• Tel: 08.9999.3579
  • cuathongminh123@gmail.com
  • 176 Nguyễn Hiền P.An Khánh Q.Ninh Kiều TP. Cần Thơ.
logo thongminhgroup
logo thongminhgroup

Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn

Cửa cuốn là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào, mang lại nhiều lợi ích giúp bạn và gia đình luôn thoải mái và an toàn. Cửa chớp con lăn được bảo trì rất thấp và cần rất ít sự chú ý. 
Tuy nhiên, để giúp bạn giữ cho cửa cuốn ở tình trạng tốt nhất có thể, cần phải bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo mọi thứ luôn hoạt động bình thường. 
Tại THONGMINHGROUP, chúng tôi đã tổng hợp một số bước đơn giản và mẹo tuyệt vời về cách giữ cho cửa cuốn mới của bạn luôn trong tình trạng hoạt động hoàn hảo và trông hoàn mỹ. 
Để đảm bảo cửa cuốn của bạn đạt hiệu quả tối ưu và luôn hoạt động tốt nhất, điều quan trọng là phải vệ sinh đúng cách cho chúng ít nhất hai lần một năm. 
 
 
Những gì bạn sẽ cần: Chất tẩy rửa nhẹ. Vải mềm hoặc sơn dương. Bàn chải lông mềm. Nước sạch.

1. Các bước để làm sạch cửa cuốn của bạn 

  • Với vải mềm hoặc sơn dương, chất tẩy rửa nhẹ và nước sạch lau nhẹ cửa chớp con lăn của bạn. Điều này sẽ giúp loại bỏ bất kỳ chất ô nhiễm tích tụ và các hạt bụi bẩn tích tụ giữa các thanh và trên các thanh dẫn.
  • Xịt chất tẩy rửa nhẹ vào cửa chớp đã đóng và sử dụng bàn chải hoặc vải mềm để lau nhẹ cửa chớp theo chuyển động lên xuống.
  • Bạn phải đảm bảo bạn sử dụng chuyển động lên và xuống để các thanh riêng lẻ không bị lệch.
  • Nếu các thanh bị lệch, bạn có thể gặp sự cố khi vận hành. Rửa cửa chớp bằng nước sạch và lau khô bằng khăn mềm hoặc khăn lau khô.
  • Đảm bảo tiếp tục làm khô bằng chuyển động lên xuống nhẹ nhàng để đảm bảo các thanh nan không bị lệch.
  • Cuối cùng, bạn sẽ cần phải làm sạch giữa các thanh dẫn. Để làm điều này, bạn sẽ cần phải nâng rèm lên cho đến khi mở hoàn toàn. Sử dụng bàn chải lông mềm của bạn, nhẹ nhàng quét mọi bụi bẩn hoặc các hạt từ thanh dẫn bên trong.
  • Khi làm điều này, hãy cẩn thận để không làm lộn xộn đống len. Nếu muốn, bạn cũng có thể làm sạch các thanh dẫn bằng nước chảy nhẹ từ vòi. Hãy nhớ đảm bảo rằng áp lực nước không quá cao. Để các thanh dẫn khô hoàn toàn trước khi đóng rèm.
 
Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn

2. Làm thế nào để bảo trì cửa cuốn được sơn và vinyl 

  • Chủ nhà chủ yếu lắp đặt cửa chớp sơn với mục đích trang trí. Mặt khác, một số thiết kế có thể bảo vệ đầy đủ. Bạn có thể dễ dàng làm sạch chúng bằng nước và xà phòng cắt vết dầu mỡ nhẹ.
  • Tuy nhiên, bạn không được quên hút bụi thường xuyên. Khi loại bỏ chất bẩn tích tụ, bạn cần thoa dung dịch nước và chất tẩy rửa. Hãy nhớ thực hiện việc này hàng tháng hoặc hàng tuần. Làm như vậy sẽ làm cho cửa chớp của bạn sáng suốt cả năm.
  • Bây giờ, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về loại cửa chớp con lăn lý tưởng cho ngôi nhà của bạn, đừng ngần ngại liên hệ với THONGMINHGROUP. Đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu của chúng tôi sẽ rất vui lòng giúp bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với phong cách sống và nhu cầu của bạn.
 
Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn

Không có cửa cuốn? Đừng lo lắng! 

Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn

Tại THONGMINHGROUP, chúng tôi có sẵn nhiều loại cửa cuốn. Hàng ngàn người Việt Nam đã tận hưởng sự thoải mái và an ninh mà cửa cuốn hiện đại mang lại. cửa cuốn của chúng tôi cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội khỏi thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam đồng thời giữ cho gia đình bạn an toàn trước những kẻ xâm nhập tiềm ẩn. Lợi ích của màn trập con lăn. Tiết kiệm trên hóa đơn năng lượng Lớp cách nhiệt dày trên cửa chớp của chúng tôi có tác dụng ngăn nhiệt và lạnh. Hóa đơn năng lượng được giảm đáng kể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la cho việc sưởi ấm và làm mát. Bảo vệ ngôi nhà của bạn Cửa chớp con lăn là một biện pháp ngăn chặn tuyệt vời đối với những kẻ xâm nhập có thể xảy ra. Cửa chớp hiện đại bảo vệ cửa sổ của bạn khỏi bị đột nhập và tạo thành hàng rào bảo vệ hoàn hảo. Bảo vệ chống cháy rừng Cửa chớp cao cấp của chúng tôi đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ chống lại nhiệt độ khắc nghiệt. Cửa cuốn đã đựợc kiểm tra chất lượng tất cả các cửa cuốn của chúng tôi và chứng minh rằng chúng vẫn giữ được tính toàn vẹn và vẫn có thể hoạt động ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ cao nhất.
 
 
  • Currently 4.58/5
4.65 sao của 1333 đánh giá
Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn
Làm thế nào để làm sạch cửa cuốn của bạn
Thông Minh Group Tư vấn chuyên nghiệp 08.9999.3579 92 Kênh Tân Hóa P.Phú Trung Q.Tân Phú TP.HCM
gọi điện Gọi điện sms Tư vấn zalo Chát zalo