• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền

Ngày nay, với sự tiện dụng của mình, cửa cuốn luôn chiếm cho mình một vị trí nhất định trên thị trường cửa trong thời điểm hiện tại. Nó được nhiều gia đình, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đến nỗi khi dạo quanh bất cứ con phố nào, bạn cũng đều có thể bắt gặp hình ảnh của những chiếc cửa cuốn với nhiều loại, nhiều màu sắc khác nhau.
 
 
Thế nhưng bất cứ một sản phẩm nào cũng cần được chúng ta chú ý sử dụng cẩn thận để có tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng lâu hơn. Và làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn đúng cách có lẽ là một trong những nỗi băn khoăn của những ai đang sử dụng loại cửa tiện dụng này!
 
Hôm nay, hiểu được nỗi lo lắng đó của người sử dụng, thongminhgroup chúng tôi sẽ tổng hợp những cách thức bảo vệ cũng như sử dụng cửa cuốn đúng cách ngay trong bài viết dưới đây!

Tại sao cần bảo vệ cửa cuốn?

 
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
Một chiếc cửa cuốn nếu hoạt động bình thường thì mỗi tháng sẽ được vận hành lên xuống hàng trăm, có thể hàng ngàn lần với tuần suất liên tục. Chính vì lẽ đó, sau một khoảng thời gian dài sử dụng, nếu như gia chủ hay doanh nghiệp không cẩn thận thì sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng của cửa thậm chí có thể gây hư hỏng nặng và tốn nhiều chi phí bảo dưỡng hơn nữa so với việc bảo dưỡng định kì.

Cách sử dụng cửa cuốn đúng cách?

Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
Bộ lưu điện: bộ lưu điện là một trong những bộ phận quan trọng của cửa cuốn, nó đảm bảo cửa cuốn hoạt động bình thường trong những tường hợp mất điện. chúng ta có thể sử dụng bộ lưu điện bằng các cách như sau: bộ lưu điện phải được nộp đầy lần đầu trong 20h, không được tự ý sử dụng bộ lưu điện của các sản phẩm khác cho cửa cuốn hoạc sử dụng nguồn điện khác, tiến hành xả điện 2 lần/ tháng,..để đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt. Mô tơ: kiểm tra và bảo dưỡng mô tơ thường xuyên để gia tăng tuổi thọ cũng như tránh các nguy cơ tiềm ẩn của mô tơ khi hoạt động. chúng ta có thể thực hiện việc đó bằng các cách như: thay pin định kỳ, tránh môi trường ẩm ướt, cần tiến hành sửa chữa ngay nếu phát hiện ra tiếng động lạ và tuyệt đối không được tự ý sửa chữa.
 
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
Đó là những bộ phận quan trọng mà người dùng cần quan tâm nhất để đảm bảo rằng cửa cuốn của mình luôn vận hành theo chiều hướng tốt nhất! Ngoài những hướng dẫn sử dụng cửa cuốn đúng cách, những chú ý trong quá trình sử dụng cũng đóng một vai trò quan trọng để sử dụng được bền lâu: 
 
Công việc thường xuyên mà bạn có thể thực hiện đó là vệ sinh phần thân cửa cuốn. Thông thường phần thân cửa cuốn được làm băng hợp kim nhôm có sơn tĩnh điện trên dây chuyền sơn hiện đại, để đảm bảo độ cứng và giữ màu cửa cuốn luôn như mới thì bạn nên lau sạch 1 tháng 1 lần bằng cách pha một ít nước rửa chén với nước sạch, rồi nhúng khăn mềm lau sạch sẽ và lau lại bằng nước sạch.
 
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
 Không nên tự sửa cửa cuốn khi xảy ra sự cố, cửa cuốn có thiết kế rất phức tạp.Các bạn không có chuyên môn, không biết rõ nguyên nhân và kinh nghiệm thì không nên tự ý sửa chữa cửa cuốn. Nên gọi ngay cho những nơi chuyên về sửa cửa cuốn hoặc các xưởng sản xuất cửa cuốn để được hỗ trợ kịp thời. Sử dụng cửa cuốn tự động, các bạn nên lưu ý về remote cửa cuốn tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Không vận hành cửa cuốn lên xuống liên tục, chú ý tránh làm rơi, va đập hoặc dính nước vào remote cửa cuốn gây hư hại rất gây bất tiện cho người sử dụng. Ngoài ra nên tránh đóng/mở cửa cuốn khi có người ở sát cửa (đặc biệt trẻ nhỏ) vì có thể gây nguy hiểm cho người đứng gần.
 
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
Cửa cuốn là dòng cửa vô cùng tiện lợi, là sản phẩm cho phép người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và thuận tiện. Khi người sử dụng muốn tạo ra một ngôi nhà mang tính tổng thể và hoàn hảo thì việc lựa chọn các dòng cửa cuốn đều là điều hết sức cần thiết. Và nếu biết cách bảo vệ và sử dụng thì cửa cuốn có thể trở thành vật dụng bền bỉ theo thời gian, đem đến cho bạn không gian sống và làm việc hoàn hảo!
 
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
 
Thongminhgroup tự hào cung cấp cho bạn những dòng cua cuon chất lượng kèm với dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn với uy tín cao và chế độ bảo hành tốt, ưu tiên quyền lợi cho các khách hàng, sẽ luôn khiến quý khách hài lòng!
  • Currently 4.67/5
4.75 sao của 1898 đánh giá
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
Làm thế nào để bảo vệ và sử dụng cửa cuốn được lâu bền
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo