy trên kiếng.
 
Đánh bóng kính lái ô tô
 
Kính lái là bộ phận quan trọng nhất trên xe ô tô. Bề mặt kính lái về cơ bản giống như các kiếng ô tô khác nhưng khả năng chịu lực cao hơn, khi trầy cũng cần xử lý kỹ, tốt hơn. Để kiếng chắn gió ô tô được đánh bóng tốt nhất, cần trải qua quy trình sau:
 

- Rửa kiếng ô tô bằng hóa chất chuyên dụng.

- Tẩy rửa bằng hóa chất hoặc cơ học để đưa kính về nguyên thủy. Tẩy ố, mốc bằng hóa chất chuyên dụng.

- Đánh bóng để xử lý vết trầy.

- Tạo lớp bảo vệ bề mặt được đánh bóng.

 
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
 
Xóa vết xước trên mặt kinh cuong luc ô tô đôi khi thật dễ dàng nếu bạn biết sử dụng các thủ thuật đơn giản đúng cách. Nếu vết trầy sâu và lớn trên bề mặt kính thì bạn không nên tự xử lý mà nên đến các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp để được hỗ trợ khắc phục, làm mờ xước nhanh chóng.
  • Currently 4.88/5
4.95 sao của 1576 đánh giá
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
Làm sao để xóa vết xước trên mặt kính cường lực xe ô tô hiệu quả
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo